เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง อาสาเพิ่มความฟิตแอนด์เฟิร์มให้นิสิต

เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง อาสาเพิ่มความฟิตแอนด์เฟิร์มให้นิสิต

ในกิจกรรมอุ่นเครื่องก่อนงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬา ครั้งที่ 73

เป็นประจำทุกปีก่อนที่ งานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ จะเปิดฉากขึ้น ที่จะมีการจัดกิจกรรม “กีฬาสัมพันธ์” เพื่อกระชับมิตรเป็นการอุ่นเครื่องระหว่างนิสิต-นักศึกษาจากทั้งสองสถาบัน โดยในปีนี้ เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง (Jetts 24 Hour Fitness) ในฐานะผู้นำด้านฟิตเนสและการออกกำลังกายระดับโลก ได้เข้ามามีส่วนในกิจกรรมด้วยการเชิญชวนน้องๆ จากทั้งสองมหาวิทยาลัยมาร่วมกันออกกำลังกายและสร้างมิตรภาพอันดีร่วมกัน ในคลาสออกกำลังกาย บอดี้คอมแบท (BODYCOMBAT) รวมทั้งส่งเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพแก่น้องๆ ทุกคน

เดน แคนท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทย เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง กล่าวว่า “เจ็ทส์รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญมาเป็นส่วนหนึ่งของงานกีฬาสัมพันธ์ในวันนี้ และได้ทำกิจกรรมกับนิสิต-นักศึกษาทุกคน ที่ผ่านมาเจ็ทส์ได้เข้าไปร่วมมือกับองค์กรและสถานศึกษาต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมความรู้เรื่องการออกกำลังกายและชักชวนให้คนไทย รวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ในวัยมหาวิทยาลัย หันมาสนุกกับการออกกำลังกายมากขึ้น สำหรับคลาส บอดี้ คอมแบท (BODYCOMBAT) ที่เราเตรียมมาให้น้องๆ ในวันนี้นั้นเป็นการออกกำลังกายแบบกลุ่มที่กำลังได้รับความนิยม ซึ่งผสานการเคลื่อนไหวแบบแอโรบิคเข้ากับศิลปะการป้องกันตัว และเพลงเข้าจังหวะสนุกๆ ตลอด 45-60 นาที ทำให้เห็นผลลัพธ์อย่างเห็นได้ชัด ในเรื่องความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ และการเผาผลาญพลังงานที่สูงถึง 500-800 กิลโลแคลอรี่ต่อคลาส อีกทั้งช่วยเพิ่มความแข็งแรงของหัวใจและปอด ทำให้ร่างกายมีความอดทนและทนทานมากขึ้น ไม่เหนื่อยง่าย เพิ่มความกระฉับกระเฉงการพัฒนาระบบการทำงานร่วมกันของระบบประสาท ความหนาแน่นของมวลกระดูก และความคล่องแคล่ว คล่องตัว เหมาะกับน้องๆ ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมแบบแอคทีฟ ต้องการความแข็งแรง ยืดหยุ่น และรักษารูปร่าง เพื่อพร้อมทำกิจกรรมในงานฟุตบอลประเพณีฯ”

นายธนยศ เทียนศรี ประธานผู้จัดงาน “กีฬาสัมพันธ์ 2019” กล่าวว่า “วัตถุประสงค์ของงานฟุตบอลประเพณีฯ นั้น นอกจากจะเพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างทั้งสองมหาวิทยาลัยแล้ว ยังเป็นงานที่ช่วยส่งเสริมให้นิสิต-นักศึกษาได้ออกมาทำกิจกรรมของมหาวิทยาลัยและออกกำลังกายเพื่อสุขภาพของตัวเองอีกด้วย ซึ่งทางคณะผู้จัดฯ เล็งเห็นว่าการเข้ามามีส่วนร่วมของ เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง จะช่วยให้เราบรรลุวัตถุประสงค์ในข้อนี้ได้ โดยนิสิต-นักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมกับเจ็ทส์ในครั้งนี้ จะได้ประโยชน์เป็นร่างกายที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม พร้อมต่อการปฏิบัติหน้าที่และร่วมกิจกรรมในวันงานฟุตบอลประเพณีฯ ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ อีกทั้งยังได้รับคำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับการออกกำลังกายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อนำไปต่อยอดและสร้างวิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพในอนาคต“

นางสาวสุชญา พุฒิวิญญู ประธานทูตกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (TU Ambassador) และ ผู้อัญเชิญป้ายนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประจำงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬา ครั้งที่ 73  กล่าวว่า “ปกติเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมควบคู่ไปกับการเรียน จึงต้องรู้จักเตรียมตัวในด้านสุขภาพกายใจให้พร้อมอยู่เสมอ และออกกำลังกายประมาณ 2-3 ครั้งต่ออาทิตย์ วันนี้มีเทรนเนอร์จากเจ็ทส์มาสอน BODYCOMBAT ก็ทำให้ได้ประสบการณ์ในการออกกำลังกายใหม่ๆ ที่ทั้งสนุก ท้าทาย และลดไขมันส่วนเกินได้เยอะมาก เข้าคลาสเสร็จแล้วรู้สึกมั่นใจในรูปร่างและบุคลิกภาพมากขึ้น เพิ่มความมั่นใจในการเตรียมตัวของเราสำหรับงานฟุตบอลประเพณีฯ ได้เยอะเลยค่ะ”

