เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เปิดตัว "เจ ซีรีส์ (J Series)"

เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เปิดตัว "เจ ซีรีส์ (J Series)"

สุดยอดคลาสออกกำลังกายแบบ "Funergy" ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อหุ่นฟิตเร็ว เบิร์นไวใน 30 นาที ครั้งแรกในไทยรับช่วงวาเลนไทน์

 

ด้วยความเข้าใจในไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ งานรัดตัว และเวลาจัด ผู้นำด้านฟิตเนสและการออกกำลังกายระดับโลก เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมงจึงทุ่มเทศึกษาวิจัยกว่า 12 เดือน จนวันนี้ได้เปิดตัวคลาสการออกกำลังกายใหม่ "เจ ซีรีส์ (J Series)" ซึ่งผสมผสานการออกกำลังกายหลากหลายสไตล์เข้าไว้ด้วยกัน โดยเน้นการออกกำลังกายแบบหนักสลับเบา (HIIT) เพื่อให้ผู้ออกกำลังกายได้ผลลัพธ์สูงสุดภายในระยะเวลาเพียง 30 นาทีต่อเซสชั่น ประเดิมคลาสแรกในประเทศไทยในช่วงเทศกาลวันแห่งความรัก พร้อมให้คนรักสุขภาพได้มาระเบิดความสนุกแล้ววันนี้ที่เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ทุกสาขา

นายเดน เค็นท์เวล  ผู้จัดการประจำประเทศไทย เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง กล่าวว่า "เจ็ทส์ได้ทำการศึกษาวิจัยถึงพฤติกรรมและความต้องการของผู้ออกกำลังกายมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเฟ้นหารูปแบบการออกกำลังกายที่ตอบโจทย์สมาชิกที่สุด จนเกิดเป็น เจ ซีรีส์ (J Series) ขึ้นมา ซึ่งเป็นคลาสที่เน้นหลักการออกกำลังกายแบบหนักสลับเบา (High-intensity interval training: HIIT) ผสมกับคอนเซปต์ของ เวทเทรนนิ่ง คาร์ดิโอ และfunctional มาไว้ในคลาสเดียว นับเป็นคลาสออกกำลังกายที่ใช้เวลาน้อยแต่เห็นผลลัพธ์ได้ไว ตรงกับที่คนส่วนใหญ่ต้องการ โดยทางเจ็ทส์ฟิตเนสใช้เวลาในการพัฒนา เจ ซีรีส์ มาร่วม12 เดือน บนพื้นฐานของคำว่า 'Funergy' ซึ่งสื่อถึงการที่คลาส เจ ซีรีส์ จะเต็มไปด้วยความสนุกสนาน (fun) และพลังงาน (energy) ทำให้ผู้ที่เข้าคลาสทุกคนรู้สึกมีส่วนร่วมและต้องการกลับมาเข้าคลาสอีกเป็นประจำ โดย เจ ซีรีส์ ได้เปิดตัวนำร่องที่ออสเตรเลียเป็นที่แรก ก่อนที่จะขยายมาที่เมืองไทย และอนาคตก็มีแผนที่จะเปิดให้บริการในทุกสาขาของเจ็ทส์ทั่วโลก"

นายเดนอธิบายข้อดีของ เจ ซีรีส์ ที่ต่างไปจากคลาสออกกำลังกายอื่นๆ ว่า "เจ ซีรีส์ ช่วยให้ผู้ออกกำลังกายเผาผลาญไขมันได้สูงสุดและบริหารกล้ามเนื้อได้ครบทุกสัดส่วน ด้วยวิธีการออกแรงให้สุดกำลังสลับกับออกกำลังเบาๆ ไปเรื่อยๆ เป็นเวลา 30 นาที โดยมีเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญของเจ็ทส์คอยให้คำแนะนำและสาธิตในทุกขั้นตอน พร้อมกับกระตุ้นให้ผู้เข้าคลาสออกกำลังด้วยความเข้มข้น (intensity) ที่เหมาะกับตนเอง เพื่อให้แต่ละคนได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ ดังนั้น เจ ซีรีส์ จึงเป็นคลาสที่เหมาะสำหรับคนทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่เพิ่งเริ่มต้นออกกำลังกาย ไปจนถึงกลุ่มที่ออกกำลังจนชำนาญแล้ว ปัจจัยเหล่านี้เมื่อประกอบกับการที่เจ็ทส์เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงและอุปกรณ์ที่ทันสมัยของเจ็ทส์ เราเชื่ออย่างยิ่งว่า เจ ซีรีส์ จะตอบโจทย์คนไทยที่รักสุขภาพได้อย่างแน่นอน"

