มอบอั่งเปาสุขภาพ “มั่ง มี ศรี สุขภาพดี”

มอบอั่งเปาสุขภาพ “มั่ง มี ศรี สุขภาพดี”

โรงพยาบาลเทพธารินทร์ มอบอั่งเปาสุขภาพ “มั่ง มี ศรี สุขภาพดี” ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

โรงพยาบาลเทพธารินทร์ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ปี 2562 ด้วยการมอบอั่งเปาสุขภาพ “มั่ง มี ศรี สุขภาพดี” แด่ผู้ใช้บริการโปรแกรมตรวจสุขภาพ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งอั่งเปาสุขภาพเป็นบัตรแทนเงินสด มูลค่า 300 บาท เพื่อใช้บริการฟิตเนส ฟรี 1 ครั้ง ณ มีดี เฮลท์โซลูชั่น คลับ โรงพยาบาลเทพธารินทร์ เพราะเราเล็งเห็นความสำคัญของการปรับไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพ เพื่อลดโอกาสการเกิดโรคที่ไม่ติดต่อเรื้อรัง

ศ.นพ.เทพ หิมะทองคำ ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการโรงพยาบาลเทพธารินทร์ (ลำดับที่ 4 จากขวา) ได้ส่งมอบความปรารถนาดีแด่ทุกท่าน เนื่องในเทศกาลตรุษจีน ว่า “เนื่องในเทศกาลตรุษจีน ซึ่งถือเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ของชาวจีน และคนไทยเชื้อสายจีน ขออวยพรให้ทุกท่านมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ซึ่งการมีสุขภาพที่ดีนั้น เราต้องดูแลตนเองในเชิงการป้องกัน มีการปรับไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตที่สอดคล้องกับการส่งเสริมสุขภาพที่ดี ด้วยหลัก 3 อ. คือ อ.อารมณ์ มีอารมณ์ที่แจ่มใส เกิดทัศนคติที่ดีในการดูแลสุขภาพตนเองและคนรอบข้าง มีความรู้ในการดูแลตนเองด้วย อ.อาหาร และวิธีการ อ.ออกกำลังกาย ที่เหมาะสำหรับตนเอง ดังนั้น อั่งเปาสุขภาพ “มั่ง มี ศรี สุขภาพดี” ที่โรงพยาบาลเทพธารินทร์มอบให้แด่ผู้รับบริการตรวจสุขภาพโปรแกรมต่าง ๆ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพื่อแทนคำขอบคุณ และปรารถนาส่งมอบสุขภาพที่ดี ด้วยการส่งเสริมให้ทุกท่านได้ออกกำลังกาย เพื่อการปรับไลฟ์สไตล์ที่ดี่ต่อสุขภาพ”

สอบถามรายละเอียดได้ที่ โรงพยาบาลเทพธารินทร์ 02-348-7000 หรือ www.theptarin.com
#####

บุคคลในภาพ
1. ศ. นพ.เทพ หิมะทองคำ ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการโรงพยาบาลเทพธารินทร์ (ลำดับที่ 4 จากซ้าย)
2. คุณธัญญา วรรณพฤกษ์ รองผู้อำนวยการสายงานการเรียนรู้และปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์โรคเบาหวาน
โรงพยาบาลเทพธารินทร์ (ลำดับที่ 3 จากซ้าย)
3. ดร.ทินภา หิมะทองคำ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงานการตลาดและสื่อสารองค์กร
โรงพยาบาลเทพธารินทร์( ลำดับที่ 3 จากขวา)

ข้อมูลโรงพยาบาลเทพธารินทร์
โรงพยาบาลเทพธารินทร์ เป็นโรงพยาบาลเอกชน ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2528 โดย ศ.นพ.เทพ หิมะทองคำ ด้วยจุดประสงค์เพื่อสร้างต้นแบบการดูแลรักษาเบาหวานในประเทศไทยที่พร้อมให้บริการอย่างครบวงจร ซึ่งประกอบด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเบาหวาน ไทรอยด์ ต่อมไร้ท่อ อายุรกรรมโรคหัวใจและหลอดเลือด อายุรกรรมโรคไต และโรคอื่น ๆ ที่พร้อมให้การรักษาและดูแลผู้ป่วย โดยปัจจุบันนี้ โรงพยาบาลเทพธารินทร์ ได้ขยายการทำงานสู่การป้องกันโรค โดยเปิดดำเนินการ “อาคารไลฟ์สไตล์” เพื่อสร้างสรรค์บริการส่งเสริมสุขภาพ เพื่อลดโอกาสเกิดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง และขยายการบริการเพื่อการปรับไลฟ์สไตล์วิถีการดำเนินชีวิต ในรูปแบบ “มีดี เฮลท์ โซลูชั่น คลับ” ให้บริการฟิตเนส สระว่ายน้ำ คลาสออกกำลังกาย และนวดเพื่อสุขภาพ