“ SNAIL 8 by Wuttisak Cosmetic

“ SNAIL 8 by Wuttisak Cosmetic

เผยเบื้องหลังความสวยระดับจักรวาล กับเคล็ดลับของพลังเมือกหอยทากไทยจากแบรนด์ไทยที่ได้รับการการันตีระดับโลก

 

อีกหนึ่งทอล์คออฟเดอะทาวน์ในประเทศไทยในฐานะประเทศเจ้าภาพจัดการประกวด ต้องเป็นการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่เพิ่งจบลงไปหมาด ๆ หลังสาวงามผู้เข้าประกวดทั้งหมด 94 คนจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกเดินทางเข้ามาประชันความสวยและสร้างความตื่นเต้นให้กับพวกเราชาวไทยตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากขับเคี่ยวกันมาอย่างเข้มข้น มงก็ลงอย่างไม่พลิกโผที่ศีรษะของ “แคทริโอนา เกรย์” สาวลูกครึ่งฟิลิปปินส์-ออสเตรเลีย ตัวแทนผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สจากประเทศฟิลิปปินส์ ที่ทั้งดีกรีความสวยและความสามารถในทุก ๆ ด้านฉายแววโดดเด่นมาตลอด

 

แต่รู้หรือไม่ว่า เบื้องหลังใบหน้าที่งดงามของผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สทุกคนในทุกช่วงเวลาที่สาว ๆ ได้เดินทางมาถึงประเทศไทย เพื่อเก็บตัวและร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ ก่อนที่การประกวดจะจบลงไปนั้น มีแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวแบรนด์ไทยแท้ ๆ อย่าง “SNAIL 8 แบรนด์ไทยที่ได้รับการันตีระดับโลก” อยู่เบื้องหลัง และไม่ใช่แค่การอยู่เบื้องหลังแบบเข้ามาเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนผลิตภัณฑ์ให้ผู้เข้าประกวดได้ใช้แต่อย่างเดียว แต่สาวๆ ผู้เข้าประกวดหลายคนถึงกับยกนิ้วให้ในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ไม่เป็นสองรองแบรนด์ใหญ่ระดับโลกกันเลย  ซึ่งคนไทยจะได้พิสูจน์ความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ชุดนี้กับกิฟท์เซ็ต “ชุด Snail 8 Holiday Collection” ที่จะมีวางจำหน่ายตลอดเทศกาลปีใหม่นี้ที่ Lazada , Shoppee , www.facebook.com/snail8 , www.snail8.com  , @Snail8 , www.facebook.com/wuttisakbeauty , wuttisakbeauty.com , @Wuttisakbeauty

 

นายกวิน สัณฑกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วุฒิศักดิ์ ดัลบิวซีไอ โฮลดิ้ง จำกัด มหาชน  ในฐานะผู้ดำเนินงานด้านการตลาดและการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ SNAIL 8 แบรนด์ไทยที่ได้รับการการันตีระดับโลก กล่าวว่า “ ถือว่าเป็นเกียรติและเป็นความภาคภูมิใจสำหรับวุฒิศักดิ์ คอสเมติก  ในการได้เข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรในการประกวดมิสยูนิเวิร์สที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในปีนี้ เพราะการจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สถือเป็นอีกหนึ่งเวทีที่สร้างพลังให้กับผู้หญิงและเป็นเวทีให้ผู้หญิงได้เผยทั้งความสวยความรู้และความสามารถระดับโลก สำหรับวุฒิ-ศักดิ์ คอสเมติกในฐานะผู้สนับสนุนการประกวด และผู้ให้การสนับสนุนทีมวิจัย คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในฐานะผู้เชี่ยวชาญเรื่องหอยทากและเมือกหอยทากที่ทำการศึกษาค้นคว้ามาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี เราได้นำผลิตภัณฑ์ SNAIL 8 และวุฒิ-ศักดิ์คอสเมติกมามอบให้ผู้เข้าประกวดได้ใช้ตลอดการประกวด และยังได้เหล่าสาวงามไปเยี่ยมชมฟาร์มหอยทากกึ่งธรรมชาติแห่งแรกในโลกของเรา สร้างความประทับใจให้กับสาว ๆ จากนานาชาติเป็นอย่างมาก แต่เหนืออื่นใด เสียงตอบรับที่สาว ๆ มีให้กับผลิตภัณฑ์ของ SNAIL 8 นั้นทำให้เราประทับใจมาก โดยเฉพาะแคทริโอนา เกรย์ มิสยูนิเวิร์สคนล่าสุดที่ยังเผยความประทับใจในผลิตภัณฑ์ของ SNAIL 8 ผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเธอมาแล้ว เราจึงอยากให้คนไทยได้บำรุงผิวพรรณสู่จักรวาลแบบเดียวกับสาว ๆ เราจึงนำกิฟท์เซ็ทชุดนี้ มาวางจำหน่ายพิเศษในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อให้ทุกคนได้เลือกซื้อไปใช้หรือซื้อไปเป็นของขวัญให้แก่กันได้อย่างเต็มที่

 

