โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ ได้รับรางวัลจาก Booking.com

โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ ได้รับรางวัลจาก Booking.com

ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับรางวัลการรีวิวจากลูกค้าผู้เข้าพักประจำปี 2561-2562

เว็บไซต์ Booking.com หนึ่งในเว็บไซต์จองโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยห้องพักมากกว่า 1.5 ล้านห้อง ที่มีการจองทุกวัน ได้ประกาศผลรางวัลประจำปี และโรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับรางวัลการรีวิวจากลูกค้าผู้เข้าพักประจำปี 2561-2562

ในทุกๆ ปี เว็บไซต์ Booking.com เว็บไซต์ที่ได้ความไว้วางใจมากที่สุดสำหรับการจองโรงแรม ได้มอบรางวัลการรีวิวจากลูกค้า (Guest Review Award) ให้กับโรงแรมและรีสอร์ทที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งได้รับการรีวิว โดยอ้างอิงจากการรีวิวของลูกค้าอิสระ มีค่าเฉลี่ยคะแนนอยู่ที่ 8.9 จาก 10 คะแนน และโรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลจาก Booking.com ด้วยคะแนนสูงสุดในครั้งนี้ ซึ่งการได้รับรางวัลรีวิวจากลูกค้า (Guest Review Award) ด้วยคะแนนที่สูง เป็นความสำเร็จอย่างมาก และการมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้าทุกคนเกิดจากการความทุ่มเทและการทำงานอย่างหนัก เพื่อให้เกิดความประทับใจเมื่อได้ได้เข้าพัก

มร. แพทริค มันเธะ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลดังกล่าว และต้องขอบคุณพนักงานทุกท่านสำหรับความทุ่มเทกับการทำงาน และผมต้องขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านสำหรับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา รางวัลนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าเราบรรลุภารกิจของเราเพื่อให้แขกทุกคนได้รับการบริการที่ทำให้รู้สึกถึงความโดดเด่นและเกิดความประทับใจ”

โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมทิวทัศน์อันงดงาม ให้บริการห้องพักที่กว้างขวาง หรูหรา และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์กรุงเทพฯ เป็นสถานที่สำหรับการพักผ่อนที่มีความโดดเด่นอย่างแท้จริง

สำรองห้องพัก โรงแรมชาเทรียม ริวเอร์ไซด์ กรุงเทพฯ โทร 02 307 8888 ต่อ 2916-2917 อีเมล: [email protected] www.chatrium.com