“สปาเซ็นวารี”แพคเกจใหม่ Sparkling Diamond

“สปาเซ็นวารี”แพคเกจใหม่ Sparkling Diamond

การดูแลรักษาด้วยพลังแห่งสายน้ำและศาสตร์แห่งสัมผัสจะนำไปสู่ความรื่นรมย์และผ่อนคลาย ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

“สปาเซ็นวารี”โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ  ดำเนินกิจการและบริหารงานโดยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เป็นสปาแบรนด์ไทยที่ให้บริการสปาระดับแนวหน้ามาตรฐานสากลภายใต้บรรยากาศที่ดูนุ่มนวล คลาสสิคจากการออกแบบตกแต่งด้วยเครื่องเรือนไม้ ประกอบด้วยห้องบริการ สปาทรีตเม้นท์จำนวน 7 ห้อง  พร้อมทั้งการต้อนรับและการบริการจากพนักงานที่เต็มไปด้วยมิตรไมตรีและความอบอุ่นแบบไทยๆ

 

การบำบัดหรือทรีตเม้นท์ตามลิขสิทธิ์ของสปาเซ็นวารีนั้นเป็นการขจัดความเครียดภายในร่างกายซึ่งช่วยทำให้ร่างกายได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ในชั่วขณะหนึ่ง เทคนิคที่ใช้เป็นการผสมผสานระหว่างการรักษาและการบำบัดที่ทำให้เกิดการผ่อนคลายแบบตะวันออกกับการสร้างความกระปรี้กระเปร่าแบบชาวตะวันตก สปาเซ็นวารี ได้จัดตัวเองว่าเป็น “สถานที่พักของจิต”  ซึ่งผู้เชี่ยวชาญในด้านการบำบัดทุกคนได้รับการฝึกฝนเป็นอย่างดี และพร้อมที่จะแนะนำทรีตเม้นท์ที่เหมาะสมที่สุดให้กับลูกค้าแต่ละท่าน

 

แนวปรัชญาของสปาเซ็นวารี  

ยึดหลักองค์ประกอบเพื่อชีวิตที่สมดุล 3 ประการ ได้แก่ ร่างกาย พลัง และ จิตวิญญาณ รวมเข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว เป็นแนวทางการปฏิบัติบนพื้นฐานที่ว่าด้วยองค์รวมแห่งการนำไปสู่ความสำเร็จในการสร้างสมดุลให้แก่ชีวิต โดยเชื่อมั่นว่าความเจ็บปวดทั้งหลายนี้มีที่มาจากความไม่สมดุลของหลัก 3 ประการนี้เอง

 

เมื่อนำมาผสมกลมกลืนอย่างสอดคล้องเป็นหนึ่งเดียวกับวิถีการให้บริการที่เต็มไปด้วยมิตรไมตรีและความอบอุ่นแบบไทยจากแรงบันดาลใจแห่งวัฒนธรรม สปาเซ็นวารีจึงถูกรวบรวมให้อยู่ในแนวคิดแห่ง “In Love with Life” ในความศรัทธาแห่งการมีสุขภาพที่ดีสำหรับผู้ใช้บริการทุกระดับรูปแบบการปฏิบัติที่สืบทอดกันมา การดูแลรักษาด้วยพลังแห่งสายน้ำและศาสตร์แห่งสัมผัสจะนำไปสู่ความรื่นรมย์และผ่อนคลายแก่ประสาทสัมผัสทั้งห้าของท่าน    

 

เชิญร่วมค้นหาศาสตร์และศิลป์ของการบำบัดในดินแดนแห่งวัฒนธรรมไทยไปกับ สปาเซ็นวารี ชั้น LL      (lower lobby) ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 24.00 น. โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่: ฝ่ายการตลาด โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

ทัตมณี เฉวียงหงษ์ (ไผ่)                       ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร

โทร: 02 541 1234 ต่อ 4202 อีเมล์: [email protected]