“กิมจิ อาว ร้านไก่ทอดเกาหลี เปิดตัวสาขาใหม่

“กิมจิ อาว ร้านไก่ทอดเกาหลี เปิดตัวสาขาใหม่

พร้อมประกาศตัว!! เป็นทางเลือกใหม่สำหรับคอไก่ทอดเกาหลี” 3 สูตร ทั้งรสต้นตำรับ รสเผ็ดจัดจ้าน และรสหอมและกระเทียม พร้อมอาหารเกาหลีอื่นๆ

 

กิมจิ อาว (Kimchi Hour) เปิดตัวสาขาใหม่ที่ซีคอน สแควร์ ชั้น 2 ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าครอบครัว และวัยรุ่น ไลฟ์สไตล์ทันสมัย โดยเฉพาะกลุ่มที่ชื่นชอบเมนูไก่ทอดสไตล์เกาหลี โดยทางร้านนำเสนอไก่ทอดเกาหลีกรอบมากเป็นพิเศษ กับซอสฉ่ำรสเข้มข้น หมักด้วยเครื่องเทศอย่างดีอร่อยถึงเนื้อใน ซึ่งเป็นสูตรลับเฉพาะของทางร้านทั้ง 3 สูตร ทั้งรสต้นตำรับ รสเผ็ดจัดจ้าน และรสหอมและกระเทียม พร้อมอาหารเกาหลีอื่นๆ ที่รสชาติเข้มข้นถูกปากคนไทย อาทิ ข้าวยำเกาหลีในหม้อหินชามร้อน ผัดวุ้นเส้นเกาหลี หมูบุลโกกิ ต๊อกโปกี พร้อมกิมจิสูตรพิเศษ ที่สำคัญคือ ทุกเมนูของร้านปราศจากผงชูรสหรือสารปรุงเแต่งใดๆ

คุณวิสิฐ จรุงพรสวัสดิ์ เฮดเชฟและผู้ร่วมก่อตั้ง เปิดเผยที่มาของร้านกิมจิ อาว ว่า 

“จากความชื่นชอบในอาหารเกาหลีสมัยเรียนปริญญาโทที่สหรัฐอเมริกา พร้อมกับเล็งเห็นว่าอาหารเกาหลีจะได้รับการยอมรับจากคนไทยมากขึ้นเรื่อยๆ จึงได้ชักชวนเพื่อนๆเปิดร้านอาหารเกาหลีที่รสชาติเข้มข้นถูกปากคนไทย แต่ขายในราคาไม่แพง เพื่อให้ลูกค้าเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนวัยทำงาน สามารถทานซ้ำได้บ่อยๆ โดยจะเน้นการทำอาหารที่ใช้วัตถุดิบธรรมชาติ ไม่ใส่ผงชูรสหรือสารปรุงแต่งใดๆ

Kimchi Hour สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2 โซนโลตัส : เปิดบริการทุกวัน 10:00 - 21:30 น.

Tel. 064-574-1070 : www.facebook.com/kimchihour.friedchicken