Microland ตั้ง Deepak Shetty

Microland ตั้ง Deepak Shetty

Microland แต่งตั้ง Deepak Shetty เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล

Microland ผู้พลิกโฉมองค์กรทั่วโลกสู่ระบบดิจิทัลชั้นนำแห่งอินเดีย ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทได้แต่งตั้งคุณ Deepak Shetty ขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล (Chief People Officer) ทั้งนี้ คุณ Deepak จะปฏิบัติหน้าที่ในสำนักงานของ Microland ที่บังคาลอร์ โดยจะรับหน้าที่เป็นผู้นำในการจัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล และร่วมมือกับคณะผู้บริหารระดับสูงรายอื่น ๆ ของบริษัท ในการสร้างองค์กรแห่งอนาคตที่มีความสามารถรอบด้านและปรับตัวให้สอดคล้องได้กับทุกสถานการณ์ ด้วยวัฒนธรรมองค์กรที่โดดเด่นซึ่งจะช่วยผลักดันศักยภาพและผลิตภาพของธุรกิจ

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/717242/Microland_Logo.jpg )

คุณ Deepak มาพร้อมกับประสบการณ์และความเชี่ยวชาญกว่า 25 ปีในฐานะเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล ซึ่งได้พาองค์กรหลายแห่งสู่การขยายกิจการ การพลิกโฉมสู่ระบบดิจิทัล และมีบทบาทสำคัญในการสร้างทีมฝ่ายบุคคลที่แข็งแกร่ง โดยก่อนหน้าที่จะเข้ามาร่วมงานกับ Microland คุณ Deepak เคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายทรัพยากรบุคคลของ Philips Innovation Campus มาถึง 9 ปีครึ่ง ซึ่งก่อนหน้านั้น คุณ Deepak ยังเคยร่วมงานกับ Genpact ถึง 4 ปีในฐานะรองประธานฝ่ายทรัพยากรบุคคล รวมถึงเคยทำงานในบริษัทชื่อดังอย่าง Hewlett Packard, Nestle และ Bosch มาแล้วอีกด้วย

คุณ Pradeep Kar ผู้ก่อตั้ง ประธาน และกรรมการผู้จัดการของ Microland Limited กล่าวว่า "พนักงานคือทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของเรา และเรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นองค์กรที่ยึดพนักงานเป็นศูนย์กลางอย่างแท้จริง การแต่งตั้งคุณ Deepak ขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคลนั้นทำให้เรามั่นใจว่า ทางบริษัทจะสามารถรักษาไว้ซึ่งปรัชญาองค์กรและพัฒนาธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น พร้อมเป็นองค์กรในฝันที่ใคร ๆ ต่างอยากร่วมงานด้วย ผมรู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับคุณ Deepak เข้าสู่ครอบครัว Microland โดยคุณ Deepak เป็นพนักงานฝ่ายบุคคลที่มีความเชี่ยวชาญ ซึ่งจะเข้ามาขับเคลื่อนกลยุทธ์ของฝ่ายทรัพยากรบุคคล รวมถึงการดำเนินงาน และการพัฒนาองค์กร ด้วยแนวทางในรูปแบบดิจิทัล นอกจากนี้ คุณ Deepak ยังจะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการสร้างหลักประกันว่า เราจะมีบุคลากรที่มีความสามารถครบเครื่อง เพื่อเร่งการพลิกโฉมสู่ยุคดิจิทัลแก่ลูกค้าของเรา"

คุณ Deepak กล่าวเนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคลว่า "ผมรู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรชั้นนำที่อยู่แถวหน้าของอุตสาหกรรมเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปตลอด 29 ปีที่ผ่านมา ซึ่งได้เข้ามาพลิกโฉมประสบการณ์ทั้งของลูกค้าและพนักงานในองค์กร ผมตั้งตารอที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทผู้ให้บริการเทคโนโลยีสุดล้ำแห่งนี้ ซึ่งไม่นานมานี้เพิ่งได้รับรางวัล Best Practice Award จากเวทีการประชุม National HRD"

คุณ Deepak เป็นศิษย์เก่าของสถาบัน XLRI Jamshedpur และ National Institute of Technology, Surathkal

เกี่ยวกับ Microland

Microland คือผู้พลิกโฉมองค์กรทั่วโลกสู่ระบบดิจิทัล ช่วยให้องค์กรเหล่านี้สามารถส่งมอบผลลัพธ์ทางธุรกิจที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้า Microland มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองบังคาลอร์ ประเทศอินเดีย โดยมีพนักงานกว่า 4,100 คนจาก 19 ประเทศประจำอยู่ที่สำนักงานในเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกาเหนือ Microland ช่วยให้องค์กรทั่วโลกดำเนินธุรกิจได้อย่างว่องไวและทันสมัยยิ่งขึ้น ด้วยการผสานกระบวนการทางธุรกิจเข้ากับเทคโนโลยีใหม่ ๆ รวมถึงนวัตกรรมระบบอัตโนมัติ ระบบวิเคราะห์ และเทคโนโลยีเชิงทำนาย รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.microland.com