โอนิซึกะ ไทเกอร์ ร่วมกับAndrea Pompilio เปิดตัว ADMIX RUNNER

โอนิซึกะ ไทเกอร์ ร่วมกับAndrea Pompilio เปิดตัว ADMIX RUNNER

พร้อมเอกลักษณ์ดีไซน์ชิคเฉพาะตัวด้วยคอนเซ็ปต์ Cut & Paste ไม่ซ้ำใคร !

โอนิซึกะ ไทเกอร์ ร่วมกับ เอนเดรีย ปอมปิลิโอ (Andrea Pompilio) ดีไซน์เนอร์จากอิตาลี เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ADMIX RUNNER และ ADMIX RUNNER SLIP-ON มาพร้อมดีไซน์ความโดดเด่นของลวดลายสีสันสุดชิคตอบโจทย์เทรนด์แฟชั่นยุคใหม่ไม่ซ้ำใคร! ภายใต้คอนเซ็ปต์ Cut & Paste แห่งศิลปะการผสมผสานระหว่างชิ้นส่วนด้านบนของรองเท้าโอนิซึกะ ไทเกอร์ นำมาวางซ้อนกันกับชั้นวัสดุหลายๆ ชั้น เหมือนการวางรองเท้าอีกคู่บนอีกคู่ ถือเป็นมิติใหม่กับแฟชั่นดีไซน์ที่ทันสมัย สามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้หลายโอกาส

 

พร้อมกันนี้ด้วยเทรนด์รองเท้าสนีกเกอร์ในปัจจุบันที่ถูกพัฒนาดีไซน์ตามยุคสมัย ทำให้ เอนเดรีย ปอมปิลิโอ (Andrea Pompilio) ดีไซน์เนอร์จากอิตาลี ได้สรรค์สร้างผลงานรูปแบบดั้งเดิมของ ADMIX RUNNER และ ADMIX RUNNER SLIP-ON รองเท้าที่มีการผสมผสานสีสันและชิ้นส่วนได้อย่างลงตัวพร้อมสไตล์ที่โดดเด่นสะดุดตา พร้อมประสิทธิภาพที่เรียกได้ว่าเป็นองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว 

คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ADMIX RUNNER และ ADMIX RUNNER SLIP-ON ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์แห่งศิลปะการผสมผสานของชิ้นส่วนรองเท้าอันเป็นเอกลักษณ์ของรองเท้าสไตล์ Chunky runner  และเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชื่นชอบสนีกเกอร์ รวมถึงพื้นรองเท้าด้านล่าง (Outer sole) ที่นำลักษณะเด่นของรองเท้าวิ่งเทรล (Trail running shoe) และในส่วนของ Midsole fuzeGEL ที่มีน้ำหนักเบาและดูดซับแรงกระแทก พร้อมด้วยพื้นรองแบบ OrthoLite X-40 ที่มีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ รองรับแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมกันนี้พื้นรองเท้าด้านใน (Inner sole) ยังช่วยเสริมความนุ่มสบายในการสวมใส่กับทุกกิจกรรมในแต่ละวัน

พบกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ช็อป โอนิซึกะ ไทเกอร์ทั่วประเทศ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/OnitsukaTigerTH/

        

ราคา 4,900 บาท

OFFICIAL HOME PAGE

http://www.onitsukatiger.com

http://www.onitsukatigermagazine.com

www.facebook.com/OnitsukaTigerTH

Instagram:  onitsukatigerth

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

บริษัท  อัพไฟว์  จำกัด (สำนักงานใหญ่)

เกษศิริ (เคท) 085-806-5605

E-Mail : [email protected]