กลุ่มบริษัทโอดะคิว เปิดฉากแคมเปญฉลองตรุษจีนปี 2019

กลุ่มบริษัทโอดะคิว เปิดฉากแคมเปญฉลองตรุษจีนปี 2019

บริษัทในเครือกลุ่มบริษัทโอดะคิวในชินจูกุ ฮาโกเนะ เอโนะชิมะ และคามาคุระ พร้อมใจประสานมือต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างประเทศ



กลุ่มบริษัทโอดะคิว (Odakyu Group) ได้เปิดฉาก "แคมเปญฉลองตรุษจีนปี 2019" เมื่อวันพุธที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา โดยแคมเปญจะมีถึงวันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2019

สำหรับแคมเปญนี้ กลุ่มบริษัทโอดะคิวจะแจกคูปองมูลค่าใบละ 500 เยนแก่นักท่องเที่ยวที่ตรงตามเงื่อนไข เพื่อนำไปใช้ในย่านยอดนิยมของนักท่องเที่ยวต่างชาติอย่างย่านชินจูกุของกรุงโตเกียว เช่นเดียวกับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมตลอดแนวทางรถไฟโอดะคิวอย่างฮาโกเนะ เอโนะชิมะ และคามาคุระ พร้อมนำเสนอสินค้าพิเศษบนรถไฟด่วนพิเศษโรแมนซ์คาร์ (Limited Express Romancecar) ที่วางจำหน่ายเฉพาะตรุษจีนนี้เท่านั้นด้วย โดยบริษัทในเครือกลุ่มบริษัทโอดะคิว ขอร่วมมือร่วมใจให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศอย่างอบอุ่น ด้วยการติดเครื่องหมายพิเศษที่สะท้อนถึง "มิตรไมตรี"

รูปภาพ 1: โปสเตอร์
https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M104691/201901152203/_prw_PI1fl_y7kIYOfE.jpg

เว็บไซต์แคมเปญ: https://www.odakyu.jp/english/springcampaign/
(ภาษาอังกฤษ/อักษรจีนตัวย่อ/อักษรจีนตัวเต็ม)

สรุปรายละเอียดแคมเปญ

1. แจกคูปองที่ศูนย์ข้อมูลท่องเที่ยวโอดะคิวในชินจูกุ

ศูนย์ข้อมูลท่องเที่ยวโอดะคิว ทางออกชินจูกุฝั่งตะวันตก และศูนย์ข้อมูลท่องเที่ยวโอดะคิว ทางออกทิศใต้ ชินจูกุ ซึ่งเป็นศูนย์บริการข้อมูลท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ เป็นจุดแจกคูปองมูลค่า 500 เยน ที่นำไปใช้ได้ตามสถานที่ที่ร่วมโครงการกับกลุ่มบริษัทโอดะคิว โดยจะแจกให้แก่ลูกค้าผู้ซื้อ "ฮาโกเนะ คามาคุระ พาส" บัตรเดินทางพิเศษราคา 6,500 เยนเฉพาะสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมาเยือนญี่ปุ่น ขอสงวนสิทธิ์ให้ผู้ที่มาก่อนได้ก่อนเท่านั้น และจะแจกจนกว่าจะหมด

สามารถนำคูปองที่ได้รับไปใช้ในสถานที่เหล่านี้
พื้นที่ชินจูกุ: Odakyu Department Store Shinjuku, HALC, Shinjuku MYLORD, Flags, Odakyu Ace, Shinjuku Southern Terrace, Hotel Century Southern Tower, Hyatt Regency Tokyo

*ร้านค้าบางแห่งในสถานที่เหล่านี้ไม่ร่วมรับคูปอง

พื้นที่ฮาโกเนะ: ร้านขายของที่ระลึก Hakone-no-Ichi ที่สถานีฮาโกเนะ-ยูโมโตะ
พื้นที่เอโนะชิมะ-คามาคุระ: Shonan Fujisawa Concierge และ Shonan Fujisawa Souvenirs ที่สถานีฟูจิซาวะ

รูปภาพ 2: คูปอง
https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M104691/201901152203/_prw_PI2fl_0SOb6w8m.jpg

