อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทขับเคลื่อนธุรกิจสู่อุตสาหกรรมไมซ์

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทขับเคลื่อนธุรกิจสู่อุตสาหกรรมไมซ์

ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการจัดประชุมองค์กร การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล,การจัดประชุมนานาชาติ ,การจัดแสดงนิทรรศการ

 ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีเยี่ยม และห้องบอลรูมที่มีเพดานสูงที่สุดในกรุงเทพฯ ทำให้อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ (Avani+ Riverside Bangkok) ก้าวขึ้นมามีบทบาทในธุรกิจไมซ์ (MICE) ของประเทศไทย โดยไมซ์เป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการจัดประชุมองค์กร (Meeting) การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล (Incentive) การจัดประชุมนานาชาติ (Convention) และการจัดแสดงนิทรรศการ (Exhibition)

อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ศูนย์รวมการจัดอีเวนท์ครบครันแห่งใหม่ ตั้งอยู่บนชั้น 10 ของโรงแรม โดยมีพื้นที่จัดประชุมและจัดเลี้ยงแบบปรับขนาดได้กว่า 4,500 ตารางเมตร ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงสังสรรค์สำหรับแขกกว่า 720 คน หรือจะเป็นงานประชุมขนาดเล็ก งานประชุมแบบส่วนตัว รวมไปถึงทางเลือกเพื่อการจัดเลี้ยงและการจัดประชุมมากมายให้แขกผู้มาเยือนได้เลือกสรร อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ก็สามารถเนรมิตรงานของท่านออกมาได้อย่างอย่างราบรื่น และสมบูรณ์แบบ

ด้วยศักยภาพในการจัดแสดงนิทรรศการกว่า 80 บูท รวมถึงห้องประชุมอีก 17 ห้อง โรงแรมแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของห้องบอลรูมที่มีขนาดใหญ่และสูงที่สุดในย่านริมน้ำเจ้าพระยา ด้วยเพดานที่สูงถึง 11 เมตร ทำให้ห้องขนาดใหญ่แห่งนี้สามารถรองรับการจัดเลี้ยงให้กับแขกได้มากถึง 720 คน และสำหรับการจัดแสดงบนเวทียังสามารถจุคนได้กว่า 1,200 คน และในส่วนของการจัดห้องประชุมแบบเธียเตอร์ก็สามารถรองรับแขกได้ถึง 972 คน โดยห้องเหล่านี้เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการจัดประชุมทางธุรกิจ นอกจากนี้ โรงแรมยังมีลิฟท์ขนถ่ายรถยนต์ที่สามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 3,000 กิโลกรัม และยังสามารถเชื่อมไปยังห้องบอลรูมได้อีกด้วย

อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ตั้งตระหง่านอย่างโดดเด่นอยู่บนริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา แขกผู้มาเยือนจึงสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันสวยงามของโค้งน้ำและกรุงเทพฯ ได้จากที่นี่ อีกทั้งโรงแรมยังมีรูฟท็อปบาร์ บนชั้น 26 ที่เหมาะเป็นเป็นอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ตอนเย็น โดยแขกยังจะได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศและวิวของเมืองฟ้าอมรแห่งนี้ได้อีกด้วย

ด้วยขนาดของห้องประชุมกว่า 4,500 ตารางเมตร ทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการจัดประชุมองค์กร การจัดประชุมนานาชาติ และการจัดนิทรรศการ โดยไมซ์ช่วยขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจของอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ ได้กว่า 35 เปอร์เซนต์

อีกหนึ่งความพิเศษของโรงแรมแห่งนี้ ยังรวมถึงห้องครัวแบบเปิดที่เปิดโอกาสให้แขกได้เห็นถึงการปรุงอาหารแบบสดใหม่จากเตาพร้อมเสิร์ฟให้ถึงที่ และเทคโนโลยีของเสียงและภาพใหม่ล่าสุดไว้คอยให้บริการ แต่เหนือสิ่งอื่นใด อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ มีความภูมิใจอย่างยิ่งที่จะนำเสนอบริการอันเป็นเลิศ ที่การันตีได้ว่าในทุกงานอีเวนท์ของท่านจะเป็นไปอย่างราบรื่น และสมบูรณ์แบบที่สุด

ธุรกิจอีเวนท์ และการจัดประชุมสัมนาสามารถสร้างรายได้มากกว่า 3 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐต่อปีทั่วโลก ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่ารายได้ส่วนหนึ่งมาจากอุตสาหกรรมไมซ์ โดยในประเทศไทย ไมซ์ยังคงมีบทบาทสำคัญในการช่วยขับเคลื่อนอุตสากรรมนี้ และอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ก็ยังคงเป็นตัวเลือกหนึ่งในระดับแถวหน้าที่เข้ามามีบทบาทต่อไมซ์ โดยผลสำรวจจาก บริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด (Custom Asia Co) ซึ่งเป็นสมาชิกของ Global Market Research Association เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจไมซ์ในประเทศไทยว่ายังเป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมที่นักเดินทางอยากกลับมาจัดกิจกรรมทางธุรกิจอีกครั้ง และในจำนวนกว่า 20 ประเทศทั่วโลกที่ได้จัดกิจกรรมไมซ์ ประเทศไทยยังคงเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับอุตสาหกรรมการบริการต้อนรับ ความคุ้มค่า และยังมีอาหารที่หลากหลายทั้งนานาชาติและอาหารท้องถิ่น รวมถึงกิจกรรมไมซ์

