กาตาร์ทัวร์2019นักเตะปารีแซ็ง-แฌร์แม็งร่วมกิจกรรมสุดตื่นเต้น

กาตาร์ทัวร์2019นักเตะปารีแซ็ง-แฌร์แม็งร่วมกิจกรรมสุดตื่นเต้น

กาตาร์ทัวร์ 2019 นักเตะสโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง เข้าร่วมกิจกรรมสุดตื่นเต้นเร้าใจในวันแรกที่เมืองโดฮา

ในวันจันทร์ที่ 14 มกราคม ผู้เล่นสโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็งได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมมากมายที่จัดโดยสโมสรและพันธมิตรในประเทศกาตาร์ โดยเป็นส่วนหนึ่งของกาตาร์ทัวร์

สามารถดูข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ : https://www.multivu.com/players/uk/8481251-paris-saint-germain-football-qatar-tour/

องค์การการท่องเที่ยวแห่งชาติกาตาร์ (QNTC) ได้นำเนย์มาร์ จูเนียร์ (Neymar Jr.), จันลุยจี บุฟฟอน (Gianluigi Buffon), แองเจิล ดิมาเรีย (Angel Di Maria) และติอาโก้ ซิลวา (Thiago Silva) เดินทางไปยังใจกลางทะเลทรายเพื่อถ่ายโฆษณาเกี่ยวกับสมรรถภาพ ความเอาจริงเอาจัง และความพากเพียรของนักกีฬา

อัลฟงส์ อเรโอล่า (Alphonse Areola), ธิโล่ เคห์เรอร์ (Thilo Kehrer), เพรสแนล คิมเพมเบ้ (Presnel Kimpembe), โธมัส มูนิเย่ร์ (Thomas Meunier) และคริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู (Christopher Nkunku) เป็นหนึ่งในผู้โดยสารกลุ่มแรกที่ได้นั่งรถไฟใต้ดินสายเชื่อมต่อสนามกีฬา Al Wakrah ที่จะเปิดให้บริการในเร็วๆนี้ และเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสนามกีฬาที่กำลังก่อสร้างเพื่อรอต้อนรับการมาของฟุตบอลโลกปี 2022

ดาเนียล อัลวีส (Dani Alves), เอดินสัน คาวานี (Edinson Cavani), มาร์ควินญอส (Marquinhos), กีลียาน อึมบาเป (Kylian Mbappe) และมาร์โก แวร์รัตตี (Marco Verratti) รวมตัวกันที่โรงแรมเคมปินสกี้ เพื่อถ่ายโฆษณาให้กับธนาคาร QNB ของกาตาร์

โค้ชโทมัส ทูเคิล (Thomas Tuchel) และแมกซ์เวลล์ (Maxwell) ได้เดินทางไปเยี่ยมชมศูนย์กีฬาที่ Aspire Complex และเข้าร่วมการฝึกซ้อมของนักฟุตบอลเยาวชนพร้อมกับบรรดาโค้ชของ Aspire Academy

เด็กกว่า 300 คนได้เข้าร่วมพิธีเปิดสถาบัน Doha Academy ของสโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็งในวันดังกล่าว พร้อมด้วยการปรากฏตัวของนักเตะหลายคน ได้แก่ แปรสเนล คิมแปมเบ (Presnel Kimpembe), เลย์แว็ง คูร์กซาว่า (Layvin Kurzawa), มูสซ่า ดิยาบี้ (Moussa Diaby), สแตนลี่ย์ เอ็นโซกี้ (Stanley N'Soki) และโกแล็ง ดักบา (Colin Dagba) โดยเด็กๆ ต่างสนุกสนานไปกับการถ่ายภาพและขอลายเซ็นต์ ณ สถาบันฝึกสอนซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ของ Qatar Foundation

ผลงานอันเกิดจากความร่วมมือครั้งล่าสุดระหว่างสโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง กับนักออกแบบชาวอินเดีย มานิช อาโรรา (Manish Arora) ได้รับการจัดแสดงที่โรงแรมเคมปินสกี้ โดยมาร์โก แวร์รัตตี (Marco Verratti) และเอริค มักซิม ชูโป-โมติง (Eric Maxim Choupo-Moting) ได้ถ่ายแบบร่วมกับนายแบบแฟชั่นเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ระดับนานาชาติเป็นครั้งแรกในกาตาร์

แฟนบอลชาวกาตาร์แห่กันไปขอลายเซ็นนักเตะที่บูติกของปารีแซ็ง-แฌร์แม็งในศูนย์การค้า Villagio โดยโธมัส มูนิเยร์ (Thomas Meunier) และธิโล่ เคห์เรอร์ (Thilo Kehrer) ได้แบ่งปันช่วงเวลาสุดพิเศษกับแฟนบอลที่มาร่วมกิจกรรม

ที่ชายหาด Katara ทางตอนเหนือของกรุงโดฮา เหล่านักฟุตบอลซึ่งรวมถึงคริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู (Christopher Nkunku), อัลฟงส์ อเรโอล่า (Alphonse Areola) และเซบาสเตียง ซีบัวส์ (Sebastien Cibois) ได้ประลองฝีมือกับนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพของปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง ได้แก่ อาเหม็ด อัล-เมเกซซิบ (Ahmed Al-Meghessib) ชาวกาตาร์ และราฟาเอล ฟอร์เตส (Rafael Fortes) ชาวบราซิล หรือที่รู้จักกันในนาม "Rafifa13"

นักเตะหลักหลายคนได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นและสื่อต่างประเทศมากมาย ก่อนที่จะปิดฉากวันอันแสนวุ่นวายอย่างสวยงามด้วยการฝึกซ้อมกันที่สนาม Aspire Zone

https://mma.prnewswire.com/media/808547/Paris_Saint_Germain_Logo.jpg
https://www.multivu.com/players/uk/8481251-paris-saint-germain-football-qatar-tour/