ISABS เตรียมจัดการประชุมว่าด้วยการแพทย์ส่วนบุคคลที่โครเอเชีย

ISABS เตรียมจัดการประชุมว่าด้วยการแพทย์ส่วนบุคคลที่โครเอเชีย

ISABS เตรียมจัดการประชุมว่าด้วยการแพทย์ส่วนบุคคลที่โครเอเชีย พร้อมเชิญเจ้าของรางวัลโนเบลร่วมบรรยาย

International Society for Applied Biological Sciences (ISABS) ร่วมกับ Mayo Clinic และ St. Catherine Hospital เตรียมจัดการประชุม "ISABS Conference on Forensic and Anthropologic Genetics and Mayo Clinic Lectures in Individualized Medicine" ครั้งที่ 11 (http://www.isabs.net) ณ เมืองสปลิท ประเทศโครเอเชีย ระหว่างวันที่ 17-22 มิถุนายน 2562 การประชุมครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก American Academy for Forensic Sciences และหัวข้อการประชุมประกอบด้วย การแพทย์ส่วนบุคคลและการแพทย์เชิงฟื้นฟู เภสัชพันธุศาสตร์ การวินิจฉัยระดับโมเลกุล สเต็มเซลล์บำบัด เอพิเจเนติกส์ ไบโอแบงก์กิง ไมโครไบโอม พันธุศาสตร์ของมะเร็ง ภูมิคุ้มกันบำบัด พันธุศาสตร์ทางนิติเวชและมานุษยวิทยา การวิเคราะห์ดีเอ็นเอดึกดำบรรพ์ ฯลฯ

รับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ https://www.multivu.com/players/uk/8494251-isabs-medicine-conference-in-split-croatia/

การประชุมครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้บรรยายกว่า 50 ท่านจากสถาบันชั้นนำมากมาย เช่น Mayo Clinic, Harvard Medical School, Columbia University, Princeton University, University of Pennsylvania, MIT, Duke University, Max-Planck-Institute, Case Western Reserve University, Penn State University, Wistar Institute, George Washington University, Erasmus MC University ฯลฯ และจะมีผู้เข้าร่วมการประชุมราว 500 คน นอกจากนั้นยังมีการบรรยายจากเจ้าของรางวัลโนเบลสามท่าน ได้แก่ ศาสตราจารย์ Robert Huber (จาก Max Planck Institute of Biochemistry) ศาสตราจารย์ Avram Hershko (จาก Technion) และศาสตราจารย์ Paul Modrich (จาก Duke University)

ศาสตราจารย์ Dragan Primorac ประธาน ISABS กล่าวว่า "อนาคตของการแพทย์ขึ้นอยู่กับการรักษาแบบเฉพาะบุคคล ในระหว่างการประชุม ISABS ครั้งนี้ เราจะได้เห็นพลังและความก้าวหน้าของการแพทย์ส่วนบุคคล ซึ่งจะมีคุณค่าอย่างมหาศาลต่อระบบบริการสุขภาพ การนำนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำของโลกมารวมตัวกันเพื่อสนับสนุนการวิจัยและการศึกษาของนักวิทยาศาสตร์รุ่นใหม่ในแวดวงการแพทย์ส่วนบุคคลถือเป็นการสะท้อนความทุ่มเทของเรา นอกจากนี้ เราจะอภิปรายเกี่ยวกับความก้าวหน้าอย่างมีนัยสำคัญในด้านพันธุศาสตร์ทางนิติเวชและมานุษยวิทยาในรอบหลายปีที่ผ่านมา"

International Society for Applied Biological Sciences (ISABS) เป็นสมาชิกของ American Academy of Forensic Sciences ทั้งยังเป็นสมาคมชั้นนำในแวดวงพันธุศาสตร์ทางนิติเวชและมานุษยวิทยา รวมถึงการแพทย์ส่วนบุคคล คณะกรรมการทางวิทยาศาสตร์ของ ISABS ประกอบด้วยเจ้าของรางวัลโนเบล 4 ท่าน รวมถึงแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำของโลกหลายท่าน

รายงานของ U.S. News & Word Report เผยให้เห็นว่า Mayo Clinic คือโรงพยาบาลอันดับ 1 ในภาพรวม และมีแพทย์ผู้ชำนาญการมากกว่าทุกโรงพยาบาลในสหรัฐอเมริกา

St. Catherine Hospital คือศูนย์ความเป็นเลิศชั้นนำของยุโรป และเป็นโรงพยาบาลยุโรปแห่งแรกที่ได้รับการรับรอง "Global Healthcare Accreditation"

Royal Philips คือบริษัทเทคโนโลยีสุขภาพชั้นนำที่ส่งเสริมการแพทย์ส่วนบุคคล โดยช่วยให้สามารถตัดสินใจรักษาผู้ป่วยได้อย่างถูกต้องตรงจุดตั้งแต่ครั้งแรก และตรงกับความต้องการของผู้ป่วยแต่ละราย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประชุม "ISABS Conference on Forensic and Anthropologic Genetics and Mayo Clinic Lectures in Individualized Medicine" ครั้งที่ 11 ได้ที่ http://www.isabs.net