รอยัล คลิฟรับรางวัล G-Green มุ่งมั่นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

รอยัล คลิฟรับรางวัล G-Green มุ่งมั่นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ตอกย้ำภาพลักษณ์โรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกับอีกหนึ่งรางวัลอันทรงเกียรติ G-Green (Green Hotel) ระดับดีเยี่ยม (Gold Class)

พัทยา, ประเทศไทย– รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ตอกย้ำภาพลักษณ์โรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกับอีกหนึ่งรางวัลอันทรงเกียรติ G-Green (Green Hotel) ระดับดีเยี่ยม (Gold Class)โดยมีพลเอก สุรศักดิ์ กาญ-จนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ขวา)เป็นประธานมอบรางวัลแก่คุณ ธวัชชัย หมีทอง หัวหน้าแผนกช่างไฟฟ้า รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป (ซ้าย) ซึ่งเป็นตัวแทนของรอยัล คลิฟขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้

รางวัลตราสัญลักษณ์ G-Green ริเริ่มขึ้นโดยกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม ภายใต้การดูแลของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อส่งเสริม และกระตุ้นให้ภาคธุรกิจคำนึงถึงการรักษาสิ่งแวดล้อม ในทุกๆภาคส่วนขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการดำเนินงาน การผลิต และการให้บริการ รวมถึงเป็นการเชิดชูเกียรติ และประกาศเกียรติคุณให้แก่ภาคธุรกิจที่ผ่านเกณฑ์การประเมิน เพื่อให้เป็นต้นแบบแก่ผู้ประกอบการอื่นๆต่อไป โดยในปีนี้ เน้นแนวคิด "12th Anniversary G – Green 12 ปีเส้นทางที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม"

รางวัลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ และความสำเร็จของทีมผู้บริหาร ทีมงาน และแขกผู้เข้าพักของรอยัล คลิฟทุกท่าน ในการบุกเบิก มุ่งมั่น และแสดงให้เห็นถึงความร่วมมือในการช่วยกันอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังเป็นการแสดงถึงการยอมรับจากทั่วโลก ซึ่งนอกจากรางวัลนี้แล้ว รอยัล คลิฟ ยังได้รับรางวัลด้านสิ่งแวดล้อมอื่นๆอีกมากมาย อาทิ EIA Monitoring Award ประจำปี 2543, 2545, 2548, 2550, 2551 และ 2552, Kuoni Green Planet Award ประจำปี 2548 – 2549 และ 2550 – 2551 และรางวัล Best Green Hotel ประจำปี 2551 รอยัล คลิฟ จะยังคงพัฒนา และมุ่งมั่นรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนต่อไป

 

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งมีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 120 ไร่ พร้อมวิวทะเลสีครามอันงดงามของอ่าวไทยแบบพาโนรามา ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำ และพิเศษสุด การันตีด้วยกว่า 200 รางวัลจากองค์กรระดับชาติ และนานาชาติ จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก (+66) 38 250 421 ต่อ 2732 หรือ [email protected]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com.

หากท่านต้องการติดตามรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปบนเฟสบุ๊ค และอินสตาแกรม กรุณาคลิกhttps://www.facebook.com/royalcliff และ https://www.instagram.com/royalcliff/