จัด “CHRISTMAS IN THE PARK PARTY”

จัด “CHRISTMAS IN THE PARK PARTY”

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์จับมือรพ.สัตว์ทองหล่อ มอบเคล็ดลับดูแลสุขภาพน้องหมาในหน้าหนาว พร้อมจัดประกวดชุดแฟนซีในธีม “คริสต์มาส”

 

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ  จัดงาน “CHRISTMAS IN THE PARK PARTY” ในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขาพระราม 9 โดยไฮไลต์ภายในงานอยู่ที่การยกทีมสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ มาให้คำปรึกษาเรื่องการดูแลสุขภาพน้องหมาสัตว์เลี้ยงแสนรักในช่วงหน้าหนาว  และการเตรียมตัวสัตว์เลี้ยงเดินทางในช่วงวันหยุดยาว พิเศษ! เฉพาะลูกบ้านเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ รับทันที Gift Voucher มูลค่า 500 บาท ในการใช้บริการที่รพ.สัตว์ทองหล่อ   ทุกสาขา

นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรม Dog Rally และประกวดชุดแฟนซี พร้อมแฟชั่นโชว์ของน้องหมาเซเลบริตี้ที่มาร่วมสนุกในงาน นำทีมโดย น้องมะขวิด, น้องมะเหมี่ยว, น้องชาเย็น, น้องข้าวซอย, น้องกระเพรา, น้องมันนี่ และน้องลักกี้ ในธีม “คริสต์มาส” รวมทั้งยังมีเกมสนุกๆ ให้ลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย ทั้งนี้การจัดงานดังกล่าวนับเป็นส่วนหนึ่งของ “Pet-Friendly Residences” กลยุทธ์ในการพัฒนาคอนโดมิเนียมของเมเจอร์  ดีเวลลอปเม้นท์ที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ ซึ่งปัจจุบันคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้เป็นอีกหนึ่งเซ็กเมนต์ใหญ่ของตลาดคอนโดมิเนียมที่มีความต้องการเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง เพราะเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนเมืองที่ต้องการเลี้ยงสัตว์เลี้ยง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Major Development Contact Center โทร. 02-116-1111 หรือ www.mde.co.th

 

ฝ่ายสื่อสารองค์กร

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

 

 

ติดตามอัพเดตข่าวสารที่น่าสนใจเกี่ยวกับเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เพิ่มเติม ได้ที่

Major Development PCL                                            

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

ดวงพร โชติพรไพศาล โทร.02-392-1111/081-611-1621

email: [email protected]