การประชุมนานาชาติ Asia Design and Innovation Conference2015

การประชุมนานาชาติ Asia Design and Innovation Conference2015

วันศุกร์ที่ 18 ก.ย.58 เวลา 09.30-18.00 น.และวันเสาร์ที่ 19 ก.ย. 58 เวลา 09.30-12.00 น. ณ ห้องบอลรูมศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

นวัตกรรมคือ ผลลัพธ์ของความคิดริเริ่มอันแปลกใหม่ที่ผ่านกระบวนการค้นคว้าคิดวิเคราะห์ ออกแบบและนำมาประยุกต์ใช้ได้อย่างสัมฤทธิ์ผลก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงวิถีธุรกิจการค้าเศรษฐกิจวิถีชีวิตและสังคมนวัตกรรมสามารถสร้างประโยชน์ไม่เพียงแต่ในระดับชุมชนหรือในระดับท้องถิ่นแต่สามารถเอื้อประโยชน์ให้แก่‹ผู้คนอย่างไร้พรมแดนสร้างผลกระทบในระดับโลกในยุคปัจจุบันไม่ว่าใครก็สามารถเป็นผู้ที่คิดค้นนวัตกรรมและสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีให้แก่โลกได้Œหากมีความมุ่งมั่นและเข้าใจในกระบวนการพัฒนานวัตกรรมอย่างแท้จริง

 

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศกระทรวงพาณิชย์โดยสถาบันส่งเสริมการออกแบบและนวัตกรรมเพื่อการค้าขอเชิญท่านร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความรู้Œกับนักคิดนักออกแบบผลิตภัณฑ์ นักการตลาดและโฆษณาและผู้เชี่ยวชาญสาขาต่างๆจากองค์กรชั้นนำระดับโลกที่มีผลงานการสร้างสรรค์นวัตกรรมและการดำเนินธุรกิจที่สอดรับกับการใช้ชีวิตในสังคมยุคใหม่‹ทรงอิทธิพลและมีส่วนสำคัญในการกำหนดทิศทางและสร้างความเปลี่ยนแปลงต่อผู้บริโภคและสังคมในระดับโลก

 

การประชุมนานาชาติ Asia Design and Innovation Conference2015 เป็นส่วนหนึ่งของงาน Thailand Innovation and Design Expo2015 (T.I.D.E. 2015) จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศกระทรวงพาณิชย์ในวันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2558 เวลา 09.30-18.00 น.และวันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2558 เวลา 09.30-12.00 น. ณ ห้องบอลรูมศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์กรุงเทพฯ ภายใต้Œแนวคิด Beyond Borders:Innovative Ideas for Global Impact

ค้นพบแนวทางการสร้างสรรค์ธุรกิจและพัฒนานวัตกรรมโดยวิทยากรที่มีชื่อเสียงจากองค์กรชั้นนำระดับโลก  ได้แก่‹ สุธีรพันธุ์ สักรวัตรผู้ก่อตั้ง Six Degrees of Communication,Satoshi Nakagawa ผู้ก่อตั้งTripod Design, Ali Shabazหัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ Grey Group Asia Pacific, Rem D. Koolhaas  ผู้อำนวยการด้านความคิดสร้างสรรค์และผู้ร่วมก่อตั้งUnited Nde,Markus Diebellและ Joe Tan ผู้ก่อตั้งMoreless

 

สมัครได้แล้ววันนี้ – วันที่ 14 กันยายน 2558Call Center 0 2513 8545

ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมสำรองที่นั่งได้ที่ thailandinnodesign.com

จัดโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์