สองเด็กไทยจาก SCA ชนะโครงการ Z-POP Dream

สองเด็กไทยจาก SCA ชนะโครงการ Z-POP Dream

เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินกลุ่มแห่งเอเชียร่วมกับตัวแทนอีก 6 ประเทศ 23 ก.พ.นี้

           

วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) ร่วมกับ​ T Town Entertainment​ และสังกัด Zenith Media​ ประเทศ​เกาหลีใต้  ได้ทำการออดิชั่นเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยชาย 1 คน หญิง 1 คน เพื่อมาเป็นศิลปิน Boy Band  ในนาม Z-BOY และ Girl Group ในนาม Z-Girl  ร่วมกับผู้ชนะอีก​ 6 ประเทศเพื่อเป็นศิลปินแห่งเอเชียภายใต้

โครงการ  Z-POP Dream โดยมีเด็กไทย “บลิ๊งค์-ธดล ไพฑูรย์พงษ์”  และ “เบลล์-ประภัสสร สดแสงเทียน” นักเรียนจากวิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) เป็นผู้ที่ชนะโครงการซึ่งทั้งสองจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปเดบิวต์เป็นศิลปินที่เกาหลีใต้ในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 และยังได้ขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกับ TOP K-POP Star ของเกาหลีอาทิ  PSY, Jay Park, WANNA.B และอื่นๆ โดยมี  ภูมิ​ พิสิษฎ์พงศ์ วรเศรษฐการกิจ ประธานวิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts)​ และ ม.ล.บวรชัย สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท T Town Entertainment จำกัด ร่วมแสดงความยินดีกับสองเด็กไทยที่ SCA ทองหล่อ 20 ด้วย

โดยภูมิ​ พิสิษฎ์พงศ์ วรเศรษฐการกิจ ประธานวิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts)​ กล่าวว่า “โครงการ Z-POP Dream เป็นโครงการที่เฟ้นหาตัวแทนชาย 1 คน หญิง 1 คน ทั้งหมด 7 ประเทศ​ ได้แก่​ ประเทศเกาหลีใต้,​ญี่ปุ่น,​ไทย,​เวียดนาม,​ ฟิลิปปินส์,​ อินโดนีเซีย และอินเดีย มาเป็นศิลปิน Boy Band และ Girl Group

รู้สึกดีใจและภูมิใจที่เยาวชนไทยอย่าง “บลิ๊งค์-ธดล ไพฑูรย์พงษ์”  และ “เบลล์-ประภัสสร สดแสงเทียน” นักเรียนวิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts)  ชนะโครงการ Z-POP Dream เป็นตัวแทนประเทศไทยไปเดบิวต์เป็นศิลปินที่เกาหลีใต้​ น้องทั้งสองคนเป็นที่มีความสามารถและมีความพยายามอย่างมากการที่ผ่านการออดิชั่นในครั้งนี้​
           

 ซึ่งขณะนี้น้องกำลังฝึกฝนเพื่อเตรียมออกผลงานเพลงอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ เชื่อว่าน้องทั้งสองคนต้องเตรียมตัวมาอย่างดีทั้งฝึกทักษะการร้องเพลง การเต้น และฝึกฝนพัฒนาบุคลิกภาพเพื่อโชว์ศักยภาพและได้เปิดตัวผลงานเพลงในคอนเสิร์ตร่วมกับศิลปินแถวหน้าของเอเชียในวันที่​ 23​ ก.พ.​นี้​ นับเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจ​ของเยาวชน​ไทยและนักเรียน​ของ​ SCA​ ที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย​” 

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ SCA (Superstar College of Arts)
ภาวดี  โกมารทัต  (จูน)   โทร. 096-6414564