รร.เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท หัวหิน อันดับ 1 ประจำเมืองหัวหิน

รร.เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท หัวหิน อันดับ 1 ประจำเมืองหัวหิน

การจัดอันดับโดย ทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor) เว็บไซต์แนะนำด้านการท่องเที่ยวชื่อดังอันดับหนึ่ง ประจำเมืองหัวหิน

รับศักราชใหม่อย่างยิ่งใหญ่และภาคภูมิ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ต้อนรับปี 2562 พร้อมครองตำแหน่ง โรงแรมที่ดีที่สุด อันดับ 1 ประจำเมืองหัวหิน จากการจัดอันดับโดย ทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor) เว็บไซต์แนะนำด้านการท่องเที่ยวชื่อดังอันดับหนึ่งของโลก

 

อีกหนึ่งความสำเร็จและความภาคภูมิใจต้อนรับปี 2562 นี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ได้รับการจัดอันดับครองตำแหน่ง โรงแรมที่ดีที่สุด อันดับ 1 ประจำเมืองหัวหิน จากการสำรวจความพึงพอใจในการเข้าพักและการให้บริการของโรงแรมกว่า 150 แห่งในเมืองหัวหิน โดย ทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor) เว็บไซต์แนะนำด้านการท่องเที่ยวชื่อดังอันดับหนึ่งของโลก ที่พิจารณาจุดเด่นในเรื่องการให้บริการ คุณภาพและความคุ้มค่า รวมถึงความคิดเห็นจากการเข้าพักของผู้ใช้บริการกว่าล้านข้อความ บนของทริปแอดไวเซอร์ทั่วโลก

 

 

เดวิด มาร์เท่นส์ ผู้จัดการทั่วไปและผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมพื้นที่ หัวหิน กระบี่ และสมุย กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ “การได้รับการจัดอันดับเป็น โรงแรมที่ดีที่สุด อันดับ 1 ประจำเมืองหัวหิน โดย ทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor)  เป็นเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่และความภาคภูมิใจต่อโรงแรมของเราและเพื่อนพนักงานทุกท่าน ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความพึงพอใจจากแขกที่เข้าพักที่โรงแรมและได้รับการบริการอันยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ซึ่งเราเปิดให้บริการมายาวนานกว่า 95 ปี เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แทนความหรูหราประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออก ที่อยู่เคียงคู่เมืองหัวหิน มาตลอดระยะเวลาเกือบศตวรรษ”

 

ทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor) เป็นเว็บไซต์ให้ข้อมูลด้านการเดินทางและท่องเที่ยว โดยการจัดอันดับต่อโรงแรมและสถานที่ท่องเที่ยวผ่านทริปแอดไวเซอร์ เป็นที่ยอมรับทั่วโลกว่าเป็นการจัดอันดับที่น่าเชื่อถือ และสะท้อนให้เห็นถึงความพึงพอใจของผู้เข้าพักและใช้บริการจริง เป็นการจัดอันดับที่ทรงเกียรติในอุตสาหกรรมนี้ เสมือนรางวัลออสการ์ (Oscar) สำหรับวงการการโรงแรมเลยทีเดียว

 

 

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เปิดให้บริการแก่ผู้เข้าพักครั้งแรกในต้นศตวรรษ 1920 โดยในขณะนั้นมีเป็นรีสอร์ทริมชายหาดแห่งแรกของไทย โรงแรมของเราแต่เดิมชื่อโรงแรมรถไฟ ถูกสร้างขึ้นตามแนวคลาสสิกของยุค และในวันนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ยิ่งใหญ่ของภูมิภาคตะวันออก ด้วยการขยายและปรับปรุงอย่างใส่ใจ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลาหัวหิน ยังคงบรรยากาศของยุคอดีตที่สง่างาม

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]           

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

 พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์

 

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

1 ถ. ดำเนินเกษม อ. หัวหิน

จ. ประจวบคีรีขันธ์ 77110

โทร: +66 (0) 3251 2021-38 แฟ็กซ์: +66 (0) 3251 1014

อีเมลล์: [email protected]

เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com