Toppan Vintage ประกาศเปิดตัวแบรนด์ “Toppan Merrill”

Toppan Vintage ประกาศเปิดตัวแบรนด์ “Toppan Merrill”

บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการสื่อสารและการพิมพ์เอกสารทางการเงิน เปิดตัวแบรนด์ใหม่หลังซื้อธุรกิจในปี 2561



Toppan Vintage บริษัทย่อยของ Toppan Leefung Pte. Ltd. และเป็นส่วนหนึ่งของ Toppan Printing Co., Ltd. กลุ่มธุรกิจการพิมพ์ชั้นนำของโลก มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวแบรนด์ Toppan Merrill ภายหลังจากที่บริษัทได้เข้าซื้อธุรกิจ Capital Markets & Compliance และ Marketing & Communications Solutions (MCS) จาก Merrill Corporation เมื่อไม่นานมานี้ โดยแบรนด์ใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงแผนการของบริษัทสำหรับการเติบโตและการขยายกิจการไปทั่วโลกในอนาคต พร้อมตอกย้ำสถานะของบริษัทในฐานะผู้ให้บริการพิมพ์เอกสารทางการเงิน บริษัทด้านการสื่อสาร และบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำอันดับต้น ๆ ของโลก

พร้อมกันนี้ บริษัทยังเผยสโลแกนใหม่ ได้แก่ "Expand Possible" หรือ "ขยายความเป็นไปได้" เพื่อสื่อสารถึงการอุทิศตัวของ Toppan Merrill ต่อการขยายสิ่งที่เป็นไปได้ในการสื่อสารคอนเทนต์ที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง ขณะที่บริษัทเดินหน้าตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุมทั่วถึงทุกระดับ ขณะเดียวกันแบรนด์ใหม่ยังสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ Toppan Merrill ในการสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นของลูกค้า เพิ่มผลิตภาพ และปรับปรุงผลลัพธ์ให้ดีขึ้น

โซลูชั่นเทคโนโลยีชั้นนำของบริษัท ได้แก่ Toppan Merrill Bridge(TM) และ Toppan Merrill Connect(TM) ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการทำธุรกรรมตลาดทุน การเปิดเผยข้อมูลองค์กรต่อหน่วยงานกำกับดูแล การเปิดเผยข้อมูลบริษัทจัดการการลงทุนต่อหน่วยงานกำกับดูแล บริการทางการเงิน ตลอดจนการสื่อสารและการตลาดสำหรับการประกันสุขภาพ

"การเข้าซื้อธุรกิจของ Merrill Corporation ถือเป็นโอกาสอันดีที่ช่วยยืนยันว่า เรามีความพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของลูกค้าทั่วโลก" Yeo Chee Tong ซีอีโอของ Toppan Leefung Pte Ltd. กล่าว "เรารู้สึกว่าแบรนด์ Toppan Merrill สื่อให้เห็นถึงความสามารถของเราในการให้บริการลูกค้าด้วยความร่วมมือ พร้อมความเชี่ยวชาญด้านการตลาดที่หยั่งรากลึก และโซลูชั่นที่ทันสมัยซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นตามความต้องการทางธุรกิจของลูกค้า เรามุ่งมั่นที่จะสรรสร้างนวัตกรรมที่ล้ำยุค ด้วยความรวดเร็ว ถี่ถ้วน และแม่นยำ"