เซเดอร์เร่ ไม่กระทบเศรษฐกิจจีนชะลอตัว เร่งเปิดสาขาเพิ่ม

เซเดอร์เร่ ไม่กระทบเศรษฐกิจจีนชะลอตัว เร่งเปิดสาขาเพิ่ม

เซเดอร์เร่ บุกตลาดจีน 3 ปี ต่อเนื่อง ปลื้มใจ กระแสตอบรับดีเกินคาด เหตุลูกค้ามั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์เก้าอี้หนังปรับนอน มีผลดีต่อสุขภาพ ปี2561

นายนัยธาดา นันทน์วิธู กรรมการบริหาร บริษัท ทีมเฟอร์น (ไทยแลนด์ ) จำกัด ผู้ผลิตเก้าอี้หนังปรับนอนแบรนด์ เซเดอร์เร่ ( ZEDERE )เปิดเผยว่า การแข่งขันทางการค้าระหว่างสหรัฐอเมริกากับจีนที่เกิดขึ้นอยู่ขณะนี้ ไม่มีผลกระทบต่อธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ไทย และเซเดอร์เร่ เพราะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของไทย ที่ประเทศจีนจะขยายฐานการลงทุนมายังประเทศไทยมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเศรษฐกิจในจีนชะลอตัว เซเดอร์เร่ ยังมีแผนการขยายสาขาเพิ่มอีก 8สาขาในจีน ปัจจุบัน มีโชว์รูมเซเดอร์เร่ 22สาขา และ  เฟรนไซส์ 3สาขา ประกอบด้วย หังโจ ฉงชิ่ง และ ปักกิ่ง ทำรายได้รวมในปี 2561 มูลค่า 128 ล้านบาท สูงกว่าในรอบ 2ปี ที่ผ่านมา เพราะผลิตภัณฑ์เก้าอี้หนังปรับนอนเซเดอร์เร่ ตอบโจทย์ต่อสรีระของคนจีน ทุกเพศทุกวัย รวมทั้ง เข้าถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคเป็นอย่างดี ผลิตภัณฑ์เข้าถึงสื่อทุกแขนง อาทิ วีแชต เถาเป่า   เจดี-เว็บไซต์ขายของออนไลน์ เป็นต้น มีวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าที่ขายเฟอร์นิเจอร์ในจีนทั้งหมด และ มีบุคคลมีชื่อเสียงของจีน ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ จำนวนมาก ในปี 2562 คาดว่า จะทำรายได้กว่า 196 ล้านบาท เติบโต 34%

 กรรมการบริหาร บริษัท ทีมเฟอร์น (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่าเซเดอร์เร่ อยู่ในระหว่างการก่อตัวธุรกิจในจีน และกำลังเร่งทำการตลาดอย่างเข้มข้น เพื่อขยายตลาดอย่างรวดเร็ว ถึงแม้ว่าเศรษฐกิจจีนชะลอตัว ก็ไม่ส่งผลกระทบใดๆ ซึ่งการที่เซเดอร์เร่หันมาบุกตลาดในจีน ยิ่งทำให้นักธุรกิจจีนให้ความสนใจ ต้องการมาร่วมลงทุน และซื้อเฟรนไซส์เพิ่มมากขึ้น

 

“ประเทศจีนเป็นประเทศที่ใหญ่ แนวโน้มการขายสินค้าก็มีเพิ่มมากขึ้น เซเดอร์เร่เป็นผู้ค้ารายใหม่ ทำให้มีโอกาสเติบโตสูงมาก ดังนั้น จึงมุ่งพัฒนาศักยภาพทำโชว์รูมเซเดอร์เร่ให้เป็นไลฟ์สไตล์ อย่างครบวงจร มีการบริการ one stop serviceมากขึ้น รวมทั้ง สินค้าไลฟ์สไตล์ที่มีความแตกต่างจากร้านเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป ส่งผลให้เซเดอร์เร่เติบโตอย่างรวดเร็ว และ มีความแข็งแรงอย่างทุกวันนี้ ” นัยธาดา กล่าว