AMD Radeon™ R9 Nano การ์ดจอสำหรับการเล่นเกมคุณภาพระดับ 4K

AMD Radeon™ R9 Nano การ์ดจอสำหรับการเล่นเกมคุณภาพระดับ 4K

Radeon™ R9 Nano กราฟฟิกการ์ดทรงพลังและประหยัดพลังงานขนาดจิ๋วที่สุดของโลก สำหรับการเล่นเกมคุณภาพระดับ 4K



ซันนี่เวลล์ แคลิฟอร์เนีย – AMD (NASDAQ: AMD) ยังคงมุ่งมั่นพัฒนากราฟฟิกการ์ดรูปแบบใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง และในวันนี้เราได้เปิดตัว Radeon™ R9 Nano กราฟฟิกการ์ดขนาด Mini ITX ที่สามารถประมวลผลได้รวดเร็วที่สุด ความละเอียดระดับ 4K สำหรับการเล่นเกมทั่วไป มาพร้อมดีไซน์ใหม่เล็กกะทัดรัด ทำงานเงียบสนิท ทั้งนี้ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกให้กับเหล่าเกมเมอร์ในงาน Electronic Entertainment Expo (E3) โดยจัดขึ้นที่ลอสแอนเจลิส เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา กราฟฟิกการ์ด Radeon R9 Nano เป็นหนึ่งในไลน์กราฟฟิกการ์ดโค้ดเนม Fiji และเป็นผลิตภัณฑ์ตัวที่สามของตระกูลที่เปิดตัวออกมาหลังจากที่ได้เปิดตัว Radeon™ R9 Fury และ R9 Fury X กราฟฟิกการ์ดตระกูล Radeon™ R9 ชิป “Fiji” ได้พลิกโฉมวงการเกมพีซีด้วยการใช้ High-Bandwidth Memory (HBM) เพื่อการประหยัดอัตราการกินไฟและประสิทธิภาพการทำงานขั้นเทพเพื่อคุณภาพความละเอียดสูง ประสบการณ์เสมือนจริง การเล่นเกมที่ลื่นไหลกว่าเดิม ด้วย Radeon R9 Nano ที่มาในฟอร์มแฟคเตอร์โฉมใหม่สำหรับแฟนพันธุ์แท้ทั่วโลก

Radeon R9 Nano เป็นกราฟฟิกการ์ดขนาด Mini ITX ที่ลดอัตราการกินไฟ และมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 30% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนอย่าง Radeon™ R9 290X บอร์ดระบายความร้อนขนาดหกนิ้วนับว่าเป็นรุ่นบุกเบิกกราฟฟิกการ์ดรุ่นแรกที่จะทำให้เกมเมอร์หรือผู้ประกอบคอมพิวเตอร์ สามารถประกอบฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดกะทัดรัดอย่างที่ไม่เคยทำได้มาก่อน ทำให้พีซีมีขนาดเล็กเท่ากับเครื่องบันทึกภาพวงจรปิดหรือเครื่องเล่นวิดีโอเกม สามารถวางคู่กับอุปกรณ์อื่นในห้องนั่งเล่นอย่างลงตัว

“กราฟฟิกการ์ด Radeon™ R9 จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเล่นเกมความละเอียดสูงระดับ 4K ในห้องนั่งเล่นได้อย่างเพลิดเพลิน โดยมาพร้อมดีไซน์ใหม่ขนาดเล็ก ทำงานเงียบสนิท เพื่อความเป็นหนึ่งในวงการเกมและ API อย่าง DirectX® 12 และ Vulkan™ ไม่มีกราฟฟิกการ์ดไหนเหมือน Radeon™ R9 Nano” Matt Skynner รองกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้จัดการทั่วไป กลุ่มผลิตภัณฑ์กราฟฟิกและการประมวลผล AMD กล่าว “ไลน์ผลิตภัณฑ์กราฟฟิกการ์ด Radeon™ ของเราคือผู้นำแห่งเกมพีซียุคใหม่ ที่ใช้นวัตกรรมอันทันสมัย มีดีไซน์ที่ไม่มีใครเหมือน เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพขั้นสูงให้กับผู้ใช้งาน เราภาคภูมิใจที่ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์นี้ให้กับไลน์กราฟฟิกการ์ด Radeon R9”

ไลน์ผลิตภัณฑ์ Radeon R9 มีวางจำหน่ายหลากหลายรุ่นในราคาตั้งแต่ $199 – $649 โดยสามารถตอบโจทย์ให้กับผู้เล่นในทุกระดับที่ต้องการประสบการณ์การเล่นเกมคุณภาพ 4K ระดับพรีเมี่ยม ส่วนราคาของ R9 Nano graphics จะอยู่ที่ $649 USD และจะวางจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไปและออนไลน์ที่เข้าร่วมรายการ เริ่มวันที่ 7 กันยายนนี้

เกี่ยวกับ AMD เป็นเวลากว่า 45 ปีที่ AMD สร้างสรรค์นวัตกรรมการประมวลผลประสิทธิภาพสูง กราฟฟิก และเทคโนโลยีการแสดงผล ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับเกมมิ่ง immersive platform และศูนย์ข้อมูล (data center) ลูกค้ากว่าร้อยล้านคนของเรา รวมถึงบริษัทชั้นนำที่ถูกจัดอันดับให้อยู่ใน Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD ในการเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน รวมถึงนำมาช่วยในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น และเพิ่มความเพลิดเพลินสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ พนักงานของเราทั่วโลกต่างมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้สามารถก้าวข้ามข้อจำกัดเดิมๆ ท่านสามารถเยี่ยมชม เว็บไซต์ บล็อก และทวิตเตอร์ เพื่อศึกษาเรื่องราวเพิ่มเติมของเราในการทำให้ปัจจุบันเป็นจริงในขณะที่เราจุดประกายอนาคตอย่างต่อเนื่อง