2. จำหน่ายสินค้าพิเศษบนรถไฟด่วนพิเศษโรแมนซ์คาร์

สินค้าพิเศษ "Japanese Sweets Set" อันเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ตลอดแนวทางรถไฟโอดะคิว พร้อมวางจำหน่ายบนรถไฟด่วนพิเศษโรแมนซ์คาร์ตลอดระยะเวลาของแคมเปญ ในราคา 1,000 เยนรวมภาษีแล้ว สินค้าพิเศษชุดนี้ประกอบด้วยขนมญี่ปุ่นที่ทำขึ้นตลอดแนวสายรถไฟโอดะคิว พร้อมตะเกียบรุ่นพิเศษและผ้าขนหนูหนึ่งผืน และยังมีอื่น ๆ อีกมากมาย โดยกลุ่มบริษัทโอดะคิวหวังว่า สินค้าพิเศษชุดนี้จะเป็นของที่ระลึกชั้นเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเยือนญี่ปุ่น

รูปภาพ 3: สินค้าพิเศษ Japanese Sweets Set
https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M104691/201901152203/_prw_PI4fl_81H2xHCN.JPG

3. พนักงานผู้ให้บริการยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเยือนญี่ปุ่นด้วยเครื่องหมาย "Omotenashi (มิตรไมตรี) Badge"

พนักงานประจำสถานีรถไฟสายโอดะคิว รวมถึงที่เอโนะชิมะและฮาโกเนะ ต่างสวมเครื่องหมาย "Omotenashi (มิตรไมตรี) Badge" ที่แสดงข้อความต่าง ๆ เช่น "ขอให้สนุกกับการเดินทาง" รวมกันถึง 6 ภาษา โดยมีการตกแต่งสถานีโอดาวาระและฮาโกเนะ-ยูโมโตะเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าประเทศด้วย

รูปภาพ 4: เครื่องหมาย
https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M104691/201901152203/_prw_PI3fl_j05DGZFo.jpg

"ฮาโกเนะ คามาคุระ พาส" บัตรเดินทางลดราคาพิเศษเฉพาะสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมาเยือนญี่ปุ่น

ฮาโกเนะ คามาคุระ พาส เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวเพลิดเพลินกับบริการที่มีอยู่ในบัตรฮาโกเน่ฟรีพาสและเอโนชิมะคามาคุระฟรีพาส ซึ่งเป็นบัตรเดินทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวต่างชาติ ทั้งยังให้นักท่องเที่ยวเดินทางด้วยรถไฟสายโอดะคิวทุกสายได้อย่างไม่จำกัด โดยบัตรมีอายุใช้งานสามวัน สนนราคาอยู่ที่ 6,500 เยนสำหรับผู้ใหญ่ นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวยังจะได้รับบริการพิเศษ เพียงแค่แสดงบัตรในร้านอาหาร พิพิธภัณฑ์ศิลปะ และสถานที่อื่น ๆ ที่ร่วมโครงการกับทางโอดะคิว

เกี่ยวกับ บริษัทรถไฟฟ้าโอดะคิว จำกัด

บริษัทรถไฟฟ้าโอดะคิว ก่อตั้งขึ้นในปี 1948 โดยเป็นหนึ่งในบริษัทรถไฟเอกชนรายใหญ่ของญี่ปุ่น เส้นทางรถไฟสายโอดะคิวมีสถานีปลายทางอยู่ที่ "ชินจูกุ" ในเมืองหลวงของญี่ปุ่น และขยายออกไปจนถึง "ฮาโกเนะ" ซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งน้ำพุร้อนชั้นยอดของญี่ปุ่น และ "เอโนะชิมะ-คามาคุระ" เมืองประวัติศาสตร์ริมทะเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์กลางของเมือง เส้นทางรถไฟเหล่านี้ไม่ได้ใช้สำหรับท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ยังเป็นเส้นทางที่ผู้คนสองล้านคนใช้เดินทางสัญจรผ่านไปมาทุกวันเพื่อไปทำงาน นอกจากการคมนาคมขนส่งแล้ว โอดะคิวยังดำเนินธุรกิจอีกหลากหลายประเภท ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่โตเกียวและคานากาวะ อาทิ ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต อสังหาริมทรัพย์ โรงแรม และร้านอาหาร