คอตโต้เปิดมิติตกแต่งพื้นผิวภายนอกอาคารด้วยเอ็กโค คอลเล็คชั่น

คอตโต้เปิดมิติตกแต่งพื้นผิวภายนอกอาคารด้วยเอ็กโค คอลเล็คชั่น

กระเบื้องพอร์ซเลนสุดหรู ที่เชื่อมโยงบริบทจากภายนอกสู่ภายในได้อย่างลงตัว

 

บางครั้งเราอาจไม่เคยรู้มาก่อนเลยก็ได้ว่า เพียงแค่พื้นที่ภายนอกบ้านนั้นจะมีผลต่อองค์รวมของบ้าน ให้บ้านดูสวยงาม ทั้ง ๆ ที่ แบบบ้านก็อาจไม่ได้แตกต่างกันมากนัก เพียงแค่การตกแต่งพื้นผิวภายนอกบ้าน
ที่ทำให้บ้าน มิติที่แตกต่างกันออกไป การเลือกวัสดุปูพื้นผิว ที่จะนำมาใช้การตกแต่งพื้นที่ภายนอกบ้านให้ดูกลมกลืน และเชื่อมโยงไปถึงภายในบ้านได้อย่างลงตัว  จึงถือเป็นไฮไลต์สำคัญอีกจุดหนึ่ง ที่นักแต่งบ้าน
ให้ความสนใจและดูจะขาดไม่ได้ในปัจจุบัน เพราะนั่นอาจเป็น First attractions ที่เปลี่ยนบ้านที่ดูเรียบ
ให้ดูมีอะไรมากกว่าเมื่อวาน

เพราะตระหนักถึงความสัมพันธ์ ของพื้นที่ภายนอกบ้านที่มีต่อองค์รวมของบ้าน คอตโต้ จึงเลือกที่จะนำเอาแรงบันดาลใจจากวัสดุธรรมชาติ ทั้งหินแบบต่าง ๆ หรือเปลือกไม้ มารวมไว้ใน คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด EXCO Collection ที่พัฒนากระเบื้องพอร์ซเลนมาเพื่อใช้สำหรับพื้นที่ภายนอกโดยเฉพาะ ตั้งแต่ BODY เนื้อของกระเบื้อง X - Porcelain Tiles แข็ง แกร่ง ทนรับน้ำหนักได้ดีกว่ากระเบื้องทั่ว ๆ ไป ทนความร้อน ดูดซับความชื้นได้ต่ำ ผสมผสานกับลวดลายที่สวยงาม สวยทน ด้วย Natural Structure ลักษณะการให้องศาของมิติ ลวดลายอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมสีเคลือบที่หนาเหมาะกับ รับแรงขัด รับแรงกระแทก และ ผิวสัมผัส
ที่ให้สัมผัส คม ชัดเจน หนักแน่น ง่ายต่อการดูแลรักษาและทนทานต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง
สำหรับ EXCO Collection มีหลากหลายซีรี่ย์ของสินค้าให้เลือกตรงกับความชอบของแต่ละบุคคล เช่น

 

VALMA SERIES: มิติของการผสาน 3 สีสันจากธรรมชาติของหิน QUARTZITE จากฤดูกาลกลายเป็นธรรมชาติด้วยโทนสีที่สลับสับเปลี่ยน อย่าง ขาว เบจ เทา วางเรียงแบบสลับเพื่อให้บ้านมีภาพที่สุขุม แต่มีชีวิตชีวาอย่างธรรมชาติ (GP VALMA GREY 30X60 ซม.)

 

 TROPICA SERIES: แรงบันดาลใจจากมิติของลวดลายผิวเปลือกไม้เนื้อแข็งที่ไม่ผ่านกรรมวิธีเรียงเส้นโดยละเอียดตามแบบฉบับของธรรมชาติเมื่อนำมาผนวกกับบ้านสร้างความโดดเด่นพร้อมผสานช่องว่างระหว่างธรรมชาติกับสภาพแวดล้อมสังเคราะห์ให้เป็นเรื่องราวเดียวกัน (GP TROPICA WALNUT 30X60 ซม.)

 

MARFIL SERIES: ลวดลายกระเบื้องที่ให้มิติเนื้อสัมผัสจากธรรมชาติ ลดความแข็งกระด้างของงานอาคารทรงเรขาคณิตด้วยหินแกรนิตสีเบจ สัมผัสทรายเนื้อหยาบ ปรุงแต่งด้วยการเรียงตัวแบบ Brick ที่เรียบง่ายจัดการสลับจังหวะขนาด ให้ความร่วมสมัย (GP MARFIL BEIGE 30X60 ซม.)

 

HARMONY SERIES: มิติของแสง และเงาสะท้อนเพิ่มความน่าสนใจให้กับพื้นที่แนวตั้งอย่างตั้งใจ ด้วยการเรียงตัวโมเสคหิน แบบ Brick ซ้อนงานตัดเฉียง องศาของ Slope ที่สลับจังหวะขึ้นลง รับการกระทบของแสงธรรมชาติในตอนกลางวันให้นุ่มลง และกระทบแสงไฟในเวลากลางคืนให้น่าหลงใหล (GP HARMONY BLACK  30X60 ซม.)

 

RICHMAN WOOD SERIES: มิติการเปลี่ยนผ่านของกาลเวลา แต่งเติมเรื่องราวของไม้โอ๊ค ที่ตัดผ่านธรรมชาติเพื่อให้เห็นลายของเนื้อ และเปลือก มีค่ากว่าองค์ประกอบใด สีสันที่ซับซ้อนหลายเลเยอร์แต่ลงตัวเพราะงานศิลปะจากธรรมชาติ (GP RICHMAN WOOD BROWN / NATURAL 30X60 ซม.)

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอคำแนะนำและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.cotto.com   
หรือ www.facebook.com/cottoofficial