มรภ.รำไพพรรณี จัดแข่งขันทักษะวิชาการ ชิงถ้วยนายกรัฐมนตรี

 มรภ.รำไพพรรณี จัดแข่งขันทักษะวิชาการ ชิงถ้วยนายกรัฐมนตรี

ขอเชิญชวนนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่า และระดับอุดมศึกษา สมัครเข้าร่วมการแข่งขันทักษะวิชาการ ด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

ด้านอาจารย์เอื้อมพร รุ่งสิริ รองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย เผยว่า การจัดงานวัน "เปิดบ้านมนุษย์ศาสตร์ฯ วิชาการจิตอาสาเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น" มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ          สำนึกสาธารณะและจิตอาสาให้กับเยาวชน และเป็นการแสดงความสามารถทางวิชาการของเยาวชน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ.2562  ณ หอประชุมสิริรำไพพรรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี โดยมีการแข่งขันด้านวิชาการต่าง ๆ ทั้งระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย และระดับอุดมศึกษา

รองคณบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย กล่าวปิดท้าย ว่า ภายในงานมีการเสวนา เรื่อง จิตอาสากับการพัฒนาท้องถิ่น” โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรกิตติมศักดิ์ อาทิ  นายวิทูรัช  ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี  นายประเสริฐ ลือชาธนานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด และผู้ช่วยศาสตราจารย์ไวกูณฑ์ ทองอร่าม        อดีตสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติและสมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ  

ผู้สนใจส่งใบสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ และดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.social.rbru.ac.th   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ฝ่ายวิชาการและวิจัย คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี หรือ QR Code และส่งใบสมัครพร้อมสาเนาบัตรประชาชนมายังอีเมล์ [email protected] หรือที่หมายเลขโทรสาร 039-471079