พบกับค็อกเทล 4 เมนู Valentine’s Day นี้ที่ ABar Rooftop

พบกับค็อกเทล 4 เมนู Valentine’s Day  นี้ที่ ABar Rooftop

ตั้งอยู่ชั้น 38 โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park ซอยสุขุมวิท 22 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา  17.00 – 01.00 นาฬิกา

 

เดือนกุมภาพันธ์ กลับมาอีกครั้ง Valentine’s Day กลับมาอีกหน ในเดือนแห่งความรัก หลายคู่...น่าจะเตรียมหาสถานที่สวีทหวาน เพื่อฉลองความรักให้ดื่มด่ำ...ฉ่ำใจ หากใครยังไม่มี ไอเดีย ขอแนะนำ…สถานที่ แฮงค์เอ้าท์ ยามค่ำคืน บรรยากาศดีๆ อยู่ย่านใจกลางเมืองกรุงเทพฯ นั่นก็คือ ABar Rooftop ตั้งอยู่ชั้น 38 โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park ซอยสุขุมวิท 22 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา  17.00 – 01.00 นาฬิกา

 

ABar Rooftop [เอบาร์ รูฟท๊อป] คือสถานที่แองค์เอ้าท์ และได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบ Out Door โปร่งๆ มองเห็นวิวมุมสูงได้ไกลๆ ยิ่งในช่วงเวลา Sun Set จะได้ผัมสัมกับแสงสีส้มบางๆ บนขอบฟ้า เสริมความโรแมนติกให้เพิ่มยิ่งขึ้นไปอีก พื้นที่ของ Abar Rooftop จะเปิดโล่ง มีโต๊ะจัดวางเป็นสัดส่วน โต๊ะที่อยู่ในโซน NoN Smoking จะกั้นด้วยผนังหินอ่อนสูงพอประมาณ มีท่อส่งแอร์เย็นให้โชยมาเบาๆ ทำให้นั่งสบายไม่ร้อนอบอ้าว บริเวณด้านข้างจะมีลานกว้าง ให้เดินไปถ่ายภาพและชมวิวกันได้ ยามค่ำคืน แสงสีสลัวๆ เครื่องดื่มชั้นเลิศ กับเสียงดนตรีจาก DJ จะช่วยขับกล่อมให้ “เคลิบเคลิ้ม”  ไปกับความโรแมนติก  

 

เพื่อต้อนรับ Valentine’s Day ที่มาเยือน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านแอดมินได้ไปร่วมงาน CAORUNN Gin จินระดับพรีเมี่ยม จากประเทศสก็อตแลนด์ ในงาน Caorunn Special Mixologist Night” ภายใต้ธีม Caorunn Pre Valentine’s day เพื่อนำเสนอประสบการณ์การดื่มค็อกเทล ที่รังสรรค์จาก Caorunn Gin โดยครีเอทสูตรพิเศษ จาก Mixologist “Fadli  Sujebto” ผู้มีชื่อเสียงจาก Cin Cin Bar ประเทศสิงคโปร์ โดยแรงบันดาลใจให้  Mixologist “Fadli Sujebto” ครีเอทมาให้กับทุกคู่รัก...ได้ลิ้มรสเครื่องดื่มรสชาติสุดประทับใจ ภายใต้บรรยากาศอันแสนโรแมนติก  โดยเทศกาล Valentine’s Day นี้ ขอเชิญชวนทุกคู่รัก มาสัมผัสกับเครื่องดื่มสุดพิเศษ...เคล้าคลอเสียงดนตรีขับกล่อมเบาๆ และพบกับ ค็อกเทล 4 เมนู Valentine’s day

 

  • Apple Quencher ดึงเสน่ห์ของ CAORUNN ให้โดดเด่น ด้วยผลแอปเปิ้ลที่มีรสเปรี้ยวอ่อนๆ และผสมกับน้ำโซดา ตัวเครื่องดื่มมีกลิ่นหอมแอปเปิ้ลอ่อนๆ ผสานกับความซ่าของโซดา ให้ความสดชื่น
  • Sip and Stare ส่วนผสมหลักใช้ CAORUNN มิกซ์เข้ากับ Ginger Liqueur รสสัมผัสในแบบ  Antica Carpano Formula
  • I Heart U เมนูนี้แนะนำ เหมาะกับคู่รักในช่วง Valentine’s Day โดยใช้ CAORUNN เชคกับ Strawberry Syrup และ สปาร์คกลิ้งไวน์ รู้สึก refreshing
  • Caorunn G&T เมนูนี้ ยังเน้นที่ความโดดเด่นของ CAORUNN เพื่อความชัดเจนของรสชาติที่ละมุน และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของส่วนผสมที่นำมากลั่นจนได้ CAORUNN เพียงผสมเข้ากับ Fentimans Naturally Light Tonic ก็ได้รสสัมผัสที่น่าหลงไหล

 

 

ดื่มด่ำค็อกเทล Caorunn สูตรพิเศษ จาก Mixologist “Fadli  Sujebto” ตั้งแต่วันนี้ – 25 กุมภาพันธ์ 2562  ABar Rooftop ชั้นที่ 38 โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park สุขุมวิท 22  ผู้สนใจสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-059-5999 ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

 

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด โทร 02-654-7551-2

ประภาส         จรสรัมย์     โทร:  0837012838 วุฒิศักดิ์ ชลธาร  โทร:  0950565353