ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ พูลวิลล่าแห่งใหม่

ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ พูลวิลล่าแห่งใหม่

เตรียมเปิดประตู ‘ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์’ (X2 Pattaya Oceanphere) พูลวิลล่าแห่งใหม่ใกล้หาด “บางเสร่” กุมภาพันธ์ 2562 นี้

‘ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์’ (X2 Pattaya Oceanphere) คอลเล็กชั่นที่พักสุดหรูภายในเครือ ครอสทู รีสอร์ท (X2 Resorts) แบรนด์รีสอร์ทชั้นนำของไทย กับโปรโมชั่นเปิดตัวสุดคุ้ม ราคาเริ่มต้น 7,415 บาท พูลวิลล่าแบบ 1 ห้องนอน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สำรองได้ตั้งแต่วันนี้และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2562

ตั้งอยู่ห่างจากหาดบางเสร่เพียง 400 เมตร รายล้อมด้วยเสน่ห์ของ “บางเสร่” Luxury Destination แห่งใหม่ของไทยซึ่งอยู่ไม่ไกลจากพัทยาเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม ที่ผสมผสานทั้งธรรมชาติที่ยังอุดมสมบูรณ์​ วิถีชีวิตชุมชนอันเงียบสงบ แหล่งท่องเที่ยวระดับโลกและกิจกรรมการใช้ชีวิตที่หรูหราร่วมสมัยเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ ผลงานออกแบบของ “Creative Crews” สถาปนิกมากความสามารถเจ้าของรางวัลระดับเอเชีย ภายในรีสอร์ทประกอบด้วยวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (Pool Villas) จำนวน 59 หลัง มีให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอน และแบบดูเพล็กซ์ 2 ห้องนอน ขนาด 137 – 257 ตารางเมตร ตั้งเรียงรายจากริมชายหาดขึ้นมาแบบไล่ระดับความสูงของวิลล่าชั้นเดียวไปจนถึงสองชั้น โดยได้แนวคิดมาจาก “ระเบียงต้นข้าว” เพื่อให้วิลล่าแต่ละหลังไม่บดบังทัศนียภาพกันและกัน ภายในวิลล่าตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย เพดานสูงโปร่ง หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน ให้ความรู้สึกสบายสำหรับวันพักผ่อน พร้อมสระว่ายน้ำแบบ Plunge Pool และศาลานั่งเล่นส่วนตัว โดยมีผนังคอนกรีตลุคโมเดิร์นช่วยกั้นวิลล่าแต่ละหลังให้เป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากกำแพงภูผาที่เบื้องหลังมีสวรรค์แห่งการผักผ่อนซ่อนตัวอยู่นั่นเอง

ภายในรีสอร์ทยังมี “The Hub” อาคารสันทนาการ เป็นที่ตั้งของสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูล พูลบาร์ รูฟท้อปบาร์ และห้องอาหาร Ocean Bistro ที่เสิร์ฟความอร่อยด้วยอาหารไทยฟิวชั่นและซีฟู้ดสด ๆ  รวมถึงความสุขแบบครบวงจรภายใน ‘ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์’พูลวิลล่าแห่งใหม่ที่เต็มไปด้วยดีไซน์และความมีสไตล์แห่งนี้  

ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://x2resorts.com/resorts/pattaya-oceanphere/