NCH ปลูกป่าชายเลนฉลองครบรอบ 100 ปี

NCH ปลูกป่าชายเลนฉลองครบรอบ 100 ปี

เอ็นซีเอช ประเทศไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมการรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัทเอ็นซีเอช ที่จัดขึ้นทั่วโลกในการเฉลิมฉลองครบรอบ100 ปี โดยร่วมกับมูลนิธิสิ่งแวดล้อมศึกษาเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน(ประเทศไทย) จัดกิจกรรมปลูกป่าชายเลน

เอ็นซีเอช ประเทศไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมการรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัทเอ็นซีเอช ที่จัดขึ้นทั่วโลกในการเฉลิมฉลองครบรอบ100 ปี โดยร่วมกับมูลนิธิสิ่งแวดล้อมศึกษาเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน(ประเทศไทย) หรือ FEED จัดกิจกรรมปลูกป่าชายเลน ณ ศูนย์ศึกษาธรรมชาติกองทัพบกบางปู จังหวัดสมุทรปราการ ประเทศไทย

การปลูกป่าชายเลนครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดกิจกรรมการรับผิดชอบต่อสังคมฉลองครบรอบ100 ปีของเอ็นซีเอช โดยพนักงานจาก 50 ประเทศทั่วโลกจะมีส่วนร่วมในการอุทิศเวลาให้กับชุมชนของพวกเขาเพื่อทำกิจกรรมCSR ที่แตกต่างกันมากกว่า 100 โครงการภายในปี2562

บริษัท เอ็นซีเอช ประเทศไทย กล่าวว่า "ผมดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมปลูกต้นไม้ป่าชายเลน โครงการปลูกป่านี้มีคุณค่าอย่างมาก พนักงานของเราสนุกกับกิจกรรมกลุ่มเกี่ยวกับความสำคัญของป่าชายเลนและกิจกรรมปลูกป่าชายเลนเพื่อความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อม"

เริ่มต้นกิจกรรมด้วยการกล่าวเปิดงานโดยMr. Rod Arellano ตามด้วยกิจกรรมความสำคัญของป่าชายเลนที่สนุกสนาน และท้ายที่สุดคือกิจกรรมการปลูกป่าชายเลน โดยมีพนักงานกว่า 60 คนร่วมกิจกรรม สำหรับโครงการCSR ปลูกป่าชายเลน นี้ พนักงานได้ตระหนักถึงสำคัญของป่าชายเลน รวมถึงได้รับความรู้ในการอนุรักษ์สัตว์ทะเลหลากหลายชนิด และท้ายที่สุดทีมงานขององค์กร FEEDได้บรรยายวิธีการที่ถูกต้องในการปลูกต้นไม้ชายเลน โดยรวม เอ็นซีเอช ได้ปลูกต้นโกงกางใบเล็กกว่า 180 ต้น

เกี่ยวกับ มูลนิธิสิ่งแวดล้อมศึกษาเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน (ประเทศไทย)

มูลนิธิสิ่งแวดล้อมศึกษาเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน (ประเทศไทย) หรือ Foundation for Environmental Education for Sustainable Development (Thailand)  มีชื่อย่อว่า FEED เป็นองค์กรที่ส่งเสริมและสนับสนุนงานด้านอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในประเทศไทยด้วยกระบวนการสิ่งแวดล้อมศึกษาเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน

เกี่ยวกับ บริษัทเอ็นซีเอช 

เอ็นซีเอช (NCH)  ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1919 เมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมือง เออร์วิง รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ด้วยยอดขายกว่า 1พันล้านเหรียญสหรัฐ ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 8,000คน มีสาขาและโรงงานผลิต กว่า 50 ประเทศทั่วโลก โดยจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านการบำรุงรักษาครบวงจรให้บริการครอบคลุมทั้งเชิงพาณิชย์ อุตสาหกรรมและสาธารณูปโภค  เอ็นซีเอช ประเทศไทย ก่อตั้งมา50 ปี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2512 ปัจจุบันมีพนักงานจำนวน 100 คน   

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

นันทิยา ลิมปิอนันต์ชัย

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด

บริษัท เอ็นซีเอช(ประเทศไทย) จำกัด

โทร: 02 770 9686-8 แฟกซ์: 09 8286 6363

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: www.nchthailand.com