Microsoft Dynamics(R) AX ERP on Enterprise Cloud

Microsoft Dynamics(R) AX ERP on Enterprise Cloud

เปิดตัวเทมเพลตใหม่สำหรับอุตสาหกรรม/วัตถุประสงค์เฉพาะ สนับสนุนการติดตั้งและใช้งานใน 12 ประเทศ/เขตปกครองในเอเชีย และสามารถใช้ได้กับระบบคลาวด์แบบไฮบริด

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (เอ็นทีที คอม) ธุรกิจการสื่อสารระหว่างประเทศและโซลูชั่นไอซีทีในเครือของเอ็นทีที กรุ๊ป (NYSE: NTT) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะยกระดับ Microsoft Dynamics AX on Enterprise Cloud ซึ่งเป็นโซลูชั่นวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) บนบริการ Enterprise Cloud ของเอ็นทีที คอม โดยฟีเจอร์ใหม่ๆมีกำหนดที่จะเริ่มให้บริการในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ และจะมีการเพิ่มเทมเพลตสำหรับอุตสาหกรรม/วัตถุประสงค์การใช้งาน 5 ประเภท ตลอดจนสนับสนุนการติดตั้งและใช้งานใน 12 ประเทศ/เขตปกครองในเอเชีย อีกทั้งยังสามารถใช้ได้กับระบบคลาวด์แบบไฮบริด

ลูกค้าจะสามารถใช้ฟีเจอร์ของ Microsoft Dynamics AX on Enterprise Cloud ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น เพื่อการติดตั้งและใช้งานอย่างคล่องตัว รวมทั้งการบริหารจัดการระบบ ERP ที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้เป็นหนึ่งเดียวกัน

บริการที่ได้รับการอัพเกรดใหม่นี้ ในเบื้องต้นจะให้บริการในญี่ปุ่น สิงคโปร์ ประเทศไทย และเวียดนาม และจะตามมาด้วยอีก 8 ประเทศ/เขตปกครองในภูมิภาค สำหรับค่าบริการจะประเมินตามแต่ละสัญญา

ฮิโระ ฮิกุมะ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ Dynamics Business Group บริษัทไมโครซอฟท์ เจแปน จำกัด กล่าวว่า "ไมโครซอฟท์ เจแปน ยินดีกับการเปิดตัว ‘Microsoft Dynamics AX on Enterprise Cloud’ ซึ่งเป็นโซลูชั่น ERP ระดับโลกสำหรับ Microsoft Dynamics AX ที่ให้บริการโดยเอ็นทีที คอม การเพิ่ม Microsoft Azure เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในบริการทั่วโลกจะเปิดทางให้เอ็นทีที คอม สามารถให้บริการคลาวด์แบบไฮบริดจากแอปพลิเคชั่น ผ่านทางโครงสร้างพื้นฐานไปยังเครือข่ายระดับโลกที่มีความน่าเชื่อและคุณภาพที่สูงขึ้น ไมโครซอฟท์ตั้งตารอที่จะได้โปรโมท Microsoft Dynamics AX โดยใช้เทมเพลตของเอ็นทีที คอม ซึ่งได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพให้สามารถติดตั้งและดำเนินงานงานได้อย่างรวดเร็วและประหยัดต้นทุน ไมโครซอฟท์มุ่งหวังที่จะร่วมมือกับเอ็นทีที คอม ในการพัฒนาโซลูชั่นอย่างต่อเนื่องต่อไป"

ภาพรวมของการขยายบริการ

รับชมภาพได้ที่ http://www.ntt.com/aboutus_e/news/data/20150901a.html

- เทมเพลตใหม่
เอ็นทีที คอม จะเพิ่มเทมเพลตสำหรับอุตสาหกรรม/วัตถุประสงค์การใช้งาน 5 ประเภท เพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าโดยที่ไม่จำเป็นต้องปรับตั้งค่าใดๆ เทมเพลตเหล่านี้จะตอบสนองความต้องการทางธุรกิจที่เฉพาะเจาะจง จึงทำให้การใช้งาน Dynamics AX เป็นไปอย่างง่ายได้และรวดเร็วกว่าเดิม อย่างไรก็ดี การปรับตั้งค่าในขั้นสูงก็สามารถทำได้เช่นกัน ในกรณีที่ต้องการให้เทมเพลตตอบสนองความจำเป็นอื่นๆ  

- เพิ่มการสนับสนุนในเอเชีย
เอ็นทีที คอม อาศัยประสบการณ์การให้บริการในเอเชียแปซิฟิก และบทบาทในการเป็น Certified Professional of Dynamics AX เพื่อให้การสนับสนุนที่ครบถ้วนสมบูรณ์แก่ลูกค้า ในแง่ของการติดตั้งและใช้งานโซลูชั่น ERP สำหรับ 12 ประเทศ/เขตปกครองในเอเชีย ซึ่งในเบื้องต้นได้แก่ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม นอกจากนี้ งานสนับสนุนยังครอบคลุมการวิเคราะห์กระบวนการดำเนินธุรกิจขององค์กรแต่ละแห่ง และความสามารถในการรองรับ Dynamics AX ขององค์กรเหล่านั้น ตลอดจนให้คำปรึกษาเกี่ยวกับระบบและเครือข่ายที่จะถูกรวมเข้าในโซลูชั่นนี้

- ใช้งานได้กับคลาวด์แบบไฮบริด
Microsoft Dynamics AX on Enterprise Cloud สามารถเชื่อมต่อโดยตรงกับ Microsoft Azure และบริการ Enterprise Cloud ในปัจจุบัน โดยการใช้ Multi-Cloud Connect ซึ่งเป็นตัวเลือกหนึ่งในบริการเครือข่ายส่วนบุคคล Arcstar Universal One ความสามารถในการใช้งานร่วมกันได้นี้ทำให้ภาวะแวดล้อมคลาวด์แบบไฮบริดเป็นไปอย่างราบรื่น นำไปสู่การผสมผสานแอปพลิเคชั่นหลากหลายรูปแบบจาก Enterprise Cloud และ Microsoft Azure

- บริการบำรุงรักษาแบบเบ็ดเสร็จเพื่อการทำงานที่ลื่นไหล
เอ็นทีที คอม ขอเสนอ Global Management One บริการบำรุงรักษาและดำเนินงานระดับโลกสำหรับ Dynamics AX ที่มาพร้อมบริการประมวลผลผ่านคลาวด์และเครือข่าย บริการนี้ยังรวมไปถึงการให้ความช่วยเหลือและบริการสนับสนุนเป็นภาษาญี่ปุ่น อังกฤษ และบางภาษาในเอเชีย องค์กรต่างๆจะสามารถใช้บริการนี้เพื่อทำให้การบริหารจัดการโซลูชั่น ERP หลายๆโซลูชั่นมีความเป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลก
สำหรับในอนาคต เอ็นทีที คอม จะเดินหน้ายกระดับโซลูชั่น ERP บนคลาวด์ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ด้วยการเพิ่มเทมเพลตใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เจาะจงในอุตสาหกรรมและธุรกิจ รวมไปถึงการเปิดตัว Microsoft Dynamics AX on Enterprise Cloud ในอินโดนเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เมียนมาร์ จีน ฮ่องกง ไต้หวัน และอินเดีย ตามลำดับ