NFV Farmจับเทรนด์ตลาดคนรักสุขภาพ

NFV Farmจับเทรนด์ตลาดคนรักสุขภาพ

NFV Farm จับเทรนด์ตลาด คนรักสุขภาพ เปิดตัว น้ำมัลเบอร์รี่ ตรานายหม่อนหวาน

เมื่อเทรนด์สุขภาพ กำลังมาแรงในยุคนี้จะมีอะไรที่สะดวกและง่ายไปกว่าน้ำผักผลไม้ ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันมองว่าเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่มาเป็นอันดับ 1 NFV Farm จึงเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจ จับผลิตภัณฑ์ น้ำมัลเบอร์รี่ ตรานายหม่อนหวาน เจาะเป้าหมายตลาดคนรักสุขภาพ  โดยน้ำมัลเบอร์รี่  ทำจากผลสดปลอดสาร 100% หอมสดแบบธรรมชาติ ใน 1 ขวด มีสารแอนโทไซยานิน (Anthocyanin)มากถึง 32 มิลลิกรัมซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการ อาทิ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ, ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจอุดตัน โรคมะเร็ง, ช่วยลดน้ำตาลในเลือด ของผู้ป่วยโรคเบาหวาน, ช่วยชะลอความแก่ บำรุงสมอง สารอาหารที่พบมีวิตามิน ซี สูงถึง 2,000 มิลลิกรัมและช่วยป้องกันเลือดออกตามไรฟัน โรคโลหิตจาง มีฤทธิ์ช่วยในการขับถ่าย เป็นต้น 

 

ทั้งนี้ สารแอนโทไซยานิน (Anthocyanin)ในผลิตภัณฑ์น้ำมัลเบอร์รี่ตรานายหม่อนหวานผ่านการตรวจและรับรองโดยสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  Ref.No. IFRPD 620196 โดย น้ำมัลเบอร์รี่ ตรานายหม่อนหวาน ภายใต้การควบคุมของNFV Farm ส่งตรงความสดใหม่ จากไร่ ปลูกแบบปลอดสาร อ. ปากช่อง  จ. นครราชสีมา ซึ่งผลิตภัณฑ์ น้ำมัลเบอร์รี่ ตรานายหม่อนหวาน มีทั้งหมด 2 สูตร ให้เลือกลิ้มรสความอร่อย ได้แก่สูตรรสกลมกล่อม มีส่วนประกอบของน้ำตาล 3% และสูตรธรรมชาติ Sugar Free สำหรับคนรักสุขภาพทั้ง2 สูตร ไม่ใช้วัตถุกันเสีย ไม่เจือสี ไม่แต่งกลิ่น

 

โดย NFV Farm เริ่มต้นธุรกิจจากการที่ครอบครัวเล็กๆย้ายไปทำไร่มัลเบอร์รี่แบบปลอดสาร ที่ อ. ปากช่อง จ. นครราชสีมา ด้วยความตระหนักถึงเทรนด์รักสุขภาพของคนยุคปัจจุบัน เราจึงคัดสรรวัตถุดิบที่ปลูกแบบปลอดสาร แล้วนำมาแปรรูปเป็นสินค้าที่มีคุณภาพใน ปี 2560 NFV Farm เริ่มผลิตสินค้าในแบรนด์ นายหม่อนหวาน ซึ่งเป็นสินค้าที่ผลิตจากต้น มัลเบอร์รี่ปลอดสารของไร่ NFV Farmโดยได้พัฒนาสูตรด้วยการผลิตจากผลมัลเบอร์รี่แบบสด ทำให้ยังคงรสชาติ หอมเข้มข้น กลมกล่อมในทุกขวด

 

น้ำมัลเบอร์รี่ ตรานายหม่อนหวาน มีจำหน่ายตามร้านค้าเพื่อสุขภาพในพื้นที่กรุงเทพมหานคร อาทิ ร้าน Daily Organic สาขา Central West Gate และสาขา สาทร 11 (ซอยเซนต์หลุยส์) เป็นต้น หากแวะเที่ยวปากช่อง-เขาใหญ่ สามารถซื้อได้ที่ ร้านไร่สุวรรณ และ ร้านไร่บุญฉลวย นอกจากนี้เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางการจำหน่ายออนไลน์สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่ โทร085-139-6408 , FB: nfvfarm และ LineID: nfvfarm หรือhttps://www.bluebasket.market/nfvfarm/about ตลาดนัดออนไลน์ซื้อขายสินค้าจากผู้ผลิตใส่ใจเพื่อคนดูแลสุขภาพ