สีฟ้าชวนแฟนคลับร่วม ตะลุยชิมความอร่อยกับ 20 เมนูพิเศษแห่งปี

สีฟ้าชวนแฟนคลับร่วม ตะลุยชิมความอร่อยกับ 20 เมนูพิเศษแห่งปี

สมุดสะสมความอร่อยที่ประทับใจ เกี๊ยวกรอบ หมูสะเต๊ะ อีหมี่ ผัดไทยกุ้งสด บะหมี่แห้งอัศวิน ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าปลากะพงสะสมครบ 20 เมนู  แลกรับฟรี !!

 

สีฟ้าจัดหนัก เปิดโปรโมชั่นใหญ่ Journey with Seefah!! ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข กับ 20 เมนูพิเศษแห่งปี ที่สีฟ้าเลือกเฟ้นมาให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกและตื่นเต้นไปกับเมนูอร่อยที่หลากหลายตามรอยสีฟ้า
ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น เกี๊ยวกรอบ หมูสะเต๊ะ อีหมี่ ผัดไทยกุ้งสด บะหมี่แห้งอัศวิน ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าปลากะพง ขนมเบื้องญวน  ข้าวหน้าไก่ราชวงศ์ไข่ดาว ข้าวอบปู ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าเนื้อสับ และลาบเป็ดย่างสีฟ้า และเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกไปกับการตามล่าหาของอร่อยเพิ่มขึ้นด้วยกิจกรรมบันทึกความสุขกับสมุดสะสมความอร่อยที่ประทับใจ (Journey with Seefah Passport) สะสมครบ 20 เมนู  แลกรับฟรี !!! บัตรสมาชิกครอบครัวสีฟ้า หรือ Seefah Family Card มูลค่า 500 บาท พร้อมคูปองส่วนลดต่าง ๆ ที่สามารถใช้ได้กับร้านอาหารในกลุ่มสีฟ้าอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 3,000 บาท!!! ได้ที่ร้านสีฟ้า
ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2562 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.seefah.com  และ www.facebook.com/seefahfanpage

 

มาร่วมออกเดินทางไปพร้อมกัน ที่ร้านอาหารสีฟ้าทุกสาขาใกล้บ้านคุณ...

#JourneywithSeefah #20เมนูสีฟ้า #อย่าลืมสีฟ้าเวลาหิว