โครงการ "เที่ยวไป...วิ่งไป....Like a Local" จ.พะเยา

โครงการ "เที่ยวไป...วิ่งไป....Like a Local" จ.พะเยา

วันพุธที่ 9 มกราคม 2562 เวลา 10.30 น. ลงทะเบียน 10.00 น. ณ ฐานธรรมพระราม 9 (ตลาดนัดธรรมชาติ - ธรรมธุรกิจ) พระราม 9 ซอย 17 

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บริษัท เวเคลิสตาร์ จำกัด ไทยรัน และพันธมิตร ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชน ร่วมงานแถลงข่าวในโครงการ " เที่ยวไป..วิ่งไป..Like a Local "จ.พะเยา ระหว่างวันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ 2562 กิจกรรมสร้างสรรค์แนวใหม่ สำหรับนักท่องเที่ยว ที่สนใจการวิ่งและนักวิ่งที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว มาร่วมกิจกรรมกัน เป็นการวิ่งที่ ไม่เน้นการทำเวลา แต่จะเป็น "การใช้เวลา"  ให้มีคุณค่ามากที่สุด ตามคอนเซ็ปต์ "เดินให้เร็วขึ้น...วิ่งให้ช้าลง ออกไปเที่ยวเมืองรองด้วยกัน"

          ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมดังกล่าว เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว การพัฒนาชุมชนในท้องถิ่นให้มีความแข็งแรง พร้อมทั้งกระจายรายได้สู่เมืองรอง ให้เติบโตอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต

โดยงานแถลงข่าวจะจัดขึ้นใน วันพุธที่ 9 มกราคม 2562 เวลา 10.30 น. ลงทะเบียน 10.00 น. ณ ฐานธรรมพระราม 9 (ตลาดนัดธรรมชาติ - ธรรมธุรกิจ) พระราม 9 ซอย 17  โดยมีผู้บริหารร่วมแถลงข่าวดังนี้

คุณบุญส่ง คุ้มบุญ ผู้อำนวยการกองตลาดภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

คุณอัยย์ - ฐณัณญาญ์ ไอยราถิรศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวเคลิสตาร์ จำกัด

คุณปธิกร จารุโกศล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยดอทรัน จำกัด

คุณวิรุฬห์ สิทธิวงศ์ นายอำเภอ อำเภอภูซาง จังหวัดพะเยา

คุณชัยพล กฤตยาวาณิชย์ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด

คุณปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส ฝ่ายเชิงพาณิชย์ และรักษาการผู้อำนวยการ ใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน)

คุณเดชา รินทพล ผู้จัดการ ส.ทร.เอฟ.เอ็ม. 106 เมกกะเฮริทซ์ วิทยุครอบครัวข่าว

คุณศุทธวีร์ กาญจนภัคพงค์ บรรณาธิการ Ride Explorer

คุณพิเชษฐ์ โตนิติวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป ธรรมธุรกิจ