งาน "OTOP City Happy Market 2018

งาน "OTOP City Happy Market 2018

22 - 23 ธ.ค.นี้ ที่อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ร่วมส่งความสุขผ่านสินค้า OTOP ช้อปช่วยชาติ ลดภาษีได้

บรรยากาศ งาน "OTOP City Happy Market 2018 : ตลาดแห่งความสุข" ที่อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ผ่านมา 7 วัน กวาดยอดขายแล้ว กว่า 900 ล้านบาท โดยในช่วง 2 วันสุดท้ายของงาน คือ วันที่ 22 - 23 ธ.ค.นี้ กรมการพัฒนาชุมชน จัดแคมเปญพิเศษ เพื่อร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข "ช้อปฉลองปีใหม่ สุดยอดของขวัญของฝากทั่วไทย" เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนมาเลือกซื้อสินค้า OTOP เป็นของขวัญของฝากแบบครบวงจร ร่วมส่งความสุขให้กับคนที่เคารพรักและคนพิเศษในเทศกาลปีใหม่ ท่ามกลางสินค้า OTOP ที่มีให้เลือกกว่า 20,000 รายการ ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ ให้เลือกช้อปกันได้อย่างจุใจ
สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เป็นของขวัญ ของที่ระลึก หรือชุดของขวัญ ที่จำหน่ายภายในงาน เป็นผลิตภัณฑ์ที่แสดงถึงอัตลักษณ์ของจังหวัด ที่ผ่านการคัดเลือกจากจังหวัด และคณะทำงานจากภาครัฐและเอกชนที่กรมการพัฒนาชุมชนแต่งตั้งให้ทำหน้าที่ในการคัดเลือก จำนวนกว่า 40 จังหวัด อาทิ กระเช้าชุดข้าวใส่ใจสุขภาพ จ.สมุทรปราการ, ชุด Gift Set "Yummy" จ.ชุมพร, Gift Set เพื่อความสวยงาม จ.น่าน เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีสินค้า OTOP On Board ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมโครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ OTOP เพื่อจำหน่ายบนเครื่องบิน อาทิ ตุ๊กตามวยไทยผักตบชวา จ.พระนครศรีอยุธยา, ผลิตภัณฑ์จากน้ำมันมะรุม จ.กาฬสินธุ์, หัตถกรรมเครื่องเงินและเครื่องทอง สานเงินสานทอง จ.สมุทรปราการ เป็นต้น และยังมี OTOP Branding ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานเป็นที่รู้จักของตลาด 4 - 5 ดาว อาทิ ผลิตภัณฑ์กระเป๋าหนัง แบรนด์ Marah จากจังหวัดราชบุรี /กระเป๋าย่านลิเภา บ้านวังม่วง จ.นครศรีธรรมราช และผลิตภัณฑ์จากโครงการยกระดับผ้าทออีสานสู่สากล อีกด้วย
"ขอขอบคุณนักช้อปทุกท่านที่ให้การสนับสนุนสินค้า OTOP ของไทย ซึ่งครั้งนี้ กระทรวงมหาดไทย โดย กรมการพัฒนาชุมชน ตั้งใจมอบประสบการณ์การช้อปที่ดีที่สุดให้กับคนไทยทุกคนถึง 10 ความสุขด้วยกัน มาแล้วรับรองว่า คุ้มค่าอย่างแน่นอน เพราะมีสินค้าให้เลือกช้อปมากมาย จึงอยากขอเชิญชวนทุกท่านมาซื้อหาของขวัญ ของฝากแบบครบวงจรกันได้ที่นี่ แถมยังได้ใบลดหย่อนภาษีอีกด้วย และเมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาท ยังได้รับคูปองชิงโชคลุ้นรับสร้อยคอทองคำวันละ 4 เส้น และเครื่องใช้ไฟฟ้าอีกมากมาย และในวันสุดท้ายยังได้ลุ้นรับโชคทองกว่า 1 แสนบาท อีก 5 รางวัลด้วย บอกได้เลยว่าห้ามพลาด หนึ่งปีมีที่นี่ที่เดียวครับ" นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน กล่าวเชิญชวนทิ้งท้าย