SKYWORTH เปิดตัวทีวีใหม่ 7 รุ่น เผยกลยุทธ์แบรนด์ระดับโลก

SKYWORTH เปิดตัวทีวีใหม่ 7 รุ่น เผยกลยุทธ์แบรนด์ระดับโลก

SKYWORTH เปิดตัวทีวีใหม่ 7 รุ่น พร้อมเผยกลยุทธ์แบรนด์ระดับโลก



SKYWORTH ผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ได้จัดงาน Global Media Launch ณ ห้อง Palace Ballroom โรงแรม Caesars Palace Hotel & Casino ในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ในงานนี้ SKYWORTH ได้เปิดตัวทีวีใหม่ 7 รุ่นที่ใช้เทคโนโลยีสุดล้ำ พร้อมกับประกาศกลยุทธ์แบรนด์ใหม่

SKYWORTH เปิดตัวทีวีใหม่ 7 รุ่นที่มาพร้อมเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมและทำลายขีดจำกัดของจินตนาการ โดยรุ่น 65S9A/XA9000 ใช้หน่วยประมวลผลทรงพลัง PQ Processor ให้ภาพที่คมชัดจากทุกมุมมองด้วยอัลกอริทึม AI นอกจากนั้นยังมี AI Smart Ecosystem ที่รองรับ Google Assistant และ Amazon Alexa ทำให้กลายเป็นศูนย์กลางในการควบคุมบ้านอัจฉริยะ ส่วนรุ่น 65W80 มาพร้อม CSO Pro ให้ภาพและเสียงออกมาจากจอพร้อมกันเพื่อสร้างสุดยอดประสบการณ์ ขณะที่ Super TV ขนาด 77 นิ้ว

มาพร้อมเทคโนโลยีภาพ Dolby Vision HDR และซาวด์บาร์ 5.1.2 Dolby Atmos ทำให้ดื่มด่ำกับการรับชมอย่างเต็มอารมณ์ นอกจากนั้นยังมี Quasi-pixel Backlight TV ขนาด 65 นิ้ว ที่มาพร้อมเทคโนโลยี local dimming ระดับพิกเซล ทำให้มี dynamic range สูง พร้อมกันนี้ บริษัทยังเปิดตัวทีวีนวัตกรรมสุดล้ำอีกหลายรุ่น เช่น Bedroom Sunny TV ขนาด 43 นิ้ว และ Flush Mount TV ขนาด 82 นิ้ว ที่สวยงามสะกดทุกสายตา

ในโอกาสนี้ SKYWORTH ยังได้ประกาศกลยุทธ์แบรนด์ใหม่ โดยตั้งเป้าเป็นผู้ผลิตฮาร์ดแวร์อัจฉริยะและผู้ให้บริการระบบอัจฉริยะระดับโลกภายใต้แนวคิด "เปิดกว้าง แบ่งปัน ได้ประโยชน์ร่วมกัน" พร้อมเผยวิสัยทัศน์ในการผสาน "ฮาร์ดแวร์ ระบบ คอนเทนต์ และ AIOT" เข้าด้วยกันเป็นโซลูชั่นอัจฉริยะ และเพื่อบรรลุผลสำเร็จมากยิ่งขึ้น SKYWORTH จะยกระดับประสบการณ์การรับชมทีวีจอยักษ์ของลูกค้า พร้อมเปลี่ยนผ่านจาก "การทำการตลาดผลิตภัณฑ์" สู่ "การสร้างประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์"