เปิดศูนย์ Customer Experience Center ในไทย

เปิดศูนย์ Customer Experience Center ในไทย

ฟูจิซีร็อกซ์ เชื่อมั่นศักยภาพไทย เปิดศูนย์ รองรับลูกค้าอุตสาหกรรมการพิมพ์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกแบบครบวงจร

รายงานข่าวจาก บริษัท ฟูจิซีร็อกซ์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด เปิดเผยว่าฟูจิซีร็อกซ์ฯได้เปิดศูนย์Customer Experience Center หรือศูนย์ CEC เพื่อให้บริการลูกค้าระดับนานาชาติที่อำเภอบางพลี จ.สมุทรปราการ ประเทศไทย ในพื้นที่กว่า 3,600 ตารางเมตร เพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มอุตสาหกรรมการพิมพ์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกแบบครบวงจร หรือ One-stop supportและนำเสนอนวัตกรรมทางด้านการพิมพ์ใหม่ๆ

ศูนย์Customer Experience Centerแห่งใหม่ในประเทศไทย มีความสะดวกในเรื่องของระยะเวลาการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยเวลาเพียง 30 นาที  ภายในศูนย์ประกอบด้วยห้องสัมมนา ห้องประชุมกลุ่มย่อย และห้องทำงานสำหรับลูกค้าที่เข้ามาดูงานระบบบริหารการจัดการพิมพ์ของเครื่องพิมพ์ของฟูจิ ซีร็อกซ์ ที่มีความทันสมัยในแต่ละรุ่น โดยเทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่สามารถผลิตงานพิมพ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ลูกค้าของศูนย์ CEC สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างใกล้ชิด เพื่อพัฒนาแอปพลิเคชั่นงานพิมพ์ใหม่ๆ จากการจำลองสภาพการใช้งานจริงของลูกค้าโดยใช้เทคโนโลยีชั้นสูงของฟูจิ ซีร็อกซ์  อีกด้วย

ฟูจิซีร็อกซ์ มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้ลูกค้าในภูมิภาคนี้สามารถขยายตลาดหรือกลุ่มลูกค้าด้วยการเพิ่มกำลังการผลิตให้ธุรกิจ จากการให้บริการการพิมพ์ใหม่ล่าสุดและหาโอกาสใหม่ๆเพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจ

คุณสมบัติที่โดดเด่นของศูนย์ CEC มีดังนี้ : บุคลากรมีความเชี่ยวชาญและมีความสามารถ ทั้งเรื่องColor management, Web-integration workflow, การออกแบบ, ขั้นตอนก่อนการพิมพ์, ขั้นการผลิต เพื่อคอยให้ความช่วยเหลือลูกค้าให้สามารถดำเนินการได้แบบครบวงจรในที่เดียว นอกจากนี้ยังมีการทดสอบแอปพลิเคชั่น และคอยเป็นที่ปรึกษา เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานลดการสูญเสียและข้อผิดพลาดให้น้อยลง เป็นศูนย์ฯ ที่จัดแสดงนวัตกรรมจากความเชี่ยวชาญเฉพาะของฟูจิซีร็อกซ์ ในการทำการตลาดเฉพาะบุคคล (1:1 personalization) และการสื่อสารผ่านการเชื่อมโยงสื่อหลากหลายรูปแบบ(Cross media communication) สามารถอำนวยความสะดวกสำหรับการทดสอบแอปพลิเคชั่นของอุตสาหกรรมการพิมพ์ลงบนกระดาษที่หลากหลาย

อาทิ สมุดภาพ, คู่มือ และบาร์โค้ด  ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นที่มีความสำคัญสำหรับเครื่องพิมพ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจ มีการจัดอบรมเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับระบบปฏิบัติการงานพิมพ์ของฟูจิซีร็อกซ์ ทั้งในเรื่องของโซลูชั่นทางธุรกิจ, แอปพลิเคชั่น, และมีการจัดสัมมนาเกี่ยวกับแนวโน้มของตลาดและอุตสาหกรรม โดยหลักสูตรที่เปิดอบรมจะช่วยพัฒนาทักษะการปฏิบัติงานที่เป็นลักษณะเฉพาะ รวมถึงโปรแกรมการฝึกอบรมแบบบูรณาการเพื่อตอบสนองความท้าทายในการทำงานและการจัดการ

 

ที่ตั้งของศูนย์Customer Experience Center:

อาคาร TIP5 เลขที่ 888/52 ม.9 ต.บางปลา

อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540

กรุงเทพ ประเทศไทย