ด้านสำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) (Thailand Convention and Exhibition Bureau: TCEB) ได้ประกาศว่าประเทศไทยยังได้รับเลือกให้เป็นประเทศเจ้าภาพในการจัดงานระดับโลกทั้งงานอีเวนท์ และอุตสาหกรรมการเดินทางเพื่อเป็นรางวัลให้กับสมาคมธุรกิจการแสดงสินค้าระดับโลก หรือ UFI และไซท์ (SITE) ซึ่งเป็นสมาคมองค์กรระดับโลกที่ดำเนินงานด้านสนับสนุนและส่งเสริมอุตสาหกรรมการเดินทางเพื่อเป็นรางวัล

นอกเหนือจากสถานที่การจัดประชุม และอีเว้นท์ในกรุงเทพฯ ยังมีอีกหนึ่งโรงแรมในเครืออวานี อวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (Avani Khon Kaen Hotel and Convention Centre) ที่จะเข้ามาเติมเต็มสีสันให้การติดต่อธุรกิจ และการประชุมของท่านเป็นเรื่องสนุกและน่าประทับใจ โดยโรงแรมตั้งอยู่ห่างจากสนามบินขอนแก่นเพียง 15 นาที และยังเป็นศูนย์รวมของธุรกิจและความบันเทิงแบบครบวงจร นอกจากนี้ เมืองต่างๆ ที่อยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือเอง ยังมีมนต์เสน่ห์ชวนให้หลงไหลตั้งอยู่บนดินแดนแห่งที่ราบสูง โอบล้อมด้วยภูเขา และผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์ รอให้ท่านมาเยี่ยมชม และเลือกผจญภัยไปกับสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจหลังจากเหนื่อยล้าจากการประชุม อวานี ขอนแก่น ยังมีบริการห้องบอร์ดรูม ไปจนถึงห้องบอลรูมขนาดใหญ่ที่สามารถเชื่อมถึงกันได้ โดยโรงแรมแห่งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยไว้รองรับการจัดประชุม และฟังก์ชั่นต่างๆ ไม่น้อยกว่า 11 งาน จึงทำให้การติดต่อธุรกิจของท่านเป็นไปอย่างราบรื่น

ปัจจุบัน อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ประกอบด้วยโรงแรมและรีสอร์ท จำนวน 24 แห่ง ใน 15 ประเทศ โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ได้เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และลาว แบรนด์โรงแรมอวานี ยังมีโครงการซึ่งอยู่ระหว่างการพัฒนาในจุดหมายปลายทางใหม่ๆ อีก 15 แห่ง อาทิ โรงแรมแห่งใหม่ในดูไบ โคตาคินาบาลู มาเลเซีย และโรงแรมอวานีแห่งที่สองในปูซาน เกาหลีใต้ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาไปเมื่อเร็วๆ นี้

เกี่ยวกับ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Avani Hotels & Resorts)

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวเมื่อปี 2554 โดยเป็นแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทที่นำเสนอความสบายในแบบร่วมสมัยให้กับแขกผู้มาเยือนด้วยความใส่ใจในรายละเอียดแม้แต่เรื่องเล็กน้อย ณ ปัจจุบัน โรงแรมและรีสอร์ทในเครืออวานีเปิดให้บริการแล้วกว่า 20 แห่ง ในประเทศไทย ศรีลังกา เวียดนาม มาเลเซีย ซีเชลส์ โมซัมบิก บอสวานา เวโซโธ นามีเบีย แซมเบีย สาธารณรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ โปรตุเกส ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และลาว โดยมีโครงการจะเปิดเพิ่มเติมทั้งในออสเตรเลีย เอเชีย มหาสมุทรอินเดีย และตะวันออกกลาง

 

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เป็นสมาชิกของ กลุ่มพันธมิตรโรงแรมสากล หรือ Global Hotel Alliance (GHA) ซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก

 

www.Avanihotels.com | Facebook www.fb.com/Avanihotels |

Instagram @Avani_Hotels #Avanihotels | YouTube www.youtube.com/Avanihotels

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท

จุฬารักษ์ ชลหาญ                                                                                  อรวรรณ จิตต์ภักดี                                                               

ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์                                                         ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

อีเมล: [email protected]                                                   อีเมล: [email protected]

โทรศัพท์: 02 365 7677                                                            โทรศัพท์: 02 365 7767