“ทิปโก้ ฟรุ๊ตตี้ มิกซ์” เพิ่มความสดชื่น ด้วยน้ำผักผลไม้รวม

 “ทิปโก้ ฟรุ๊ตตี้ มิกซ์” เพิ่มความสดชื่น ด้วยน้ำผักผลไม้รวม

เหล่าคนดังแชร์ทริคเพิ่มความสดชื่น ได้ประโยชน์ แบบง่ายๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ด้วยน้ำผักผลไม้รวม เทรนด์ใหม่ของคนรักสุขภาพ

เพราะไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ที่ต้องใส่ใจสุขภาพไว้ก่อน ถึงแม้ว่าชีวิตประจำวันจะเร่งรีบวุ่นวาย ทำงานเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า หรือบางครั้งรู้สึกอ่อนเพลีย อยากจะหาเครื่องดื่มรสอร่อยมาดื่มให้ชื่นใจ แต่ก็กลัวว่าจะไม่มีประโยชน์ แถมไม่โอเคต่อสุขภาพ “น้ำผักผลไม้รวม” จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ แทนเครื่องดื่มรสหวานชนิดอื่นๆ ล่าสุด ทิปโก้ ผู้นำตลาดน้ำผลไม้ในเมืองไทย ขอส่ง “ทิปโก้ ฟรุ๊ตตี้ มิกซ์” ขนาด 750 มล. กับน้ำผักและผลไม้รวมขนาดใหม่ ที่มีถึง 5 รสชาติตรงใจทุกคน ทั้งสูตรน้ำผักผลไม้รวม , สูตรแครอทม่วง , สูตรมัลเบอร์รี่ผสมน้ำบลูเบอร์รี่ , สูตรน้ำลิ้นจี่ผสมน้ำองุ่น และสูตรบร็อคโคลี่ สดชื่น พร้อมด้วยคุณประโยชน์ในหนึ่งกล่อง เป็นตัวช่วยเพิ่มความสดชื่น ฟื้นคืนความสดใส รสชาติอร่อย ดื่มง่ายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคน

ปาย สิตางศุ์นักแสดงสาวสุดสตรอง กล่าวว่า “เป็นผู้หญิงยุคใหม่ต้องสตรอง ทั้งเรื่องการแสดง เรื่องทำงาน และต้องไม่ลืมที่จะดูแลตัวเอง แม้ในแต่ละวันจะรีบเร่งมาก ทำให้บางครั้งไม่สามารถเตรียมอาหาร และของว่างได้เอง โดยเฉพาะของว่างที่มีประโยชน์ ดังนั้นน้ำผักและผลไม้รวมกล่องขนาดพอเหมาะจึงตอบโจทย์ เหมาะที่จะซื้อติดบ้านไว้เสมอเพราะรสชาติอร่อย ทานง่ายในเวลาเร่งด่วน อิ่มกำลังดี ช่วยในเรื่องการขับถ่าย และช่วยเติมความสดชื่นในแต่ละวันอีกด้วย ”

วิว วสวี เผยไลฟ์สไตล์ส่วนตัว “ส่วนตัวเป็นคนชอบออกกำลังกาย ใส่ใจเรื่องสุขภาพ และดูแลรูปร่างด้วย เพราะฉะนั้นจะค่อนข้างพิถีพิถันในการเลือกรับประทานอาหาร และเครื่องดื่ม ส่วนตัวจึงเลือกดื่มน้ำผักผลไม้รวม ทดแทนเวลาที่ต้องการเครื่องดื่มรสหวาน เพราะว่ารสชาติดี และยังคงมีประโยชน์ แถมยังเปรียบเสมือนได้ทานผักเเละผลไม้หลากหลายชนิด ภายในกล่องเดียว ครบถ้วนทั้งวิตามินเอ ซี อี เเละเเร่ธาตุ”

ส่วน เทอร์โบ ชนกชนม์ หนุ่มไอดอลคนดัง ตัวแทนไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ บอกว่า “เป็นคนรุ่นใหม่ที่ทำแอคทิวิตี้หลากหลาย ทั้งเรียน ทำกิจกรรม และยังทำงานอีกด้วย จึงมองหาเครื่องดื่มที่รสชาติอร่อย ดื่มแล้วสดชื่น รีเฟรชจากความเหนื่อยล้า แต่มีประโยชน์ อย่างน้ำผักและผลไม้รวม มีติดบ้าน หรือจะติดหอพัก เอาไว้ดื่มเวลาติวหนังสือสอบตอนกลางคืน ก็สะดวกมาก แถมช่วยให้สดชื่น อีกทั้งมีรสชาติให้เลือกตามผลไม้ที่ชอบทาน เหมาะสำหรับคนเบื่อง่าย ชอบลองอะไรใหม่ๆ ตามสไตล์คนยุคใหม่มากครับ”

สัมผัสรสชาติความอร่อยและคงคุณประโยชน์ของน้ำผักและผลไม้รวม “ทิปโก้ ฟรุ๊ตตี้ มิกซ์” ขนาด 750 มล. ได้แล้วที่เทสโก โลตัส และเทสโก โลตัส เอกเพรส ทุกสาขา ในราคาเพียงกล่องละ 42 บาทเท่านั้น!