สาว ๆ ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สหลายคนได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ในกิฟท์เซ็ทของ SNAIL 8 แล้วส่งเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมมาให้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น นะริมัน คะลิด ผู้เข้าประกวดจากสาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ ที่บอกว่า “ชอบมากค่ะที่มีการใช้สารสกัดจากเมือกหอยทากนำมาทำเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าสารสกัดจากเมือกหอยทากจะมีประโยชน์กับผิวพรรณมากขนาดนี้ แล้วจากการได้ไปเยี่ยมชมฟาร์มหอยทากของทางสยามสเนลทำให้รู้ว่า สารสกัดจากเมือกหอยทากพันธุ์ไทยนั้นให้ประสิทธิภาพสูงกว่าเมือกหอยทากสายพันธุ์ต่างประเทศถึง 30 เท่า พอลองใช้ก็พบว่าดีกับผิวจริง ๆ อยากให้ทุกคนได้ลองมากเลยค่ะ”

 

ส่วนแอมมา สตรันด์แบร์ย สาวงามผู้เข้าประกวดจากสวีเดน ที่บอกว่า “ฉันมาจากสแกนดิเนเวีย แดดที่นี่เลยนับว่าค่อนข้างแรงมากสำหรับฉัน ครีมกันแดดเลยจำเป็นมาก เพราะพวกเราคงไม่มีใครอยากจะผิวไหม้ในระหว่างการประกวดแน่นอน นอกจากครีมกันแดด ครีมบำรุงและเซรั่มก็สำคัญมาก ขาดไม่ได้อีกเหมือนกัน โชคดีมากที่ฉันได้มาลองใช้ SNAIL 8 เอจ ดีเฟนส์ อัลทิเมท ไนท์ รีแพร์ ครีมที่ช่วยฟื้นฟูผิวในเวลากลางคืน” ทางด้าน ออร์แนลลา กูเนเซเกเร สาวงามผู้เข้าประกวดจากประเทศศรีลังกา บอกว่า “ต้องขอบคุณวุฒิ-ศักดิ์ที่ช่วยปกป้องพวกเราจากแสงแดด กันแดดของเขามีเนื้อที่เนียนละเอียด และมาจากเมือกหอยทากด้วย จึงให้ประสิทธิภาพในการปกป้องจากแสงแดดที่ดีเยี่ยม เราเลยสามารถนั่งอาบแดดกันแบบนี้ได้เต็มที่เลยค่ะ"

 

กิฟท์เซ็ท “Snail 8 Holiday Collection Sets” ประกอบด้วย “สเนล 8 เอจ ดีเฟนส์ แอดวานซ์ เซรั่ม” นวัตกรรมการบำรุงผิวแอนไทเอจจิ้งจากคุณค่าแท้เมือกหอยทาก นวัตกรรมการวิจัยจากทีมคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นำผิวกลับคืนสู่ความอ่อนเยาว์ได้อย่างมั่นใจ ป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่และฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น “สเนล 8 เอจ ดีเฟนส์ สกิน รีแพร์ เดย์ ครีม” ครีมบำรุงผิวเวลากลางวันที่ช่วยจัดการปัญหาริ้วรอยแห่งวัย ด้วยส่วนผสมหลักจากคุณค่าแท้เมือกหอยทาก ผสานด้วยสารสกัดธรรมชาติ ช่วยลดการอักเสบของผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ และกระชับยิ่งขึ้น และ “สเนล 8 เอจ ดีเฟนส์ อัลทิเมท ไนท์ รีแพร์ ครีม” ครีมบำรุงและฟื้นฟูผิวเวลากลางคืน ด้วยส่วนผสมหลักจากคุณค่าแท้เมือกหอยทาก ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูสภาพผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยอย่างได้ผล ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นเนียนนุ่มสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ราคาชุดละ 2,590 บาท

 

เหล่านางงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สรับมอบของที่ระลึกชุดกิฟท์เซ็ต ผลิตภัณฑ์ SNAIL 8 จากนายกวิน สัณฑกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วุฒิศักดิ์ ดัลบิวซีไอ โฮลดิ้ง จำกัด มหาชน

 

บรรดาเหล่านางงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส แวะเยี่ยมชม วุฒิศักดิ์ คลีนิกและ ฟาร์มหอยทากเชิงนิเวศ (Siam Snail Eco Farm) ของบริษัทสยามสเนล ระหว่างเก็บตัว

กิฟท์เซ็ท Snail 8 Holiday Collection Sets” จาก SNAIL 8 by Wuttisak Cosmetic ราคาชุดละ 2,590 บาท

“สเนล 8 เอจ ดีเฟนส์ แอดวานซ์ เซรั่ม” นวัตกรรมการบำรุงผิวแอนไทเอจจิ้งจากคุณค่าแท้เมือกหอยทาก นวัตกรรมการวิจัยจากสยามสเนล นำผิวกลับคืนสู่ความอ่อนเยาว์ได้อย่างมั่นใจ ป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่และฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น

 

“สเนล 8 เอจ ดีเฟนส์ สกิน รีแพร์ เดย์ ครีม” ครีมบำรุงผิวเวลากลางวันที่ช่วยจัดการปัญหาริ้วรอยแห่งวัย

“สเนล 8 เอจ ดีเฟนส์ อัลทิเมท ไนท์ รีแพร์ ครีม” ครีมบำรุงและฟื้นฟูผิวเวลากลางคืน