สายการบินไทยเวียตเจ็ท จัดเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์

สายการบินไทยเวียตเจ็ท จัดเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์

มีการแสดงชุดพิเศษในเพลง ‘Fly for Love’ ระหว่างทำการบินเที่ยวบินพิเศษ แจกสติ๊กเกอร์วาเลนไทน์ชุดพิเศษที่สายการบินตั้งใจมอบให้ผู้โดยสาร

สายการบินไทยเวียตเจ็ทจัดเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ให้กับผู้โดยสารบนเที่ยวบิน VZ302 จากสุวรรณภูมิไปภูเก็ตในวันนี้ โดยมีการแสดงชุดพิเศษในเพลง ‘Fly for Love’ ระหว่างทำการบินเที่ยวบินพิเศษดังกล่าว นอกจากนี้ผู้โดยสารทุกท่านยังได้รับแจกสติ๊กเกอร์วาเลนไทน์ชุดพิเศษที่สายการบินตั้งใจมอบให้ผู้โดยสารเพื่อเป็นการร่วมส่งต่อความรักให้แก่คนที่รักในวันแห่งความรัก

นอกจากนี้ทางสายการบินยังมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษตั๋วเครื่องบินราคาเริ่มต้น 0 บาท ในช่วงเวลาพิเศษ 3 วัน วันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสในการบินสำหรับผู้โดยสารทุกท่าน ในช่วงเทศกาลสุดพิเศษนี้ โดยตั๋วโดยสารโปรโมชั่นใช้ได้กับทั้งเส้นทางในประเทศและต่างประเทศ คือเส้นทาง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) เดินทางไป เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ ดานัง ดาลัด (เวียดนาม) และ ไทจง (ไต้หวัน) รวมถึงเส้นทาง ภูเก็ต-เชียงราย โดยตั๋วโดยสารโปรโมชั่นใช้กับบริการเที่ยวบินวันที่ 14 เมษายน – 31 ธันวาคม 2562

ผู้สนใจบัตรโดยสารสามารถจองบัตรราคาโปรโมชั่นได้ในช่วง “ได้เวลาเวียตเจ็ท” เวลา 12.00 – 14.00 . ในวันที่กำหนด ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

ด้วยการบริการที่มีคุณภาพพร้อมกับบัตรโดยสารราคาประหยัด สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การเดินทางอันรื่นรมย์ พร้อมบริการจากพนักงานต้อนรับที่เป็นกันเองในชุดเครื่องแบบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ บนเครื่องบินลำใหม่ เบาะหนังนั่งสบาย มีบริการอาหารมื้ออร่อยให้เลือกตามอัธยาศัย รวมถึงกิจกรรมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษอยู่เสมอ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่

วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์

พันธ์นิฉาย โป่งแยง (ริบบิ้น) / [email protected] / +66 97 140 7442

สุวนันท์ จันทร์บาง (สุ) / [email protected] / +66 85 299 5285

สายการบินไทยเวียตเจ็ท

โทนี่ วัณณะพันธุ์ / [email protected] / +66 99 869 6360