เซ็นทาราเซ็นสัญญาเปิดโคซี่แห่งที่ 5 ขยายสาขาสู่ภาคเหนือ

เซ็นทาราเซ็นสัญญาเปิดโคซี่แห่งที่ 5 ขยายสาขาสู่ภาคเหนือ

เดินหน้าขยายฐาน แบรนด์โรงแรมน้องใหม่ ที่ออกแบบได้ทันสมัยตอบรับนักเดินทางยุคดิจิทัล

 

 โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า โรงแรมโคซี่ลำดับที่ 5 แห่งล่าสุดนั้นจะตั้งอยู่ในเชียงใหม่ จังหวัดยอดนิยมภาคเหนือของประเทศไทย ที่สามารถดึงดูดความสนใจจากกลุ่มดิจิทัล โนแมด หรือหนุ่มสาวในยุคดิจิตัลที่ทำงานแบบไร้ออฟฟิศประจำได้เป็นอย่างดี โรงแรมโคซี่แห่งใหม่ล่าสุดนี้ ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ผู้มีใจรักในความอิสระ และนักท่องเที่ยวผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีอันทันสมัย โดยโรงแรมจะตั้งอยู่บนถนนท่าแพ ซึ่งถือเป็นพิกัดสำคัญของเมืองเชียงใหม่ และอยู่ไม่ไกลจากตลาดเพลินฤดีหรือตลาดนัดไนท์มาเก็ตชื่อดัง โดยโรงแรมแห่งนี้มีกำหนดเปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2565

 

เชียงใหม่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับแบรนด์ที่สบายๆ และเปิดกว้างรับสิ่งใหม่ จังหวัดยอดนิยมแห่งนี้ เป็นที่ซึ่งนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ทั่วโลกหลั่งไหลเข้ามาเยี่ยมชมความงามด้านวัฒนธรรม นอกจากนี้ ยังเป็นแหล่งยอดนิยมอันดับ 1 ในประเทศไทยสำหรับกลุ่มดิจิทัล โนแมด ที่มีอาชีพด้านธุรกิจออนไลน์ซึ่งมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ผลการศึกษาล่าสุดเผยว่า ปัจจัยที่ทำให้เชียงใหม่เป็นเมืองที่สามารถดึงดูดเจเนชั่นดิจิทัลให้เลือกมาพักนั้น เป็นเพราะค่าครองชีพที่ไม่แพง อาหารที่อร่อยถูกปาก ไลฟ์สไตล์ถูกใจ และเครือข่ายทางสังคมที่หลากหลายมีสีสัน รวมไปถึงโครงสร้างพื้นฐานที่เอื้อกับผู้ประกอบการออนไลน์ ทำให้สามารถทำงานจากที่ใดก็ได้โดยสะดวก ปัจจุบันในเชียงใหม่นั้น มีจำนวนของกลุ่มสังคมออนไลน์ที่ร่วมกันจัดกิจกรรมรวมตัวต่างๆ อาทิ เวิร์คช็อป งานพบปะสังสรรค์ เปิดโอกาสให้คนได้แลกเปลี่ยนความรู้และทำความรู้จักกันเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งตรงกับแนวความคิดของแบรนด์โคซี่อย่างชัดเจน โรงแรมแห่งนี้จะให้บริการอินเตอร์เน็ตไวไฟความเร็วสูงครอบคลุมทุกพื้นที่ของโรงแรม ภายในห้องพักมีระบบการทำงานที่สามารถใช้งานร่วมกับโทรศัพท์        สมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย มีพื้นที่พบปะสังสรรค์ และคาเฟ่ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงไว้คอยบริการ

 

ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า “เชียงใหม่ได้รับความสนใจจากกลุ่มนักท่องเที่ยวอิสระและคนทำงานฟรีแลนซ์ หรือที่เรียกกันว่าดิจิทัล โนแมดอย่างต่อเนื่อง เพราะคนเหล่านี้ให้ความสำคัญกับเรื่องของอิสรภาพ ไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนาน และสีสันชีวิตดิจิทัลที่ทันสมัยมากกว่าคอนเซ็ปท์โรงแรมแบบเดิมๆ และนั่นคือสาเหตุที่ทำให้เราคิดออกแบบโรงแรม  โคซี่ขึ้น เพื่อให้เป็นโรงแรมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนยุคใหม่ที่รักอิสระได้อย่างลงตัว ด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย ผ่อนคลาย ราคาจับต้องได้ และเข้าใจการใช้ชีวิตของกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อทำงานหรือพักผ่อน โรงแรมแบรนด์โคซี่ผสานทั้งตำแหน่งที่ตั้งที่ดีเยี่ยม นวัตกรรม การเชื่อมต่อที่ลื่นไหล และความยืดหยุ่นเพื่ออิสรภาพของผู้เข้าพักตลอดเวลา แบรนด์โคซี่จึงเหมาะที่สุดสำหรับจุดหมายปลายทางอย่างเชียงใหม่”      

 

โรงแรมโคซี่ เชียงใหม่ มีห้องพักขนาดกระทัดรัด ทันสมัย ให้บริการจำนวน 130 ห้อง มีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับพบปะสังสรรค์หรือนั่งทำงานร่วมกัน สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า และห้องซักผ้าแบบบริการตัวเอง ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาที่พัก ที่เหมาะสำหรับทั้งทำงานและพักผ่อนในคราวเดียวกัน รวมถึงคนที่อยากลองไปใช้ชีวิตในเชียงใหม่ โคซี่ถือเป็นคำตอบสุดท้ายที่สามารถมอบความสะดวกสบายตรงไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ในราคาที่เหมาะสม

 

จากความสำเร็จของโรงแรมโคซี่แห่งแรกบนเกาะสมุยที่เปิดตัวในเดือนธันวาคมปี 2560 เซ็นทาราก็ได้ขยายสาขาแบรนด์โรงแรมโคซี่อย่างต่อเนื่อง โดยโรงแรมโคซี่แห่งที่สองในพัทยานั้นกำลังก่อสร้างอย่างรุดหน้า ขณะที่ล่าสุด เซ็นทาราได้มีการเซ็นสัญญาโคซี่แห่งที่ 3 ในจังหวัดกระบี่ และแห่งที่ 4 ในเมืองเวียงจันทน์ อย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆ นี้

สอบถามเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

อีเมล์:  [email protected]

 

ภัณฑิรา เชิดบุญเมือง (แก้ม) | ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา

โทร: +66 (0) 2769 1234 ต่อ 6922

 

พรชนก ทองรุ่งโรจน์ (เป๋า) | ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา

โทร: +66 (0) 2769 1234 ต่อ 6733