เซ็นทาราดึงบัตรเครดิตยักษ์ใหญ่แดนโสม เจาะกลุ่มลูกค้าอินเตอร์

เซ็นทาราดึงบัตรเครดิตยักษ์ใหญ่แดนโสม เจาะกลุ่มลูกค้าอินเตอร์

เซ็นทาราประกาศร่วมเป็นพันธมิตรทางการตลาดกับ บริษัท เคอีบี ฮานา การ์ด ผู้ให้บริการบัตรเครดิตแถวหน้าจากประเทศเกาหลีใต้

ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา (ที่ 4 จากซ้าย) ร่วมลงนามเซ็นสัญญากับ ฮง จัง อึย ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายธุรกิจสากล บริษัท เคอีบี ฮานา การ์ด จำกัด (ที่ 3 จากซ้าย)ในการเป็นพันธมิตรทางการตลาดร่วมกัน เพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์เซ็นทารา พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าเคอีบี ฮานา กว่า 10 ล้านคนทั่วโลก โดยมี ฮันคยอง โฮ, ชอล ฮุน ชเว, มาร์คแลนด์ เบลคล็อค, ทอม ธรัสเซล และจุไรรัตน์ มงคลวงศ์ศิริ มาร่วมเป็นสักขีพยาน ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

 โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรทางการตลาดกับ บริษัท เคอีบี ฮานา การ์ด ผู้ให้บริการบัตรเครดิตแถวหน้าจากประเทศเกาหลีใต้ เพื่อขยายการรับรู้ให้กับทั้งสองแบรนด์ผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์และการตลาดต่างๆ พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตของเคอีบี ฮานา การ์ดกว่า 10 ล้านคนเมื่อสำรองและเข้าพักที่โรงแรมในเครือเซ็นทารา โดยความร่วมมือดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่เดือนมกราคมนี้เป็นต้นไป

 เซ็นทาราคาดว่าการร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้ จะช่วยเสริมสร้างการรับรู้ของแบรนด์ให้กับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือกว่า 68 แห่ง ทั้งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มหาสมุทรอินเดีย และตะวันออกกลาง ด้วยการประชาสัมพันธ์และกิจกรรมทางการตลาดกับฐานลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตเคอีบี ฮานา ร่วม 10 ล้านคนทั้งในประเทศเกาหลีใต้ และอีกกว่า 20 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา อังกฤษ ญี่ปุ่น เป็นต้น  

 “การเข้าถึงช่องทางการตลาดและประชาสัมพันธ์สู่ฐานลูกค้านานาชาติขนาดใหญ่ครั้งนี้ เชื่อว่าจะเป็นประโยชน์อย่างมากกับเซ็นทาราเองและต่อผู้ถือบัตรเครดิตเคอีบี ฮานา การ์ด เพราะลูกค้ากลุ่มนี้คือนักท่องเที่ยวตัวจริงที่หากรู้จักเซ็นทาราก็จะต้องชื่นชอบการบริการที่อบอุ่นสไตล์ไทย ที่พักที่เหมาะกับการพักผ่อนแบบครอบครัว รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวอันโดนเด่นและเป็นเอกลักษณ์ต่างๆ ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราตั้งอยู่” ธีรยุทธ จิราธิวัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

 ผลจากความร่วมมือในครั้งนี้ ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตเคอีบี ฮานา การ์ด จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยผ่านแพลตฟอร์มเอ็กซ์คลูซีฟ 'GLOBAL MUST HAVE' ลูกค้าผู้ถือบัตรจะได้รับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 30% สำหรับการจองห้องพักแบบสวีท

ที่มาของการร่วมมือกันในครั้งนี้ เกิดจากพฤติกรรมการใช้บัตรเครดิตเพื่อการท่องเที่ยวและความต้องการสิทธิประโยชน์ในต่างแดนที่เพิ่มมากขึ้นของกลุ่มลูกค้านักเดินทางที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มวัยรุ่น และวัยทำงาน ซึ่งเคอีบี ฮานา ได้นำเอาช่องทางทันสมัยเข้ามาใช้ในการสื่อสารกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อาทิ จดหมายข่าว เว็บไซต์ แอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ อีเมล์ และระบบข้อความบนโทรศัพท์มือถือ

ฮง จังอึย ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายธุรกิจสากล บริษัท เคอีบี ฮานา การ์ด จำกัด กล่าวว่า “เราต้องการที่จะมอบสิทธิประโยชน์อันโดดเด่นให้กับลูกค้าของเรา เราจึงมีความยินดีที่จะนำข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดพิเศษจากทางเซ็นทารามามอบให้กับผู้ถือบัตร เมื่อลูกค้าของเราเดินทางไปท่องเที่ยวยังต่างประเทศก็จะได้พบว่า มีสิทธิพิเศษต่างๆ จากการใช้บัตรเครดิตเคอีบี ฮานา รอต้อนรับอยู่ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่มีสาขาอยู่มากมาย”

 ข้อตกลงนี้ถือเป็นการเริ่มต้นที่อาจก้าวไปสู่ความร่วมมือกับบริษัทต่างๆ ในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป เพื่อให้ผู้บริโภคชาวเกาหลีใต้ได้รู้จักกับกลุ่มธุรกิจค้าปลีกที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเจ้าหนึ่งของเอเชีย