แม็กซิม เบลล์ ในฐานะเอ็กเซคคิวทีฟ เชฟคนใหม่ที่ 137 พิลลาร์ส

แม็กซิม เบลล์ ในฐานะเอ็กเซคคิวทีฟ เชฟคนใหม่ที่ 137 พิลลาร์ส

137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส แบรนด์โรงแรมบูติกหรู ยินดีที่จะประกาศการแต่งตั้ง แม็กซิม เบลล์ เป็นเอ็กเซคคิวทีฟ เชฟประจำที่ 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส

 เชฟเบลล์พกพาประสบการณ์ในการทำอาหารยาวนานถึง 15 ปีมาพร้อมกับความกระตือรือร้นในการคิดค้นนวัตกรรมในการทำอาหารที่หลากหลายสู่ยุคใหม่ของการปรุงอาหาร เพื่อมอบประสบการณ์ในการรับประทานอาหารของที่เหนือระดับให้ลูกค้าที่โรงแรม

เชฟเบลล์มีพื้นเพมาจากประเทศฝรั่งเศส เขาได้ฝึกฝนและสั่งสมทักษะในการทำอาหารมาจากการทำงานในหลากหลายประเทศ อาทิเช่นสก็อตแลนด์, มอริเชียส, เดนมาร์ก, เฟรนช์โปลินีเซีย, คาซัคสถาน,และปัจจุบันได้ประจำการอยู่ที่ประเทศไทย ก่อนที่เขาจะเข้าร่วมงานกับ 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส เขาได้รับบทบาทเป็นอาจารย์เชฟสอนการทำอาหารที่ Le Cordon Bleu Culinary Institut Paris กรุงเทพฯ และก่อนหน้านั้นเชฟเบลล์ได้ดำรงตำแหน่งเป็นเอ็กเซคคิวทีฟ เชฟของโรงแรมเวิลด์โฮเต็ล ซัลทานัทในอัลมาตี้ประเทศคาซัคสถาน และรับหน้าที่ดูแลที่ร้านอาหารโพรวิโน้ซึ่งเป็นร้านอาหารระดับหรูของโรงแรม เขาเคยทำงานที่โรงแรมริซอสโรงแรมระดับห้าดาวอีกด้วย ซึ่งที่นี่เขารับผิดชอบดูแลเมนูอาหารตามสั่งที่ร้านอาหาร, ที่ล็อบบี้, รูมเซอร์วิส, สปา, และงานเลี้ยงฉลองต่าง ๆ นอกเหนือจากนั้นเขายังเคยได้มีโอกาสร่วมงานกับร้านอาหารที่ได้รับดาวมิชลิน และโรงแรมชาโตเดอนัวรีเออร์อีกด้วย

สำหรับบทบาทใหม่ของเขาในฐานะเอ็กเซคคิวทีฟ เชฟ แม็กซิมจะยังคงรักษาและส่งเสริมคำมั่นสัญญาของแบรนด์ 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส และความเป็นเลิศในการปฏิบัติงานรวมถึงการดูแลกำกับกิจกรรมการทำอาหารทั้งหมดที่จะสนับสนุนภารกิจวิสัยทัศน์และ หลักการ 7 หลักการซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในภาระหน้าที่ของเชฟเบลล์ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562เพื่อไปสู่จุดมุ่งหมายของแบรนด์ที่ตั้งไว้

“การมาเข้าร่วมบริหารทีมงานทำอาหารที่ 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซสในครั้งนี้ถือเป็นการเริ่มต้นใหม่ครั้งใหม่ในประเทศที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผมอย่างแท้จริง, เบลล์กล่าวเสริม, “ผมรักการปรุงอาหารด้วยวัตถุดิบสดใหม่ และในประเทศไทยมีวัตถุดิบที่ดีที่สุดในโลกตลอดทั้งปี ผมตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะนำเสนอประสบการณ์ในการรับประทานอาหารที่ดีเลิศอยู่แล้วในปัจจุบันให้ไปสู่ประสบการณ์ในการรับประทานอาหารที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นไปในอีกระดับ"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่กรุณาติดต่อสอบถาม 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ

เบอร์โทร:          +66 (0) 2 079 7000
อีเมล:               [email protected]
เว็ปไซต์:            https://137pillarsbangkok.com

สำหรับสื่อมวลชนติดต่อ:
กัญชลิกา พฤทธิสาริกร
ผู้เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์ - บริษัท เรด พิล จำกัด
อีเมล์:               [email protected]