นายอัตถนันท์ แจ่มปรีชา ทูตกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (TU Ambassador) และ ผู้อัญเชิญป้ายนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประจำงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬา ครั้งที่ 73 กล่าวว่า “พอเรียนไปด้วยทำกิจกรรมของมหาวิทยาลัยไปด้วยบางทีร่างกายก็อาจจะมีล้าๆ ไปบ้างครับ ดังนั้นการได้มาเข้าคลาสออกกำลังกายวันนี้ทำให้รู้สึกว่าร่างกายกลับมาฟิตอีกครั้ง และเมื่อร่างกายแข็งแรง ก็ทำให้เราพร้อมลุยกับทุกกิจกรรม ที่สำคัญคือการออกกำลังกายกันเป็นกลุ่มทำให้ได้รู้จักเพื่อนๆ ทั้งในมหาวิทยาลัยและจากต่างมหาวิทยาลัยมากขึ้นด้วยครับ”

นางสาวสรัลชนา อภิสมัยมงคล หนึ่งในคณะผู้อัญเชิญพระเกี้ยวแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (CU Coronet) ประจำงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬา ครั้งที่ 73  เผยว่า “เป็นคนที่ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายเท่าไรค่ะ ก็จะมีแอบกังวลเรื่องความฟิตของร่างกายอยู่บ้าง โชคดีที่มีวันนี้ได้มาเข้าร่วมกิจกรรมกีฬา ช่วยให้เราจะได้รู้ทักษะการออกกำลังกายที่ถูกวิธี และได้บริหารร่างกายแทบทุกส่วน ทั้ง แขน ไหล่ ลำตัว เอว สะโพก ยาวไปจนถึงปลายเท้า เรียกเหงื่อได้เยอะมากแล้วก็สนุกด้วยค่ะ และคิดว่าหลังจากนี้จะหันมาใส่ใจออกกำลังกายอย่างจริงจังมากขึ้น”

นายนพรุจ ประดิษฐกำจรชัย หนึ่งในคณะผู้อัญเชิญพระเกี้ยวแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (CU Coronet) ประจำงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬา ครั้งที่ 73 อีกคนกล่าวว่า “การออกกำลังกาย ทำให้เรามีพละกำลัง สดชื่น กระฉับกระเฉง เวลาจะเรียนหรือทำกิจกรรมอะไรก็สามารถทำได้เต็มที่ อยากให้นิสิต-นักศึกษามาออกกำลังกายกันเยอะๆ จะเป็นช่วงเช้าก่อนเข้าเรียน หรือค่ำๆ หลังเลิกเรียนก็ได้ ในรูปแบบที่ตัวเองชอบ ซึ่งไม่จำเป็นต้องจำเจเสมอไป วันนี้ได้เรียนรู้ท่าออกกำลังกายใหม่ๆ แบบต่อสู้ จากคลาส BODYCOMBAT เยอะเลยครับ ทั้งการปล่อยหมัด การเตะ ตีเข่า และตั้งการ์ด สนุกและเผาผลาญได้เยอะมาก”

เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง คือฟิตเนสที่เปิด 24 ชั่วโมง และให้ทางเลือกใหม่เพื่อสร้างความความฟิตของร่างกาย ด้วยทำเลที่เดินทางสะดวก ได้แก่ สวนเพลิน มาร์เก็ต (พระราม 4) โทร 064-218-3387, เดอะซีน (ทาวน์อินทาวน์) โทร 097-003-6897, นวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว (เกษตร-นวมินทร์) โทร 097-006-9628,  สเตเดียม วัน (จุฬาฯ) บีทีเอส สนามกีฬาฯ โทร 095-849-4375,  เดอะฟิล (อ่อนนุช) บีทีเอส อ่อนนุช  โทร 095-852-0014, สีลม คอนเนค (ช่องนนทรี) บีทีเอส ช่องนนทรี โทร 095-851-9310, เดอะสตรีท (รัชดา) เอ็มอาร์ที ศูนย์วัฒนธรรม โทร 095-851-9312, อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ (คลองเตย) โทร 091-770-1816, เสนาเฟสท์ (เจริญนคร) โทร 091-770-1817, โฮมโปร (ราชพฤกษ์) โทร 091-770-1819, พาร์ค 39 (พร้อมพงษ์) โทร 064-302-7697 และ อาคารเอสพี (อารีย์) โทร 064-302-7697  นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถเข้าใช้บริการที่เจ็ทส์คลับกว่า 280 แห่งทั่วโลก ทั้งในประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เนเธอร์แลนด์ และอังกฤษ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

Jetts 24 Hour Fitness Thailand : www.facebook.com/JettsThailand

โอกิลวี่ (ประเทศไทย) 

เอกภพ พันธุรัตน์ (เอก)      โทร. 08-9676-6234          อีเมล [email protected]

จิตรทิวัส ราชคม (ก็อบ)      โทร. 06-2614-5692          อีเมล [email protected]       

นิลรัตน์ ดีสมสุข (โชย)       โทร. 08-1932-2704          อีเมล [email protected]