เซเดอร์เร่ เร่งผลิตเก้าอี้หนังปรับนอน ควบคุมด้วย ระบบเสียง

เซเดอร์เร่ เร่งผลิตเก้าอี้หนังปรับนอน ควบคุมด้วย ระบบเสียง

มุ่งพัฒนา 3 ปัจจัยหลัก สู่การเติบโตระยะยาว ประกอบด้วย โรงงานแห่งใหม่- เพิ่มการผลิต- ผลิตเก้าอี้หนังปรับนอนให้มีความหลากหลายมากขึ้น

นายนัยธาดา นันทน์วิธู กรรมการบริหาร บริษัท ทีมเฟอร์น (ไทยแลนด์ ) จำกัด ผู้ผลิตเก้าอี้หนังปรับนอนแบรนด์ เซเดอร์เร่ ( ZEDERE ) เปิดเผยว่า เซเดอร์เร่ ประสบปัญหาด้านแรงงานไม่เพียงพอ โรงงานที่มีอยู่มีขนาดเล็ก ทำให้ผลิตสินค้าได้ไม่เพียงพอต่อความต้องการลูกค้า จึงได้ขยายฐานการผลิตไปที่โรงงานแห่งใหม่ในจังหวัดชลบุรี บนพื้นที่กว่า 32 ไร่ เพื่อทำให้เป็นศูนย์กลางด้านการผลิตที่ครบวงจร หรือ ศูนย์คอมเพล็กซ์ ประกอบด้วย ผลิตเก้าอี้หนังปรับนอน เป็นจุดขายปลีก-ขายส่ง ผลิตเฟอร์นิเจอร์ประดับตกแต่งต่างๆ และ ผลิตสินค้าร่วมกับโครงการต่างที่หน่วยงานรัฐ-เอกชนจัดขึ้น

ทั้งนี้ โรงงานหลังเก่า เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 20 ล้านบาท รีโนเวทให้เป็นศูนย์ฝึกอาชีพระยะสั้น ด้านการผลิตเฟอร์นิเจอร์ไทย โดยร่วมมือกับกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อผลิตบุคคลากรออกมารองรับแรงงานที่กำลังขาดแคลนในประเทศไทย ซึ่งหลักสูตรวิชาชีพนี้ ใช้ระยะเวลาเรียน 2-3 ปี ผู้ที่เรียนจบจะได้ทำงานกับทางเซเดอร์เร่ หรือ หน่วยงานต่างๆที่ผู้เรียนสนใจ

กรรมการบริหาร บริษัท ทีมเฟอร์น (ไทยแลนด์ ) จำกัด  กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้านการตลาดในประเทศไทย มีแผนการขยายสาขาในต่างจังหวัด 2 สาขา ได้แก่ พัทยา ฉะเชิงเทรา  เพราะเห็นว่าเป็นศูนย์กลางระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก ECC ซึ่งเป็นแผนยุทธศาสตร์ต่างประเทศ ภายใต้ไทยแลนด์ 4.0 ที่ต่อยอดมาจากแผนพัฒนาเศรษฐกิจภาคตะวันออก และยังเป็นสถานที่ใกล้กับโรงงานแห่งใหม่ของเซเดอร์เร่ ส่วนในส่วนกรุงเทพมหานคร มีแผนจะเปิดอีก 2  สาขา ได้แก่ ย่านพระราม 2 ย่านรังสิต ขนาดพื้นที่ ไม่เกิน 150 ตรม. โดยเจาะกลุ่มกับพาร์ทเนอร์รายใหญ่ๆ อาทิ โฮมโปร เซ็นทรัล และ เดอะมอลล์  เป็นต้น

นัยธาดา นันทน์วิธู  กล่าวทิ้งท้ายว่า ส่วนด้านการผลิตเก้าอี้หนังปรับนอน มีแผนการใส่เทคโนโลยีใหม่ๆลงไปในเก้าอี้หนังปรับนอนให้นำสมัยมากขึ้น โดยเฉพาะควบคุมด้วย AI เป็น “ระบบเสียง “ ที่สามารถสั่งปรับขึ้น-ลงในระดับต่างๆตามต้องการ นับเป็นเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ที่ทางเซเดอร์เร่ เป็นผู้นำด้านการผลิตนวัตกรรมใหม่นี้ เจ้าแรกในประเทศไทย คาดว่า นำออกวางจำหน่ายในท้องตลาดในเร็วๆนี้  รวมทั้ง ร่วมมือกับเหล่าบรรดาอินทีเรีย หรือ นักตกแต่งภายใน ให้มากขึ้น และผลิตสินค้าตามความต้องการ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค

พร้อมกันนี้ ยังจับมือกับ บริษัท เอสเซน คอนเซ็ปท์ จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย โต๊ะ-เก้าอี้นั่ง ผลิตจากไม้ เพื่อสุขภาพ นับว่า เป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีสินค้าประเภทใกล้เคียงกัน หันมาทำธุรกิจร่วมกัน โดยทางเซเดอร์เร่จะเป็นผู้ดูแลทางด้านการตลาดให้แก่บริษัทดังกล่าว และสถานที่รับฝากขายสินค้า ณ โชว์รูมเซเดอร์เร่ ชั้น 1 เมกาบางนา แต่เพียงรายเดียว