บสย. รับลูกแผนรัฐ ลุย “ตลาดนัดเลียบด่วน” 4-5 ก.ย.นี้

บสย. รับลูกแผนรัฐ  ลุย “ตลาดนัดเลียบด่วน” 4-5 ก.ย.นี้

จัด ”Meet&Greet SMEs” 500 ร้านค้า ค้ำฯสินเชื่อ 100%

   

 

นายวัลลภ เตชะไพบูลย์ กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.)เปิดเผยว่า ในวันที่ 4-5 กันยายน นี้ บสย. และ นายชัช ตลาดไท  ผู้บริหารโครงการ “ตลาดนัดเลียบด่วน” เอกมัย-รามอินทรา เตรียมจัดกิจกรรม”Meet&Greet SMEs” ครั้งที่ 2  เพื่อสร้างการรับรู้ บสย.การเข้าถึงสินเชื่อ และการค้ำประกันสินเชื่อ  กับผู้ค้ารายย่อยที่ดำเนินกิจการในโครงการ “ตลาดนัดเลียบด่วน” รามอินทรา กว่า 500 แผง  เพื่อเตรียมความพร้อมผู้ประกอบการ ในการเข้าถึงสินเชื่อ ที่ต้องการรขยายกิจการ  เสริมสภาพคล่องทางการเงิน และ เงินทุนหมุนเวียน

กิจกรรมดังกล่าว เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การขยายฐานลูกค้าใหม่ของ บสย. ซึ่งพบว่าปัจจุบัน มีจำนวนผู้ค้าแผงลอยเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากและมีความต้องการเงินทุน แต่ยังเข้าไม่ถึงแหล่งเงินทุน ก่อนหน้านี้ บสย.ประสบความสำเร็จจากการจัดกิจกรรม “Meet&Greet SMEs” โดยเข้าร่วมงาน “SoMart SoHot” ณ ลานกิจกรรมเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการชุมนุมร้านค้าบนออนไลน์กว่า 340  ร้านค้า  โดยบสย.ให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการ SMEs ทั้งด้าน การแนะนำภารกิจของบสย. การให้คำปรึกษาและการเตรียมตัวก่อนขอสินเชื่อ  สอดรับกับนโยบายของรัฐที่กำลังให้ความสำคัญกับผู้ประกอบการ SMEs กลุ่มรายย่อยมากขึ้น  

ทั้งนี้ กิจกรรม “Meet & Greet SMEs” ครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-5 กันยายน นี้ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ค้ากว่า 500 แผง  ได้รับความรู้ในการเข้าถึงสินเชื่อ และการค้ำประกันสินเชื่อจาก บสย. ด้วยแพคเกจสินเชื่อร่วมกับธนาคารพันธมิตร ฟรีค่าธรรมเนียมค้ำประกันปีแรก และ ค้ำประกันเต็ม 100% พร้อมบูธให้คำปรึกษาซึ่งตั้งอยู่บริเวณกองอำนวยการตลาดนัดเลียบด่วน โดยภายในงานยังมีกิจกรรม กด Like facebook   และให้คำแนะนำผู้ประกอบการ SMEs แบบตัวต่อตัว เริ่มเวลา  17.00 น - 21.00 น.   

 

 

**ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา” ก่อตั้งโดย นาย“ชัช ตลาดไท” บนพื้นที่ 16 ไร่  เป็นหนึ่งในตลาดนัดยอดนิยม ของคนกรุงเทพ ในขณะนี้  เปิดจำหน่ายสินค้า ตั้งแต่ 5 โมงเย็น ถึง ตี 2 ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ  โดยเจ้าของตลาด ยึดหลักการดำเนินธุรกิจ ให้เช่าแผงในราคาย่อมเยา และจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด มีความหลากหลายอาทิสินค้าใหม่ สินค้ามือ 2  เสื้อผ้า อาหาร  ของเก่า เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน

ประชาสัมพันธ์  บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหรรมขนาดย่อม

เพ็ญนภา นันทชัย                      

086-785-1685        

[email protected]                 

ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0 2890 9999

ชนิญญา สันสมภาค                

018-860-7477        

[email protected]                 

www.tcg.or.th 

คัทลียา อุดมดี                          

081-657-7366        

[email protected]               

www.facebook.com/tcg.or.th

ศรัญยู ตันติเสรี                         

091-771-2885        

[email protected]