เฮเฟเล่ ไทยแลนด์ คัพ นำรายได้มอบช่วยเหลือผู้ติดเชื้อเอดส์

เฮเฟเล่ ไทยแลนด์ คัพ นำรายได้มอบช่วยเหลือผู้ติดเชื้อเอดส์

เฮเฟเล่ จัดฟาดแข้ง "เฮเฟเล่ ไทยแลนด์ คัพ ครั้งที่ 5"รวมทีมพันธมิตร นำรายได้มอบช่วยเหลือผู้ติดเชื้อเอดส์

บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ เกเซ่ (GEZE) นำทีมจัดการแข่งขัน "เฮเฟเล่ ไทยแลนด์ คัพ ครั้งที่ 5" รวมทีมพันธมิตรและคู่ค้าฟาดแข้งตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ชิงถ้วยรางวัลพระราชทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ พร้อมตอบแทนสังคม นำเงินรายได้มอบ "กองทุนยาพระวรราชาทินัดดามาตุ สำหรับผู้ติดเชื้อเอดส์ สภากาชาดไทยในพระอุปถัมภ์ฯ" พร้อมเชิญศูนย์หน้าระดับตำนานของบาเยิร์น มิวนิก Official Reginal Partner คนสำคัญร่วมแข่งคู่เปิดสนาม พร้อมพบปะแฟนคลับ

นายโฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ในการทำงาน แน่นอนว่าสิ่งที่เราให้ความสำคัญ และพัฒนาอยู่เสมอคือศักยภาพของตัวเอง และอีก 2 สิ่งที่มองข้ามไม่ได้ คือคู่ค้าและสังคม การให้ความสำคัญกับคู่ค้าจะเป็นเหมือนการแสดงความจริงใจในการทำธุรกิจ ว่าเราตั้งใจส่งต่อสิ่งดีที่สุดให้แก่พวกเขา นอกจากนี้เรายังต้องทำงานเพื่อตอบแทนสังคมควบคู่กันไปด้วย และในต้นปีนี้ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมกับ เกเซ่ (GEZE) จัดการแข่งขัน 'เฮเฟเล่ ไทยแลนด์ คัพ ครั้งที่ 5' ขึ้น เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างคู่ค้าและบริษัท อีกทั้งยังเป็นการรวบรวมรายได้เพื่อมอบให้กองทุนสำหรับผู้ติดเชื้อเอดส์ ซึ่งแคมเปญนี้นับเป็นความมุ่งมั่นที่จะตอบแทนสังคม อีกทั้งยังเป็นการเชิญชวนคู่ค้าคนสำคัญมาร่วมสร้างเรื่องราวดีๆ นี้ไปพร้อมกันอีกด้วย"

เฮเฟเล่ ไทยแลนด์ คัพ ครั้งที่ 5 เป็นการแข่งขันฟุตบอล 7 คน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างพันธมิตรและลูกค้าของเฮเฟเล่ อีกทั้งยังเป็นการหารายได้เข้าร่วมกับ "กองทุนยาพระวรราชาทินัดดามาตุ สำหรับผู้ติดเชื้อเอดส์ สภากาชาดไทยในพระอุปถัมภ์ของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ" โดยการแข่งขันครั้งนี้มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 31 ทีม และจะทำการแข่งขันทุกวันเสาร์ ที่สนาม Super Kick ซอย ลาดพร้าว 80 เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ จนถึงวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 สำหรับทีมที่ชนะเลิศจะได้ถ้วยรางวัลพระราชทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ พร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท

การแข่งขันเฮเฟเล่ ไทยแลนด์ คัพ เป็นเหมือนงานฟุตบอลประเพณีที่จัดขึ้นทุก 2 ปี และที่สำคัญเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ได้สร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ ด้วยการเซ็นสัญญาจับมือเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอล "บาเยิร์น มิวนิก" ยักษ์ใหญ่จากเวทีบุนเดสลีกา ผู้นำแห่งวงการฟุตบอลเยอรมนี แสดงพลังภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของเฮเฟเล่และทีม "เสือใต้" ตอกย้ำภาพพาร์ทเนอร์สุดสมบูรณ์แบบ "Official Regional Partner" และในการแข่งขันเฮเฟเล่ ไทยแลนด์ คัพ ครั้งที่ 5 นี้ เฮเฟเล่ได้เชิญ "Giovane Élber" ศูนย์หน้าระดับตำนานของบาเยิร์น มิวนิก มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษ พร้อมพูดคุยและร่วมการแข่งขันในครั้งนี้อีกด้วย

"ฟุตบอลถือเป็นกีฬาของคนทั้งโลก นั่นรวมไปถึงพนักงาน พันธมิตรและคู่ค้าของเฮเฟเล่ด้วย พวกเราต่างก็เห็นถึงเสน่ห์อันน่าประทับใจของกีฬาลูกหนังนี้ หลายต่อหลายครั้งแล้วที่ฟุตบอลทำให้โลกเห็นว่านี่เป็นมากกว่ากีฬา เช่นเดียวกับการแข่งขันเฮเฟเล่ ไทยแลนด์ คัพ ในครั้งนี้ เพราะจุดประสงค์หลักของกิจกรรมจะไม่ได้มีแต่การมุ่งเอาชนะคู่แข่งเท่านั้น ทุกคนต่างมุ่งมั่นให้ที่จะทำเพื่อสังคม มุ่งมั่นที่จะรวบรวมรายได้ให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะช่วยเหลือ แบ่งปันความห่วงใย รวมถึงมอบกำลังใจไปให้ผู้ติดเชื้อเอดส์ ซึ่งแน่นอนว่าในอนาคตทุกคนในเฮเฟเล่ก็จะมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ เพื่อตอบแทนสังคม เหมือนที่ทำในการแข่งขัน ครั้งนี้และครั้งต่อๆ ไป" คุณโฟลเคอร์  กล่าวทิ้งท้าย