คลาสออกกำลังกาย เจ ซีรีส์ แบ่งออกเป็นทั้งหมด 6 คลาสย่อย ซึ่งจัดเวียนไปทุกสัปดาห์ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันเสาร์ โดยที่มีรูปแบบและมาตรฐานเหมือนกันในทุกสาขา

ภายในงานเปิดตัวของ เจ็ทส์ เจ ซีรีส์ ที่จัดขึ้นที่ เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง สาขา เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ มีดีกรีความหวานเป็นพิเศษ เพราะได้รับเกียรติจากคู่รักสายเฮลตี้อย่างหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ และนางเอกสาวคนสนิท เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่ควงคู่กันมาร่วมฟิตหุ่นและพิสูจน์ความมันส์ของ เจ ซีรีส์ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักด้วยกัน

เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ กล่าวว่า "ผมชอบออกกำลังกายหลายๆ แบบ ทดลองเล่นมาแล้วก็หลายคลาส บอกได้เลยว่า เจ ซีรีส์ ไม่เหมือนกับคลาสไหนที่เคยเล่นมาก่อน พอได้เล่นแล้วรู้สึกว่าเป็นการออกกำลังกายที่ครบเครื่องสุดๆ ให้ผลดีมากเมื่อเทียบกับเวลาที่ใช้ สำหรับใครที่กำลังอยากรีดไขมันหรือสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อต้องไม่พลาดเลย เพราะการออกกำลังกายใน เจ ซีรีส์ จะช่วยส่งเสริมกับการออกกำลังกายที่ทำอยู่ประจำให้เกิดผลลัพธ์ดียิ่งขึ้น เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจของคนชอบออกกำลังกายครับ"

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กล่าวว่า "ตื่นเต้นที่ได้มาได้เรียนรู้การออกกำลังกายแบบเจ๋งๆ กับเจ็ทส์ในวันนี้ค่ะ ยอมรับว่าเวลาออกกำลังแค่คาร์ดิโอหรือเวทเทรนนิ่งอย่างเดียวซ้ำๆ ก็มีเบื่อบ้าง การได้มาเข้าคลาส เจ ซีรีส์ ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศในการออกกำลังกาย เป็นคลาสที่สนุก และได้ออกแรงเยอะ ท้าทายขีดจำกัดของตัวเองมากๆ เล่นครั้งแรกก็รู้สึกได้ความฟิตคืนมาเลย แถมใช้เวลาออกแค่ครั้งละ 30 นาทีเท่านั้น เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาแต่ชอบออกกำลังกายแบบเอสเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสก็ชวนครอบครัว เพื่อนๆ หรือคนพิเศษมาเข้าคลาสด้วยกันนะคะ ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน แล้วก็ได้สุขภาพที่ดีด้วย"

เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ฉลองเปิดตัว "เจ ซีรีส์ (J Series)" รับเทศกาลแห่งความรัก ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้สมัครสมาชิก เจ็ทส์ ฟิตเนส ทุกสาขา ที่มาพร้อมกันเป็นคู่ (2 ท่าน) ตั้งแต่วันนี้ – 15 กุมภาพันธ์ 2562 รับส่วนลดค่าสมาชิกเดือนถัดไปทันที 50% ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางคลาสออกกำลังกาย "เจ ซีรีส์" ได้ที่www.facebook.com/JettsThailand

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

Jetts 24 Hour Fitness Thailand: www.facebook.com/JettsThailand

โอกิลวี่ (ประเทศไทย) 

จิตรทิวัส ราชคม    โทรศัพท์ 062-614-5692       อีเมล [email protected]     

นิลรัตน์ ดีสมสุข     โทรศัพท์ 081-932-2704       อีเมล [email protected]