‘วิฟ เอเชีย 2019’ พร้อมลงทะเบียนออนไลน์แล้ววันนี้!

‘วิฟ เอเชีย 2019’ พร้อมลงทะเบียนออนไลน์แล้ววันนี้!

ขนสุดยอดเทคโนโลยีระดับโลกสู่เอเชีย เต็มอิ่มกับ 1,250 บริษัทชั้นนำที่ครบถ้วนทั้งห่วงโซ่อาหาร จัดระหว่างวันที่ 13-15 มีนาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา

วิฟ เอเชีย 2019 สุดยอดงานแสดงเทคโนโลยีและสัมมนาสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์และสัตว์น้ำ อันดับที่ 1 ของภูมิภาคเอเชีย กลับมาอีกครั้งในวันที่ 13-15 มีนาคม 2562นี้ พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก 60 ประเทศสู่เอเชีย โดยมีผู้ประกอบการจากบริษัทชั้นนำมากกว่า 1,250 รายร่วมแสดงงาน บนเนื้อที่ 30,000 ตารางเมตรเต็มทุกฮอลล์ของไบเทค กรุงเทพฯ ครอบคลุมทุกภาคส่วนตั้งแต่ เมล็ดพันธุ์อาหารสัตว์ จนกระทั่งถึง อาหารเพื่อการบริโภค ครบทุกสปีชีย์ ไม่ว่าจะเป็น สัตว์เนื้อแดง (หมูและวัว), สัตว์น้ำ (ปลาและกุ้ง), สัตว์ปีก (ไก่และไข่) และ ผลิตภัณฑ์นมวัว ภายในงานจะมีการแบ่งโซนตามภาคส่วน ได้แก่ โซนโรงงานผลิตอาหารสัตว์, อุปกรณ์แปรรูปเมล็ดพันธุ์, สารอาหารและส่วนผสม, การดูแลสุขภาพสัตว์ และ พันธุศาสาตร์, ฟาร์มเพื่อการผลิต และ โซนวิศวกรรมอาหารและกระบวนการแปรรูปอาหาร ซึ่งเป็นไฮไลท์ในปีนี้

นอกจากนั้นยังมี 9 พาวิลเลี่ยนนานาชาติ อาทิ เบเยี่ยม, สเปน, สหรัฐ, อิสราเอล, จีน, เกาหลีใต้, ไต้หวัน และไทย พร้อมสนับสนุนการค้าระหว่างประเทศและสร้างโอกาสทางธุรกิจได้อย่างสมบูรณ์เตรียมตัวให้พร้อมและลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ www.vivasia.nl เพื่อเข้าชมงานระดับโลก ฟรี และจับจองที่นั่งงานสัมมนาและประชุมที่น่าสนใจอีกมากมายภายในงาน ระบุรหัส 100017 เพื่อลุ้นเป็น 1 ใน 5 ผู้โชคดีได้รับของรางวัลสุดพิเศษส่งตรงจากยุโรปในวันจัดงาน ลงทะเบียนเสร็จอย่าลืมส่งเชิญเพื่อน ลุ้นรับรางวัลดินเนอร์ในโรงแรมชั้นนำสุดพิเศษยกทีม แล้วพบกัน 13-15 มีนาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ติดตามข่าวสารการจัดงานและแคมเปญพิเศษมากมายได้ที่ https://www.facebook.com/vivasiapage/

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

งาน “วิฟ เอเชีย 2019” จะจัดระหว่างวันที่ 13-15 มีนาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ จัดโดย บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิค และ บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ ยุโรป  รายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนล่วงหน้าฟรีที่ www.viv.net

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ

คุณแสงทิพ เตชะปฏิภาณดี             อีเมล์ [email protected] โทร. 02 6700900 ต่อ 122