ซิกน่าประกันภัยจัดกิจกรรม“Healthier Kids for Our Future”

ซิกน่าประกันภัยจัดกิจกรรม“Healthier Kids for Our Future”

เน้นจุดยืนในการส่งเสริมให้คนไทยมีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดี ณ มูลนิธิดวงประทีป ย่านคลองเตย

บมจ.ซิกน่า ประกันภัย นำโดย นายจูเลียน เมงกัล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการประจำประเทศไทย พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงานของบริษัทร่วมกันจัดกิจกรรมตอบแทนสังคมครั้งแรกของปี 2562 ภายใต้ชื่อกิจกรรม “Healthier Kids for Our Future” เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ณ มูลนิธิดวงประทีป ย่านคลองเตย เพื่อช่วยส่งเสริมให้น้องๆภายใต้การอุปถัมภ์ของมูลนิธิฯ มีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

ในกิจกรรมดังกล่าว ซิกน่า ประกันภัย ได้มอบอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจำนวน 60 ชุดให้กับน้องๆจากมูลนิธิดวงประทีป โดยกิจกรรมตอบแทนสังคมในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้วัตถุประสงค์ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจหลักของซิกน่าทั่วโลก คือ การช่วยให้ผู้คนในชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจอยู่นั้น มีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

 

นายจูเลียน เมงกัล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการประจำประเทศไทย บมจ.ซิกน่าประกันภัยกล่าวว่า “กิจกรรมตอบแทนสังคมภายใต้แนวคิด “Healthier Kids for Our Future” สามารถช่วยให้พนักงานของซิกน่าตระหนักถึงความสำคัญของการช่วยเหลือผู้คนในสังคมไทยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นการสะท้อนให้เห็นชัดเจนถึงพันธกิจของซิกน่าที่ต้องการช่วยให้ผู้คนในชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ มีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น”

 

“การจัดกิจกรรมตอบแทนสังคมในครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของปีและแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของซิกน่าที่ต้องการให้ผู้คนในสังคมไทยได้มีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ทั้งนี้ซิกน่าจะยังคงมุ่งมั่นที่จะจัดกิจกรรมตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีเพื่อทำให้สังคมไทยของเราน่าอยู่มากยิ่งขึ้น” นายจูเลียนกล่าวเสริม

 

                                                                                                                                      

 

MEDIA CONTACT

เขมิกา อิ่มทองใบ (กอล์ฟ)

PR and Marketing Communication Manager                                                                                                                    

E-Mail: [email protected]


 หมายเลขโทรศัพท์  02.651.5995 ต่อ 152 / 09.4263.9642