สิริมงคลเสริมความมั่งคั่งด้วย Triple Luck แหวนมงคลจากยูบิลลี

สิริมงคลเสริมความมั่งคั่งด้วย Triple Luck แหวนมงคลจากยูบิลลี

คอลเลกชั่นสุดพิเศษที่รวบรวมเพชรน้ำดีบรรจงลงบนแหวน 3 เม็ด เพื่อความเป็นสิริมงคลต้อนรับปีหมูทองตัวแหวนสามารถปรับเปลี่ยนได้ 2 สไตล์ในหนึ่งเดียว

JUBILEE DIAMOND (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องประดับเพชรแบรนด์ไทยคุณภาพสากล ชวนช้อป แหวนมงคลต้อนรับตรุษจีนด้วย Triple Luck (ทริปเปิล ลัค) คอลเลกชั่นสุดพิเศษที่รวบรวมเพชรน้ำดีบรรจงลงบนแหวน 3 เม็ด เพื่อความเป็นสิริมงคลต้อนรับปีหมูทอง โดยเพชรทั้ง 3 ได้สื่อถึงความหมายมงคลสุดพิเศษดังนี้ 1.ช่วย  เพิ่มพูนทรัพย์สินเงินทอง 2.เสริมสร้างโชคลาภบารมี 3.เพิ่มความมั่นคงให้คงอยู่ตลอดไป และอีกหนึ่งความพิเศษอีกหนึ่งอย่างก็คือตัวแหวนสามารถปรับเปลี่ยนได้ 2 แบบ 2 สไตล์ในหนึ่งเดียว ให้คุณสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ปรับสไตล์ได้ตามใจ

แหวนเพชร Triple Luck จึงเปรียบเสมือนกับเครื่องประดับและเครื่องรางที่สามารถใส่ได้สวยงามในชีวิตประจำวัน แต่ในขณะเดียวกันยังช่วยเสริมสร้างความโชคดีให้กับคุณในทุกๆด้านอีกด้วย สำหรับลูกค้าคนพิเศษของยูบิลลี่ ไดมอนด์ที่ซื้อ แหวนมงคล Triple Luck ในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ รับทันทีเหรียญจีนโบราณ 3 เหรียญ ที่สามารถพกติดตัวเพื่อเรียกทรัพย์ รับความเฮง และโชคลาภ ได้ตลอดปีหมูทองนี้อย่างแน่นอน

หากคุณกำลังมองหาของขวัญมงคลแสนเลอค่าสำหรับเทศกาลตรุษจีนนี้ ยูบิลลี่เชื่อว่าแหวนมงคล Triple Luck  คือคำตอบของคุณอย่างแน่นอน! สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Jubilee Customer Center โทร 02-625-1111 และติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook  :  Jubilee Diamond (Thailand), www.jubileediamond.co.th,และLine : @jubileediamond

ทีมประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด

  1. Bob 086-324-4635 / K. View 091-789-366