Young Living Essential Oils ต้อนรับรองประธานคนใหม่

Young Living Essential Oils ต้อนรับรองประธานคนใหม่

Young Living Essential Oils ต้อนรับรองประธานบริหารฝ่ายการตลาดคนใหม่

คุณเวย์น มัวร์เฮด รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดคนใหม่ จะสานต่อวิสัยทัศน์ พันธกิจ และจุดมุ่งหมายของแบรนด์ Young Living Essential Oils ผู้นำของโลกด้านน้ำมันหอมระเหย ประกาศดึงตัวคุณเวย์น มัวร์เฮด เข้ามาดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารฝ่ายการตลาด คุณเวย์นมาพร้อมประสบการณ์อันโชกโชนในด้านกลยุทธ์แบรนด์และการตลาด และจะช่วยสานต่อความสำเร็จของ Young Living ในฐานะแบรนด์สุขภาพชั้นนำระดับโลก

คุณจาเรด เทอร์เนอร์ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Young Living กล่าวว่า "คุณเวย์นมาพร้อมความเชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์การตลาดและการวางตำแหน่งแบรนด์ ซึ่งเป็นผลมาจากการโลดแล่นในอุตสาหกรรมการค้าปลีกและการขายตรงมาอย่างยาวนาน เขาจะมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาแบรนด์และยกระดับกลยุทธ์การตลาด ซึ่งจะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมาย 5?5 Pledge ทั้งนี้ ในฐานะสมาชิกใหม่ของทีมผู้บริหาร คุณเวย์นจะช่วยผลักดันสถานะของบริษัทในฐานะผู้นำของโลกด้านน้ำมันหอมระเหยด้วยการดูแลในส่วนของกลยุทธ์การตลาด เพื่อนำ Young Living Essential Oils ไปสู่ทุกครัวเรือนทั่วโลก"

ก่อนที่จะทำงานกับ Young Living คุณเวย์นใช้ความเชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ช่วยเหลือบริษัทมากมายในการกำหนดนิยาม สื่อสาร และผลักดันแบรนด์ของตนเอง เขาเคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของบริษัทมหาชนรายใหญ่ที่ทำธุรกิจอาหารเสริมจากธรรมชาติ รวมถึงบริษัทแห่งหนึ่งที่ติดทำเนียบ INC 500 โดยมีบทบาทสำคัญในการสร้างแบรนด์มูลค่านับพันล้านดอลลาร์

นอกจากนี้ คุณเวย์นยังเป็นผู้นำด้านกลยุทธ์แบรนด์ของครีเอทีฟเอเจนซี่แห่งหนึ่งในนิวยอร์กและอีกแห่งในซอลต์เลกซิตี้ โดยได้ทำงานร่วมกับแบรนด์ชั้นนำมากมาย เช่น Johnson & Johnson, Fender, Whole Foods และ Intel ล่าสุดเขาดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายแบรนด์ของแบรนด์ที่เกิดและโตในยุคดิจิทัลแบรนด์หนึ่งซึ่งเติบโตเร็วที่สุด ทั้งนี้ คุณเวย์นสำเร็จการศึกษาหลักสูตร MBA จากโรงเรียนธุรกิจ Marriott School of Business

คุณเวย์นกล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงานกับบริษัทชั้นยอดที่มีจุดมุ่งหมายชัดเจน บุคลากรและผลิตภัณฑ์ของ Young Living ผลักดันให้เกิดการเติบโตอย่างเหลือเชื่อและก่อให้เกิดแบรนด์สุขภาพชั้นนำ ผมรอคอยที่จะเป็นส่วนหนึ่งในอนาคตอันสดใสของ Young Living"