สมาคมนายหน้าอสังหาฯ รุกตลาดออนไลน์เพิ่มช่องทางซื้อขายบ้าน

สมาคมนายหน้าอสังหาฯ รุกตลาดออนไลน์เพิ่มช่องทางซื้อขายบ้าน

จับมือเวบไซต์พินเพอร์ตี้ดอทคอมเพิ่มช่องทางขายย้ำสมาชิกสมาคมฯ ขายฟรี

 

สมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย (TREBA) จับมือเวบไซต์พินเพอร์ตี้ดอทคอม (pinperty.com) รุกตลาดออนไลน์ หวังเพิ่มช่องทางการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์มือสอง เผยจุดเด่นเป็นเว็บไซต์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ใช้ระบบเทคโนโลยีสมัยใหม่ค้นหาด้วยระบบแผนที่ ย้ำสมาชิกสมาคมฯได้รับสิทธิพิเศษฟรีจนถึงสิ้นปี 2558

               

นายแพทย์สมศักดิ์มุนีพีระกุลนายกสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย(TREBA) เปิดเผยว่า ในช่วงที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์มือสองมีการแข่งขันสูง ส่งผลให้นายหน้าที่ทำธุรกิจดังกล่าวต้องให้ความสำคัญกับการตลาด โดยเฉพาะในสถานการณ์ตลาดที่ยังอยู่ในภาวะชะลอตัว จำเป็นต้องเพิ่มช่องทางในการขายและการนำเสนอสินค้าให้เข้าถึงผู้บริโภคในวงกว้าง ที่ผ่านมานายหน้าอสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่เน้นการทำการตลาดในสื่อป้ายโฆษณา สื่อสิ่งพิมพ์และสื่อออนไลน์ รวมทั้งกิจกรรมการตลาดอื่นๆ ที่สามารถทำให้เกิดการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ อย่างไรก็ตาม ภาพรวมของธุรกิจนี้ยังมีข้อจำกัดเรื่องใช้งบประมาณสำหรับการสื่อสารการตลาด ทางสมาคมฯ จึงได้หาช่องทางใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มโอกาสในการขายอสังหาริมทรัพย์มือสอง โดยได้ร่วมมือกับเว็บไซต์พินเพอร์ตี้ดอทคอม (pinperty.com) สำหรับเป็นช่องทางใหม่ในการขายอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งใช้งบประมาณไม่มากนักและพิเศษสำหรับสมาชิกสมาคมฯ สามารถใช้เว็บไซต์ดังกล่าวได้ฟรีภายในสิ้นปี 2558 รวมทั้งมีจุดเด่นหลายด้านที่ทำให้ทรัพย์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย

“เวบไซต์พินเพอร์ตี้ดอทคอม (pinperty.com)เป็นเว็บไซต์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ใช้ระบบเทคโนโลยีสมัยใหม่ทำให้ผู้ให้ผู้บริโภคที่ต้องการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยสามารถค้นหาข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ด้วยระบบแผนที่และสามารถติดต่อกับนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างสะดวกสบาย รวมทั้งมีส่วนของพินบอร์ดที่รวบรวมเนื้อหาและบทความต่างๆเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ทั้งนี้ จุดเด่นของเว็บไซต์ดังกล่าวคือ การใช้งานง่ายสะดวกและรวดเร็วในการค้นหาทรัพย์ที่ถูกประกาศขายในทำเลต่าง ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล จึงเป็นทางเลือกสำหรับผู้บริโภคในการค้นหาและเลือกซื้อบ้านมือสองได้สะดวกยิ่งขึ้น”นายแพทย์สมศักดิ์กล่าวและเปิดเผยเพิ่มเติมว่า  สำหรับประโยชน์ของนายหน้าอสังหาริมทรัพย์นั้น สามารถลงประกาศขายทรัพย์และประชาสัมพันธ์ธุรกิจ รวมทั้งเป็นช่องทางในการโฆษณาขายทรัพย์ได้ฟรีจนถึงสิ้นปี 2558 ที่สำคัญเป็นช่องทางขายที่สามารถเข้าถึงผู้ซื้อจริงได้รวดเร็วกว่าระบบกระทู้ที่มีอยู่ปัจจุบัน สามารถเห็นภาพรวมของทรัพย์ที่ประกาศขายและเช่าในพื้นที่ใกล้เคียงได้ชัดเจนทำให้เกิดการเปรียบเทียบกับทรัพย์ที่ใกล้เคียงกันได้ง่ายและรวดเร็วกว่า        

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถทดลองทำการตลาดผ่านpinperty.comสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-965-6749

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทยคุณดรุณี รุ่งเรืองผล โทร. 081-625-6628,

คุณมนัสวิน สิงหา 081-191-6779  หรือ 02-679-3255 ([email protected])