“เพิ่มศักยภาพค้าปลีกยุคใหม่ด้วย Cloud Technology by ISSP”

“เพิ่มศักยภาพค้าปลีกยุคใหม่ด้วย Cloud Technology by ISSP”

วันพุธที่ 9 กันยายน 2558 เวลา 13.00 – 16.30 น. ณ อาคารสาทรสแควร์ ห้องVictor Clubชั้น 8

 

 

บริษัท อินเตอร์เนต โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส โพรวายเดอร์ จำกัด หรือ ไอเอสเอสพี (ISSP)ขอเชิญนักธุรกิจ ประชาชนและผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมงานสัมมนาเกี่ยวกับด้านเศรษฐกิจและการปรับตัวให้เข้ากับโลกธุรกิจไอทียุคใหม่ IOT (Internet of Things) ในหัวข้อ “เพิ่มศักยภาพค้าปลีกยุคใหม่ด้วย Cloud Technology by ISSP”ในวันพุธที่ 9 กันยายน 2558 เวลา 13.00 – 16.30 น. ณ อาคารสาทรสแควร์ ห้องVictor Clubชั้น 8 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ที่สนใจ

สามารถเข้าฟังสัมมนาได้ฟรี โดยติตต่อสำรองที่นั่งได้ที่ 02-225-5844 ต่อ 9814 ,9873 หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนผ่านเวบไซต์http://issp.co.th/articledetail.asp?id=8207  ภายในงานได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิและนักธุรกิจชั้นนำมาร่วมบรรยายในครั้งนี้

ได้แก่ นายไตรรัตน์ ฉัตรแก้ว ประธานคณะอนุกรรมการมาตรฐานพัฒนาและวิจัยธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์คณะธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ จะมาบรรยายในหัวข้อ“ทิศทางไอทีกับธุรกิจค้าปลีกยุค E-commerce”,นางสาวกนกชนา เพ็ชรรัตน์ รองประธานฝ่ายพัฒนาช่องทางธุรกิจบริษัท อินเตอร์เนต โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส โพรวายเดอร์ จำกัด (ISSP)จะมาบรรยายในหัวข้อ“กรณีศึกษา SAP Business OneบนเทคโนโลยีCloud”  และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีคลาวด์จากไอเอสเอสพีที่จะมาบรรยายเพื่อเตรียมความพร้อมให้ผู้ประกอบการได้เตรียมความพร้อมในการทำธุรกิจรูปแบบใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับภาวะการแข่งขันทางการตลาดยุคดิจิตอล ด้วยเทคโนโลยีคลาวด์ที่จะมาช่วยบริหารการจัดการธุรกิจได้แบบครบวงจรและเพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพและสร้างความได้เปรียบทางการค้าในยุคใหม่ให้ธุรกิจให้ก้าวไปให้ทันโลกธุรกิจไอทียุคใหม่  IOT (Internet of Things)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

คุณจิราภรณ์  พิศมัย (เจี๊ยบ) 

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์  บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด

โทรศัพท์ 0-2439-4600 ต่อ 8303 หรือมือถือ 094 – 560-1718 

อีเมล์  : [email protected]