สมาคมการค้าธุรกิจที่พักบูติกไทยจัดสัมมนาที่กาญจนบุรี

สมาคมการค้าธุรกิจที่พักบูติกไทยจัดสัมมนาที่กาญจนบุรี

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14.00-17.00 น. ณ โรงแรมพีลูส จังหวัดกาญจนบุรี 

สมาคมการค้าธุรกิจที่พักบูติกไทย (TBAA) ซึ่งเป็นเครือข่าย ผู้ประกอบการที่พัก โรงแรมบูติกขนาดเล็กและขนาดกลาง เตรียมจัดให้ความรู้กับผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ด้วยสัมมนาสัญจร ในหัวข้อ “ทำโรงแรมบูติกให้ประสบความสำเร็จ“  ในวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14.00-17.00 น. ณ โรงแรมพีลูส จังหวัดกาญจนบุรี โดยได้เชิญเจ้าหน้าที่จากกรมโยธาธิการและกรมการปกครองมาให้ความรู้ 

ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุน ส่งเสริม ให้ผู้ประกอบการ ซึ่งยังไม่สามารถขอรับใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรม ได้เข้าใจถึงขั้นตอน วิธีการ และได้ปฏิบัติอย่างถูกต้อง อีกทั้งยังได้รับองค์ความรู้ในด้านอื่นๆ เพื่อการพัฒนาธุรกิจมากยิ่งขึ้น  

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมสัมมนาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่  https://goo.gl/forms/aBCSF5HDiWiweEWL2

สมาคมการค้าธุรกิจที่พักบูติกไทย เป็นองค์กรที่ไม่หวังผลกำไร โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้เกิดเครือข่ายความร่วมมือ การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้ และการช่วยเหลือกัน ระหว่างผู้ประกอบธุรกิจโรงแรมที่พักบูติก  อีกทั้งยังเป็นตัวกลางในการแก้ปัญหา ช่วยเจรจาต่อรองผลประโยชน์ และขานรับนโยบายทั้งภาครัฐ วิสาหกิจ และ องค์กร ภาคธุรกิจเอกชนอื่น ๆ เพื่อร่วมมือ สนับสนุน และพัฒนาธุรกิจการให้บริการที่พัก เพื่อที่จะรองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย  โดยปัจจุบันมีคุณศุภฤกษ์  ศูรางกูร ดำรงตำแหน่งนายกสมาคม และมีผู้ประกอบการเจ้าของโรงแรมบูติกร่วมเป็นกรรมการสมาคมจำนวน 11 ราย