ดิเอมเมอรัลด์สนับสนุนการศึกษานักเรียนยากจน

ดิเอมเมอรัลด์สนับสนุนการศึกษานักเรียนยากจน

โรงแรมดิเอมเมอรัลด์สนับสนุนมูลนิธิ EDF ตั้งวางกล่องรับบริจาคเพื่อจัดสรรเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนยากจน

นางสาวขวัญเรือน เหลียวตระกูล (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ รับมอบกล่องรับบริจาคของมูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) จากนางสุภาณี บุญญานุพงศ์ (ซ้าย) เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาโครงการ เพื่อวางให้ผู้ที่ใช้บริการในโรงแรมได้มีส่วนร่วมบริจาคทุนทรัพย์เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ยากจนภายในการดูแลของมูลนิธิ EDF

สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทยที่มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของนักเรียนไทยที่ด้อยโอกาสให้ได้รับโอกาสทางการศึกษา โดยปัจจุบันดูแลมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนยากจนใน 58 จังหวัด รวมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมพัฒนาศักยภาพความรู้ พัฒนาทักษะการงานอาชีพของนักเรียน นักศึกษา และชุมชน จนได้รับรางวัลต่างๆ อาทิ รางวัลยอดเยี่ยมองค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย ประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์  สถาบันคีนันแห่งเอเชีย  และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ รางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ  5 ดาวจากการดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใสจากสมาคมกิฟวิ่ง แบค  รางวัลกัลปพฤกษ์ทองคำจากมหาวิทยาลัยขอนแก่น ในฐานะหน่วยงานที่ทำความดีอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม และรางวัลคนดีต้นแบบคุณธรรมไทยจากสมาคมสหพันธ์คนพิการในประเทศไทย เป็นต้น

หน่วยงานที่สนใจวางกล่องรับบริจาคสามารถติดต่อมูลนิธิ EDF ได้ที่ 02 579 9209-11 อีเมล [email protected] หรือคลิกดูข้อมูลที่ www.edfthai.org EDF การบริจาคหรือทำกิจกรรมผ่านมูลนิธิสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีตามกฎหมาย