HERO7 Black Million Dollar Challenge

HERO7 Black Million Dollar Challenge

กล้อง HERO7 Black ที่ส่งผลงานวิดีโอเข้าประกวด จากผู้ส่งผลงานเข้าประกวดกว่า 25,000 คน GoPro มอบเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ

GoPro, Inc. (NASDAQ: GPRO) ได้ประกาศรายชื่อผู้ชนะเงินรางวัลจากการประกวด HERO7 Black Million Dollar Challenge และเผยโฉมวีดีโอไฮไลต์ที่มาจากผู้ร่วมส่งผลงานจากทั่วโลกบนโฮมเพจของเว็บไซต์ GoPro.comโดยในเดือนกันยายนที่ผ่านมา GoPro ได้เปิดตัวกล้อง HERO7 Black และได้เชิญชวนให้เหล่าผู้ใช้งาน HERO7 Black ถ่ายวิดีโอไฮไลท์ของกล้องรุ่นนี้ และส่งผลงานที่เจ๋งที่สุดของตนเองเข้าประกวด เพื่อชิงตำแหน่งรับส่วนแบ่งจากเงินรางวัล 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทั้งนี้ ผลงานที่ได้รับรางวัลทั้งหมด ได้ถูกรวบรวมออกมาเป็นวิดีโอความยาว 2 นาที ซึ่งถูกถ่ายด้วยกล้อง HERO7 Black ทั้งหมดจากผู้ใช้งานทั่วโลก

 

นิค วู้ดแมน ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารของ GoPro กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ วีดีโอไฮไลท์สำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ จะถูกถ่ายขึ้นโดยทีมมีเดียที่เป็นผู้เชี่ยวชาญของเราเอง แต่ตอนนี้ HERO7 Black ช่วยให้การเก็บภาพระดับมือโปรกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกๆคนในการเก็บช็อตประทับใจจากจากกิจกรรมที่ตัวเองโปรดปราน เราจึงตัดสินใจท้าทายให้ลูกค้าของเราได้เป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายวีดีโอไฮไลท์ประจำปีเพื่อรับเงินรางวัล และนั่นเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะผลงานของพวกเขาสุดยอดมากๆ”

 

แคมเปญ HERO7 Black Million Dollar Challenge มีผู้ร่วมส่งผลงานเข้ามามากกว่า 25,000 คลิปจากทั่วโลก จนได้เป็นวีดีโอไฮไลท์ที่สร้างขึ้นจากคลิปวีดีโอที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ แพสชั่น และความคิดสร้างสรรค์จากผู้ชนะทั้ง 56 คนที่จะได้รับรางวัลกว่า 580,000 บาทหรือ (17,500 ดอลลาร์สหรัฐ) ต่อคน

 

นิค วู้ดแมน ยังกล่าวอีกว่า  “ด้วยระบบกันสั่นประสิทธิภาพสูงอย่าง HyperSmooth ของ HERO7 Black ทำให้วีดีโอที่สร้างขึ้นจากคลิปของคนจำนวนมากขนาดนี้ สามารถเป็นจริงขึ้นได้”

 

HyperSmooth เป็นระบบกันสั่นสำหรับกล้องวีดีโอที่ดีที่สุดที่เคยมีมา ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถบันทึกวิดีโอได้อย่างลื่นไหลราวกับมืออาชีพ โดยไม่ต้องใช้กิมบอลเป็นตัวช่วยในการถ่ายวิดีโอ ให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายวิดีโอที่ไร้การสั่นไหวในทุกสภาพแวดล้อม ไม่ว่าจะบนบก ในน้ำ หรือจะถ่ายขณะเคลื่อนไหวด้วยความเร็วสูง หรือในสภาพแวดล้อมที่มีความสั่นไหวสูง ก็สามารถถ่ายวิดีโอได้อย่างลื่นไหลในแบบที่กิมบอลยังไม่สามารถทำได้ นอกจากนี้ HERO7 Black ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ TimeWarp ที่ช่วยเปิดประตูแห่งโลกของความสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยการเปลี่ยนประสบการณ์ในวิดีโอที่อาจจะมีระยะเวลานาน เช่น การเดินเล่นในเมือง การถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ข้างทางระหว่างขับรถ หรือวิดีโอจากการดำน้ำ ให้ระยะเวลาของวิดีโอสั้นลง และไหลลื่นราวกับนั่งพรมวิเศษ พร้อมดูและแชร์ได้ง่ายๆ ทั้ง HyperSmooth และ TimeWarp ต่างก็มีการถูกนำเสนอผ่านไฮไลท์วิดีโอด้วยเช่นกัน

 

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับการสร้างวิดีโอ Million Dollar Challenge รวมถึงรายชื่อผู้ชนะและเรื่องราวสุดประทับใจจากผู้เข้าแข่งขันบางส่วน สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่บล๊อก The Inside Line สำหรับขอมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกล้อง HERO7 Black และข้อมูลเกี่ยวกับกล้องรุ่นต่างๆ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ GoPro